ครั้งแรกของพลอย

ครั้งแรกของพลอย

เมื่อตอนปิดเทอมภาคต้น คุณแม่ส่งให้พลอยมาอยู่บ้านคุณยาย ที่ลำปาง เมื่อพลอยมาอยู่บ้านยายได้อาทิตย์แรก ก็นึกเหงาๆๆ บ้านนอกมีแต่ทุ่งนากะลำธาร เน็ตก็ไม่มีให้เล่น ดูทีวีคนเดียวก็เริ่มเบื่อๆค่ะ ก็ว่าจะเดินไปดูทีวีที่บ้านป้า..ซึ่งไม่ไกลมากก็ขออนุญาติยาย ซึ่งยายก็เตรียมตัวจะนอนก็อนุญาติ..ซึ่งวันนั้นเป็นวันศุกร์ประมาณ3 ทุ่มกว่า มองไปทางบ้านป้าก็ยังเปิดไฟอยู่...พลอยก็เดินไปเรื่อยๆ เมื่อไปถึงก็ขึ้นบันไดเพื่อจะไปที่ประตู..ซึ่งปิดแง้มไว้เฉยๆๆ กำลังจะผลักประตูเข้าไป..ก็ได้ยินเสียงป้าของพลอยร้องครางเสียงแว่วๆออกมาจากห้องด้านในว่า

"ผัวขา...ผัวขา...ซี้ด...เสียวจัง...อูยยยย..." แล้วก็มีเสียงตั๊บ ตั๊บ...เป็นจังหวะ...ใจพลอยเต้นระทึก...ใจหนึ่งก็อยากกลับบ้านไปนอน แต่อีกใจก็นึกถึงสิ่งที่เพื่อนเล่ากับสิ่งที่เคยดูทางเน็ต...แล้วพลอยก็ทำตามใจอย่างหลัง พลอยค่อยๆย่องไปชิดประตูแล้วแนบตาลงไปที่ช่องแง้มของบานประตู...อุ้ยยยยย..ภาพที่พลอยเห็นและเสียงที่ได้ยิน...ก็คือร่างของป้าโก้งโค้งบนโซฟา โดยมีลุงป้อมยืนอยู่ด้านหลังกำลังเอาปลาชะโดตัวเขื่องสีออกคล้ำๆ แทงเข้าที่โคกอวบใหญ่ขาวจั๊ว ของป้า...และยังเอามือทั้งสองข้างเอื้อมมาขย้ำที่เต้านมขาว ที่กระเด้งกระดอนตามแรงกระแทกกระทั้น...เสียงดังตั๊บๆๆๆๆๆๆ ช้าบ้าง เร็วบ้าง บางครั้งก็เห็น บดๆๆแล้วลุง ก็ก้มลงไปจูบที่หลังของป้า บางครั้งก็เลยที่ที่ซอกคอ...มือก็ขย้ำที่เต้าอวบไม่ยอมปล่อย..ป้าก็ร้อง..ซี้ดๆๆ อูยๆๆ บางครั้งก็เรียก ผัวจ๋า...เมียเสียวที่สุดเลย..และยิ่งตอนที่ลุง บดๆๆๆอยูที่ด้านหลัง แล้วจูบไปที่ด้านข้างรักแร้ แล้วอ้าปากอมดูดที่นมด้วยแล้ว ป้ายิ่งร้องครางอูยๆๆๆ จนลุงต้องกระแทกกระทั้นเจ้าชะโด เสียงดังตั๊บๆๆๆๆๆ

พลอยยืนดูจนขาสั่น ก้าวขาไม่ออกเลย...รู้สึกใจสั่นหวิวๆ ภายในเนื้อนวลของพลอยขมิบหมุบหมิบๆ ทั้งเสียวทั้งคันอย่างประหลาด เมื่อพลอยตั้งใจดูต่อ ก็เห็นลุงแกกระแทกปลาชะโด ของแกใส่โคกป้า อย่างไม่หยุด และเหมือนจะแรงและเร็วขึ้นจนเสียงดังตั๊บๆๆๆ....ชัดมาก แล้วก็ครางอูยๆๆๆ...ทั้งสองคน ส่วนป้าก็ส่ายร่อนสะโพกรับการกระแทกอย่างตั้งใจจนพลอยได้ยินเสียงร้องจากป้าอีกครั้ง

ว่า

"ว๊ายยยซี๊ดด...ผัวขา....เมียถึงแล้ว..อุยๆๆๆๆ.." พลอยเห็นลุงยิ่งกระแทกเร็วและแรงจนร่างของป้ากระดอนๆไปมา แล้วก็ชักปลาชะโดออกมา พร้อมกับมีน้ำสีขาวข้นพุ่งปริ๊ดๆๆ..ราดรดที่หลังป้าจนหมดหยดสุดท้าย แต่ลุง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อธิษฐ์

- ฉันคือ อธิษฐ์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของพลอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
580 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป my experience8

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?