เซลเลอร์มูน 8

เซลเลอร์มูน 8

.... เมื่อจบเพลงกามแรก ผมก็พาน้องบีไปเข้าห้องน้ำที่มีอยู่ในห้องซ้อมเปียโนนั้น คราบน้ำตาของเด็กสาวที่ไหลพรากสะอึกสะอื้นกับความตกใจแรกเสียสาว ถูกผมจูบเลียเพื่อซับน้ำตาให้เธอด้วยริมฝีปาก ผมจับน้องบีเปลือยทั้งร่าง ผมเองก็อยู่ในชุดวันเกิดเช่นกัน ชำระล้างคราบกามของเราจนหมดเกลี้ยง น้องบีซึ่งยอมรับสิ่งที่ผมยัดเยียดใส่สมองให้ว่า ในวงการนี้การเย็ดกันเป็นเรื่องธรรมชาติ เพียงแต่ต้องระมัดระวังไม่ให้ฉาวโฉ่ และไม่สำส่อน สรุปได้ว่าเย็ดกับผมนั้นปลอดภัยที่สุด ว่างั้นเหอะ

.... กลับออกมาจากห้องน้ำผมไล่ให้น้องบีไปสวมชุดเซลเลอร์มูนส์มาร์ เด็กสาวหายไปชั่วครู่ก็กลับมาด้วยชุดสำหรับแสดง ผมถอดกางเกงในเธอออกเลยบอกไม่ต้องใส่แล้ว น้องบียังคงอายอยู่ทั้งๆที่ได้ผมเป็นผัวไปเรียบร้อยแล้ว ผมมองเปียโนที่ตั้งตระหง่านอยู่ พลางนึกไปถึงวรรณกรรมพิมพ์ดีดอมตะเรื่อง โรงเรียนเปียโนของนายกรกฎ อืมม์ มันเขียนเข้าที กลเม็ดเสียบรูตูดของครูแก่ ต้องลองซะหน่อย

.... ผมไปควานหาของในเป้ที่หิ้วมา พบแท่งไฟเรืองแสงฉุกเฉิน ที่ผมพกอยู่เป็นประจำ มันเป็นแท่งพลาสติกนิ่มๆ เมื่อคุณหักกลาง มันจะเรืองแสงออกมาได้นานกว่าสามชั่วโมง ไอ้นี่น่าจะดีกว่าปากกาของครูเปียโนแก่ๆในเรื่องลามกนั้นเป็นไหนๆ ว่าแล้วผมก็เอาเจลทาปลายแท่งเรืองแสงนั้น ก่อนหักกลางมัน เสียงดังเป๊าะสารเคมีภายในไหลปะปนกัน แสงสีเขียวสว่างก็เรืองรองออกมา ผมเรียกเซลเลอร์มูนส์มาร์มาโก่งตูด ใช้นิ้วแหวกทางก่อนจะไชแท่งเรืองแสงนั้นเข้าไป โอว์มายก็อด รูตูดเซลเลอร์มูนส์มาร์มีแท่งมหัศจรรย์ฝังจมอยู่ เจ้าของรูตูดบิดเอวหัวเราะคิกคัก "พี่ธันว์คะ น้องบีจักกระจี๋ก้นอ่ะ" เซลเลอร์มูนส์มาร์บ่น ผมไม่ตอบแต่พยายามหาทางไม่ให้รูตูดของน้องบีปลิ้นแท่งไฟนั้นออกมา มันมีแรงสู้ครับ พอปล่อยมือรูตูดก็จะขมิบไล่แท่งไฟนั้นหลุดออกมาอยู่ตลอด จนในที่สุดผมพบว่าต้องเอาหนังยางหลายเส้นรัดกลางท่อนไฟนั้นให้เป็นปม เมื่อยัดปมนั้นผลุบเข้ารูตูดน้องบีไป มันจะไม่ปลิ้นแท่งไฟนั้นหลุดออกมา

.... ผมยืนมองศิลปะที่ผมประดิษฐขึ้นด้วยความชื่นชม ใครเคยเห็นบ้าง สาวน้อยเซลเลอร์มูนมีหางยื่นออกมาจากรูตูด เป็นแท่งสีเขียวสว่างเรืองแสง น้องบีโก่งตูดเอามือเกาะเก้าอี้เปียโนไว้ กระโปรงด้านหลังแทนที่จะราบลงไปแนบแก้มก้นแบบธรรมดา มันกลับมีแท่งสีเขียวสว่างชี้เด่จุกคารูตูด ผมเดินอ้อมไปด้านหน้าน้องบี ถอกควยที่กึ่งแข็งกึ่งอ่อนให้ปลิ้นออก บีบปากน้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนันต์

- ฉันคือ อนันต์ และเขียนนวนิยาย " เซลเลอร์มูน 8 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนรักของสามี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?