สวรรค์ของแม่กับผม

สวรรค์ของแม่กับผม

แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว

เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา

“ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร

“พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย

“รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป

ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด เห็นมีพนักงานน่ารักมาก หน้าเด็ก ขาวหมวย ผมยาวปะบ่า ใส่กระโปรงซะสั้นถกขึ้นมานิดเดียวคงเห็นกางเกงในแน่ๆ ชุดทำงานก็รัดตึงเห็นนมชัดเจน แต่งตัวแบบนี้มาทำงานมันทำร้ายหัวควยเพื่อนร่วมงานชายชัดๆ สงสัยพนักงานหนุ่มๆคงเดินควยตุงกันทั้งวัน

ลิฟเปิดออกแล้วมีพนักงานออกมาคนเดียว ภายในลิฟโล่งเพราะชั้นนี้เป็นชั้นบนสุดของตึก ผมเดินเข้าไปด้านในสุด ส่วนแม่ก็มายืนอยู่ตรงหน้าผม พนักงานคนอื่นๆก็ค่อยๆเข้ามาจนเต็มลิฟจนคนแน่นไปหมดแถมยังดันเข้ามาพร้อมอีกสองสามคน ผมคิดในใจจะดันกันเข้ามาทำไมรอรอบต่อไปก็ได้ ทำให้ในลิฟเบียดเสียดกันสุดชีวิต คนข้างหน้าดันคนข้างหลังจนหลังผมแนบติดกับผนัง หลังของแม่ก็เข้ามาติดหน้าอกผม ตอนนี้เป้ากางเกงผมมีอะไรเต่งตึงนาบกดไว้ บั้นท้ายแม่กำลังบดกับแท่งควยที่แข็งปั๋งเพราะสาวออฟฟิตหน้าเด็กเมื่อกี้ แม่จะรู้สึกถึงความแข็งของกระดอที่เข้าล๊อคกับตูดแก แม่หันมามองผมนิดนึงแต่มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆแน่นออกแบบนี้

ประตู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Monrudee

- ฉันคือ Monrudee และเขียนนวนิยาย "สวรรค์ของแม่กับผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
892 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากชักว่าว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?