พี่เจนของผม

พี่เจนของผม

มันเป็นประสบกามอย่างนึงที่ผมได้ผ่านมา เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ไปรู้จักพี่คนนึงทางอินเทอร์เนตแบบไม่ได้ตั้งใจ เราทั้งสองคนคุยกันถูกคอมาก คุยกันได้ทุกเรื่อง จนมาวันหนึงผมได้คุยเรื่องแฟนผมให้พี่เจนได้ฟัง ว่าแฟนผมนั้นเซ็กซ์จัด และมีอารมณ์รุนแรง มีหลายๆครั้งที่เราเอากันนอกสถานที่ ในรถบ้าง ริมระเบียงบ้าง หรือตามซอกมุมมืดๆ ที่ลับตาคน พอพี่เจนได้เลยเกิดอารมณ์ร่วมจนน้ำไหลเยิ้มออกมา พร้อมทั้งส่งเสียงครางมาเบาๆ และบอกผมว่าเธอต้องการอยากจะมีเซ็กซ์แบบนั้นบ้าง จนมาวันหนึงเราได้นัดเจอกัน พี่เจนเป้นคนรูปร่างดี ค่อนข้างอวบอัด ผิวขาว และนมใหญ่มาก ผมเห้นแล้วต้องอดกลืนน้ำลายด้วยความอยากดูดุนมพี่เจนไม่ไหว หลังจากที่ได้เจอกันแล้วได้ไปกินข้าว และคุยกันตามประสาคนคอเดียวกัน และอยุ่ๆเธอก็บอกกับผมว่า วันนี้พี่อยากจะทำอะไรเสียวๆแบบที่ผมเคยทำกะแฟนบ้าง พอได้ยินมาแบบนั้น น้องหนูของผมก็ตื่นขึ้นทันที ผมเลยถือโอกาศเอามือเลือนไปจับต้นขาของพี่เจน และลูบไล้่อย่างเบาๆ

พี่เจนก็เิ่ริ่มมีอาการอย่างเห้นได้ชัดและได้เอามือของเธอมาจับควยของผม แล้วรูดไปมาพี่เจนบอกว่า ของผมแข็งดีและขนาดกะลังน่ากิน พอพูดจบเพี่เจนก็ถอดกางเกงผมออก และเข้ามาอมควยผมอย่างรวดเร็ว พี่เจนใช้ปากเก่งมาก เอาลิ้นตวัดหัวเงี่ยงอย่างรวาดเร็ว จนผมต้องร้องครางออกมาอย่างลืมตัว พี่เจนได้ยินก็ยิงได้ใจ รีบซุกหน้าเข้าไปเพื่อให้อมสุดควยของผม จนได้ยินเสียงควยกระแทกคอของพี่เจนดังคลึกคลั่ก มือผมก็จับหัวพี่เจนกดลงไปจนสุดและกระแทกควยเข้าไปมาอย่างรวดเร็ว จนน้ำแตกออกมาคาปากของพี่เจน จากนั้นผมก็เริ่ม ถอดเสือ้ผ้สพี่เจนอออกบ้าง แทบจะเป้นลมเมือได้เห็นกับตา ว่านมและหอยของพี่เจนใหญ่กว่าที่ผมคิดไว้มาก จนผมต้องเอามือไปสำรวจดูอย่างรีบเร่ง ทั้งบีบทั้งคลึงจนพี่เจนร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ผมจึงไม่รอช้า รีกจับเธอนอนลงบนพื้นพร้อมทั้งแบะขาออก และเอานิ้วไปเขี่ยเม็ดแตดพีเจนจนน้ำเริ่มไหลเย็มออกมา

พี่เจนก้คงจะทนไม่ไหวแล้วจึงบอกให้ผมเอาควยใส่เข้าไป ผมจึงจับพี่เจนหันหลังแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างรุนแรง พี่เจนคงจะเงี่ยนไม่น้อย จึงแอ่นรับอย่างพอดี ละร้องออกมาเสียงดังมาก โอ้ย ๆ ซีด้ๆๆ มันหีจริงๆ เอาพี่แรงๆเลยนะจ๊ะ ผมจึงใส่เกียร์ห้าลุยแกระแทกเข้าไปอย่างไม่ยั้ง ประมาณ5นาที จนน้ำแตกเข้าไปในรูพี่เจน พอดีกับที่หีของพี่เจนตอด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กษิดิศ

- ฉันคือ กษิดิศ และเขียนนวนิยาย "พี่เจนของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1165 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุมข่มขืนพิสดาร 2(จบ)

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?