เพื่อนกรูส์ก็เป็นนี่

เพื่อนกรูส์ก็เป็นนี่

ตอนนี้ผมอยู่ปี2 เรื่องมันเริ่อมเกิดตั้งแต่ตอนประมาณ ม.4 ผมกับกลุ่มเพื่อนที่สนิทกันมากๆๆผู้ชายประมาณ 4 คนผู้หญิงอีก 2 คน พวกเราไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่จังหวัดชลบุรี พอไปถึงเราก็เล่นน้ำทะเลกันตามประสาของพวกเรา เล่นจนถึง4-5 ทุ่ม แล้วถึงจะกลับบ้านเพื่อน พอถึงบ้านพวกเราอาบน้ำผู้หญิงอาบในห้องน้ำ ผู้ชายอาบข้างนอกข้างๆห้องน้ำ พวกเราอาบน้ำพร้อมกัน มีผมกับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ นัท ถอดหมดเลย แต่คนอื่นเหลือแต่กางเกงใน ผมกับนัทก็ไม่อายคับอาบแบบนั้นจนเสร็จ (ที่ไม่อายเพราะที่ไปนั้นสนิทกันมากๆๆ เลยไม่อาย อิอิ) แล้วเราก็ไม่กินเหล้ากันจนเมาได้ที่พวกผู้หญิงก็เข้าไปนอนก่อน พวกที่เหลือก็กินกันต่อจนเมามากๆ แล้วก็เข้าไปนอน เรานอนเรียงกันตอนแรกผมก็ไม่รู้ว่านอนตรงไหนได้ยังไงเพราะเมามากพอหลับได้สักพัก ก็เหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นก็เหมือนมีอะไรมาทับที่บริเวณน้องชายผม แล้วตอนนั้นน้องชายผมก็แข็งอยู่พอดี พอผมลืมตามาเห็นเป็นไอ้นัทมันนอนข้างๆผมขาที่ทับน้องชายผมอยู่คือขาของไอ้นัท

ผมก็ไม่ได้สนใจไรมากหลับต่อ แต่มือผมเยียดไปโดนอะไรไม่รู้เหลียวๆ ยาว แข็งๆ เลยของสัมผัสดู มันคุ้นๆคับก็เลยลืมตาดูก็ตะลึงนิดหน่อยคับมือผมไปโดนน้องชายได้นัท ที่กำละงแข็งอยู่ผมเลยลองคลำๆดูมันสู้มือคับผมเลยได้ใจเล่นไปเรื่อยๆ แต่ที่อึ้งไปคือ ขาไอ้นัทที่มันทับอยู่มันเขย่าไปมาที่น้องชายผม จากขาเริ่มเปลี่ยนมาเป็นมือ เราทั้งสองเริ่มได้ใจล้วงน้องชายของกันและกันเล่น จากนอกบล็อกเซอร์จนเข้าไปในบล็อกเซอร์และกางเกงในตามลำดับ ผมไม่เคยรู้เลยว่าไอ้นัทมันจะเป็นแอบแบบผม ทั้งทั้งที่ทั้งสองก็มีแฟนเป็นหญิง และเคยมีไรกับแฟนด้วย แต่ผมอ่ะมีทั้งชายและหญิง แต่เพื่อนๆไม่มีคัยรู้ ต่อคับพอเราล้วงไปถึงในสุดก็ได้รู้ขนาดกันและกัน ผมใหญ่กว่านัท (ชมตัวเอง555) ขนก็มีกันแล้วทั้งคู่เราสองคนเล่นน้องชายกันทั้งทั้งที่ยังหลับตาอยู่

เพราะไม่กล้าสบตากันเพราะมันเป็นครั้งแรกที่เพื่อนจะเล่นเพื่อน เราทั้งสองควักน้องชายออกมาน้องบล็อกเซอร์ เราแลกจูบกันกันได้ไงไม่รู้อารมณ์มันพาไป เราชักกันไปชักกันมาไอ้นัทมันเอาน้องชายมันมาไว้ตรงรูสะดือผมผมก็ชักให้มันต่อมันเริ่งร้องครางนิดๆ มันคงไม่กล้าร้องดังเพราะกลัวเพื่อนคนอื่นได้ยิน ไม่นานมันก็แตกใส่ตัวผม แล้วมันก็เล่นน้องชายผมต่อผมก็เลยเอาบ้างเอาน้องชายไปไว้ตรงสะดือมันแล้วมันเร่งมือผมเสียวมากจนแตกใส่ตัวมันเหมือนกัน

รู้สึกว่าน้ำผม

จะออกมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

S

- ฉันคือ S และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกรูส์ก็เป็นนี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
743 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทดลองสวิง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?