ขอค่าปิดปากหน่อยนะเพื่อน

ขอค่าปิดปากหน่อยนะเพื่อน

ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วยงานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็นคนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ ๑๕-๑๖ อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผมยังไม่มีโอกาส

เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างในสุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอมพนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้นเดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดินเที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่ม่านปิดไม่สนิท ผมเห็นน้าบังอรแม่มานพยืนจัดกระเป๋าที่โต๊ะข้างเตียง มานพเดินเข้ามาพอดีเข้ายืน

ข้างซ้ายแม่เขาๆพูดอะไรกันผมไม่ได้ยินแต่อยู่ๆมือขวามานพโอบเอวน้าบังอรแล้วลดลงต่ำลูบจับสะโพกเธอไม่แค่นั้นมือเขาลงต่ำถึงชายกระโปรงข้างหลังแล้วถลกมันขึ้นสอดมือเขาเข้าไปข้างในจับลูบก้นน้าบังอร ที่หนักอีกคือมือซ้ายเขาสอดล้วงเข้าในกระโปรงน้าบังอรด้านหน้าทำอะไรไม่รู้แต่ครู่เดียวสองมือเขาก็รุดกางเกงในน้าบังอรลงจนสุดปลายเท้าน้าบังอรก็ยืนเฉยไม่ปัดป้องขัดขืนทำเอาผมงงไปหมด ไม่แค่นั้นน้าบังอรหันหน้าเข้าหาเขา เธอยืนยิ้มก้นพิงโต๊ะมานพยืนประกบเธอข้างหน้าเธอเอาสองแขนโอบคอเขาเอาหน้าเขาเข้าประกบจูบดูดปากกันมือมานพถลกชายกระโปรงเธอข้างหน้าแล้วสอดล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

GunjA

- ฉันคือ GunjA และเขียนนวนิยาย "ขอค่าปิดปากหน่อยนะเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
667 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับแฟนเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?