เพื่อนที่ทำงาน

เพื่อนที่ทำงาน

คือ เมื่อก่อนไม่เคยเอาปากแบบหลั่งในเลยในชีวิต แถมเมียที่บ้านก็ไม่ยอมทำให้สักที กิ๊กที่มีอยู่ก็ยังไม่ยอมทำให้ อ้างว่าเหม็นคาวบ้างละ กลัวจะอ๊วกบ้างละ เลยไม่เคยได้ทำสักที...

วันก่อนเลยลองพูดคุยเรื่องนี้กับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีสามีแล้ว ลูกสองแล้วมั๊ง... ( อายุคงสามสิบกว่าแล้วละ ) ตอนแรกก็พูดเลยเพศศึกษาแบบวิชาการก่อน แล้วก็พูดเลยบนเตียง เล่าว่า อยากมีเพศสัมพันธุ์โดยใช้ปากและหลั่งในเลย แต่ยังไม่เคยเลย สงสัยไม่มีบุญซะแล้วเนี้ย...

เธอก็หัวเราะคิกคิก แล้วบอกว่า โธ่น่าสงสารจริ๊ง ขนาดเมียยังไม่ยอมทำให้เหรอเนี๊ย ก่อนจะทำล้างไอ้นั้นหรือปล่าวละ หรือ สงสัยน้ำกามจะมีกลิ่นแปลกประหลาดหรือไงจ๊ะ พ่อทูลหัว...

ผมก็สะดุ้งทันทีที่เพื่อนร่วมงานผมพูดคำว่า พ่อทูลหัว ( เธอเป็น outsource ของบริษัทอื่นที่บริษัทผมจ้างมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องระบบงาน ) ผมเลยบอกว่า ล้างน่ะล้างอยู่แล้ว ก่อนนอนกันก็อาบน้ำปกติละ เรื่องไอ้น้ำนั้นก็ไม่รู้เพราะไม่เคยลองดูเองซะด้วย แล้วเธอละเคยทำให้แฟนบ้างหรือปล่าว...

เธอก็บอกว่า โธ่ ทำให้ประจำเลย ก็สามีเราเองจะรังเกียจไปทำไม เขาอยากมีความสุขเราก็ช่วยเขาได้ ไม่งั้นจะแต่งกันไปทำไม ทีเราต้องการให้เขาเลียให้เขาก็ยังทำให้เลย ไม่เห็นเขาบอกรังเกียจอะไรนี่นา

ผมก็ถามเชิงเล่นไปว่า ช่วยสอนให้หน่อยได้ปล่าว แบบว่าทำให้ดูหน่อยนะ คงไม่ว่ากันนะ คิดว่าเราเป็นเพื่อนกันก็แล้วกันนะ และจะไม่บอกใครเลยรับรองได้

เธอก็หัวเราะบอกไปว่า แหม... พ่อทูลหัว น่าสงสาร มามะ มาจะทำให้ก็ได้ ว่าแล้วก็ยิ้มแบบน่าเอ็นดูซะเหลือเกิน แล้วพูดว่า เอ้า เที่ยงครึ่งรีบกินข้าวเสร็จไวๆ แล้วมาเจอกันที่โต๊ะทำงานเค้านะ แล้วก็รีบเดินหนีไปแบบยิ้มๆ...

พอตอนเที่ยงผมก็กินข้าวเสร็จ ครึ่งชั่วโมงก็ไปหาเพื่อนหญิงเพื่อเอาเธอทันทีที่โต๊ะ เธอนั่งรออยู่แล้ว แล้วก็กวักมือเรียกเข้าไปที่ห้องน้ำชายข้างๆห้องเธอ แล้วบอกว่า เอ้า.. ห้องน้ำชายนะ ชั้นนี่ไม่ค่อยมีพนักงานชายมากหรอก ห้องก็ว่างและสะอาดดีกว่าของหญิงด้วย มามะ มาเข้ามาเร็ว....

ผมก็เดินเข้าไป เธอจับมือผมแล้วก็พอเข้าไปในห้องน้ำห้องในสุดเลย ห้องในสุดนั้นก็ค่อนข้างมืด เพราะไฟมันส่องไปไม่ค่อยถึง แต่ก็ใช้ได้วะ...

เธอปิดประตูห้องแล้วคุกเข่าที่หน้าผม มือก็รูดซิบกางเกงในออก แล้วเอามือล้วงควยออกมาจากกางเกงในทันที แล้วก็อมอย่างเร้าร้อน พร้อมๆกันรัวลิ้นอย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Getar

- ฉันคือ Getar และเขียนนวนิยาย "เพื่อนที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดเตียง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?