ความรู้สึก ๙.

ความรู้สึก ๙.

.......................................นัท เธอเดินกลับโรงแรมตามลำพัง เมื่อถึงริมสระน้ำ เธอเห็นโตนั่งรอเธอด้วยความเป็นห่วง คำถามมากมายที่ออกจากปากโต นัทได้แต่เพียงบอกว่าไม่เป็นไร แล้วเธอก็ขอตัวขึ้นห้อง

พัก รุ่งเช้านัทนั่งอยู่ริมสระน้ำพร้อมกับเด็กๆ เธอเองไม่อยากลงเล่นน้ำในวันนี้ เธอนั่งคิดถึงภาพเหตุการณ์เมื่อวานนี้ มีทั้งสุขและตื่นเต้น เธอเริ่มเข้าใจถึงคำพูดของผู้หญิงหลายคนที่ว่า ของผู้ชายที่ใหญ่และ

ยาวจะทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น ผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดง่ายมากขึ้น นัท เธอเริ่มเชื่อเรื่องนี้แล้วจริงๆเพราะเธอได้พบความจริงนั้นมาแล้ว พอสายวันนี้ทุกคนก็ออกเดินทางกลับบ้าน ทุกคนดูสนุกกับ

การมาเที่ยวครั้งนี้ โดยเฉพาะเด็กๆชอบกันมากทีเดียว

........................................ที่มหาวิทยาลัย นัทดูเหนื่อยมากขึ้นจากการเรียน เธอต้องผ่อนครายด้วยการดูหนังบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนแฟนหนุ่มช่วงนี้ดูห่างๆจากเธอ ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้สนใจมากนัก เธอเองก็ไม่

ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไมเธอถึงเฉยเมยกับแฟนหนุ่ม และเมื่อนานเข้าเธอเหมือนกับลืมเขาไปเลยทีเดียว น้าสุเองก็สงสัย นึกว่าทั้งสองทะเลาะกัน นัทดูใส่ใจกับการเรียนปีสุดท้ายอย่างมาก จนเธอ

เองอยากหาสิ่งทดแทนความสุขบ้าง น้าสุซื้อหมาตัวเล็กๆมาให้เธอเลี้ยงเพื่อครายเหงา นัทเองก็ชอบและดูแลเป็นอย่างดี ทุกคืนเธอต้องพามันเข้าไปนอนด้วย เธอตั้งชื่อมันว่าเหงา และเมื่อก่อนปิดภาคเรียน

เธอต้องดูหนังสืออย่างหนัก ทำให้เธอเพรียมาก ความนึกคิดเสียวซ่านแทบจะไม่เกิดขึ้นกับเธอ แต่บางครั้งเมื่อเธออยู่คนเดียว เธอก็อดนึกถึงนายผิน ไม่ได้ และเมื่อนึกเธอก็อยากเสพสม เธอร้อนรุ่มในใจ

เธอต้องปลดปล่อยความกำหนัดด้วยตัวเธอเอง สัปดาห์หน้าปิดเทอม เธอบอกน้าสุว่าจะกลับไปเยี่ยมคุณแม่เธอ

..........................................เช้าวันนี้นัทตื่นแต่เช้า น้าสุไปทำงานตามปกติ ส่วนเธออยู่บ้าน เพราะวันนี้เธอไม่มีสอบ นัททำงานบ้านเพลินๆ พร้อมกับพูดคุยกับเจ้า เหงา เธอนึกสนุกเลยพาเจ้าเหงาออกไปเดิน

เล่นในหมู่บ้าน และเพื่อนบ้านเธอหลังหนึ่งก็เลี้ยงหมาเช่นกัน มันเป็นพันธุ์เยอรมันตัวใหญ่ ทีแรกมันทำท่าจะกัดเจ้าเหงา แต่พอมันรู้ว่าเจ้าเหงาเป็นตัวเมียอาการหลีของมันก็เกิดขึ้น มันเข้ามาเคลียคลอ

ตลอดเวลา นัทเองต้องคอยดึงลั้งมันไว้ เธอนั่งพักที่สวนสาธารณะ เจ้าเหงาของเธอโดนดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gekko

- ฉันคือ Gekko และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึก ๙."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักชุลมุน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?