ลูกครึ่งเกาหลี

ลูกครึ่งเกาหลี

ธิดา หรือ เบนซ์ เป็นสาวเลือดผสมพลังโสมที่ต้องเดินทางกลับมาเมืองไทย เพราะสู้กับสภาวะเศรษฐกิจซบเซาอย่างรุนแรงในประเทศเกาหลีไม่ไหว ประกอบกับพ่อของเธอก็ถูกส่งมาดูแลโรงงานประกอบรถยนต์แดวูในกรุงเทพฯ จึงทำให้เธอได้มีโอกาสไปเที่ยวกับพ่อของเธอหลายแห่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ จนกระทั่งช่วงลองวีคเอนด์ วีคหนึ่งที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน เบนซ์ได้พบกับความประทับใจที่สามารถสร้างอารมณ์ให้จบสิ้นสมบูรณ์ อย่างเป็นธรรมชาติกับ "เชน" ครูหนุ่มฝึกสอนดำน้ำแบบสคูว์บา บนเกาะพีพี ซึ่งเธอได้เข้าคอร์สเรียนดำน้ำเพื่อดูปะการังอันสวยงามที่นั่น จนผูกพันติดตามมาถึงกรุงเทพฯ... ณ บ้านซอยสวนพลู ถนนสาทรใต้ขณะที่เบนซ์กำลังนอนปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยไปตามเนื้อเรื่องที่อ่านจากหนังสือนิตยสารรายปักษ์ฉบับหนึ่งอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

เธอจึงวางหนังสือแล้วรีบลุกขึ้นมารับสาย ในทันทีที่เธอยกหูโทรศัพท์ขึ้นฟัง เธอก็รู้สึกแปลกใจและดีใจไปพร้อมกัน เพราะเสียงที่ได้ยินนั้นเป็นเสียงของเชน ครูสอนดำน้ำที่เธอเคยประทับใจเขามาแล้วนั่นเอง เขามากรุงเทพฯและกำลังจะมาหาเราเธอนึกคิดด้วยความตื่นเต้นก่อนที่เธอจะรีบจัดห้องและที่นอน แล้วลงมาคอยเขาข้างล่างด้วยใจจดใจจ่ออย่างบอกไม่ถูก อารมณ์ปรารถนาของเธอเริ่มมีอาการขึ้นมาเมื่อเธอนึกย้อนกลับไปถึงภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะกำลังเสียวสุดยอดกับเขาบนเกาะพีพี "เขาช่างเก่งจริง ๆ..ทำให้เราเสร็จตั้งหลายครั้ง.."เบนซ์นั่งคิดเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งมีเสียงกริ่งจากหน้าประตูรั้วบานดังขึ้น เธอจึงลุกเดินออกไปดูแล้วเปิดรับ เชนยืนคอยอยู่พร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่สำหรับเธอโดยเฉพาะ "ฮัลโหลที่รัก...คิดถึงจังเลย" เขาทักทายในขณะที่มือหนึ่งจับแก้มของเธอและอีกมือหนึ่งยื่นดอกไม้ส่งให้ เธอยิ้มรับดอกไม้จากเขา แล้วหันไปมองด้านข้างถนนหน้าบ้านเพราะเห็นรถบีเอ็มจอดติดเครื่อง

อยู่"เอารถมาด้วยใช่มั๊ยค่ะ..เข้ามาจอดในบ้านดีกว่า" เธอกล่าวแล้วขยับตัวเปิดประตูให้เชนขับรถเข้าจอดภายในบ้านจนเสร็จเรียบร้อย จึงปิดประตูแล้วเดินไปจูงมือเขาเข้าบ้าน "ขอบคุณนะค่ะสำหรับดอกไม้..สวยและหอมจังเลย..เชนนั่งก่อนซิค่ะ" เธอพูดจบก็เขย่งตัวขึ้นหอมแก้มเขาหนึ่งฟอดก่อนที่เธอจะเอาดอกไม้ไปแช่ในอ่างแล้วหยิบน้ำเย็นมาให้เขาดื่มทั้งคู่นั่งคุยกันที่โซฟาห้องรับแขก ไต่ถามทุกข์สุขซึ่งกันและกันได้สักพัก เบนซ์ก็ชวนขึ้นไปคุยกันต่อบนห้องส่วนตัวของเธอซึ่งดูเป็นกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกครึ่งเกาหลี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
768 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียอยากเอา

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?