ในโรงหนัง

ในโรงหนัง

เค้กเรียนอยู่ม.4ที่รร.ชื่อดังแถวสยามค่ะ

วันนั้นเป็นวันอังคารค่ะเค้กนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปดูหนังหลังเลิกเรียนกันกัน เพื่อนกลุ่มใหญ่อ่ะค่ะมีทั้งชายทั้งหญิง ที่จริงหลังเลิกเรียนเราต้องไปเรียนพิเศษกันแต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ..โดด.. อุอุ ก็เลยนัดกันไปเจอที่โรงเลย เพราะวันนั้นเลิกเร็วจะได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อน พอได้เวลาเค้กก็ไปถึงหน้าโรงหนังตามนัด ก็เย็นแล้วค่ะเพราะเรียนพิเศษเวลานั้นก็เลยนัดกันเวลานั้นจะได้ไม่เป็นที่สงสัย ก็ปรากฎไม่เจอใครเลย เค้กก็นั่งรอซักพักหนังก็จะเข้าแล้วกำลังจะโทรไปหาเพื่อน เดฟก็มาพอดี เดฟเป็นเพื่อนในกลุ่มค่ะ เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน หน้าตาก็ดีนะคะที่รร.มีสาวๆกรี๊ดกันเยอะ แต่เค้กก็เฉยๆอ่ะค่ะก็เพื่อนกันนิ

เดฟมาถึงเดฟก็บอกว่าเพื่อนๆให้เราเข้าไปดูกันก่อนเพราะจะมาช้ากันเดี๋ยวตามมาทีหลัง เค้กก็เลยเข้าไปกับเดฟ2คน พอเข้าไปในโรงปรากฎว่าโรงว่างเลยค่ะ เพราะหนังที่เราจะดูมันใกล้ออกแล้ว แล้วก็เป็นรอบเย็นด้วย พอหนังฉายไปได้ซัก5นาทีก็มีชายหญิงคู่นึงเข้ามานั่งข้างหลังเรา ใส่ชุดนศ.มหาลัยย่านนั้นหน้าตาดีทั้งคู่เลย พอหนังฉายไปครึ่งชม.ได้ เค้กก็เหลือบไปดูเดฟ เหมือนเดฟจะหลับไปแล้วอ่ะค่ะ ก็เลยหันไปดูคู่ข้างหลังเค้าเริ่มซบๆกันค่ะ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเค้กก็ไม่ดูแระหนัง ดูคู่ข้างหลังต่อไปว่าเค้าทำไรกันต่อ แบบแอบดูกะซอกเบาะนะ เค้าจะไม่เห็นเราอ่า เค้กก็เห็นฝ่ายชายเริ่มเอามือไปจับนมผู้หญิงแระ มือก็บีบคลึงไปนอกเสื้อไล้เบาๆ ผู้หญิงก็คงชอบอมยิ้มใหญ่เลย

แล้วผู้ชายก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อผู้หญิง ผู้หญิงก็ทำท่าขัดเขินเล็กน้อย พอหันซ้ายหันขวาคิดว่าไม่มีใครเค้าก็ยอมให้ปลดอ่า (เค้าคงคิดว่าพวกเค้กอยู่ข้างหน้าไม่มีทางเห็นแน่ๆเลย) พอปลกระดุมครบทุกเม็ด นมพี่ผู้หญิงเค้าเด้งออกมาเลย ใหญ่มากมีเสื้อในตัวนิดเดียวปิดอยู่ ผู้ชายเค้าสอดมือเข้าไปในเสื้อในแล้วลูบไล้ บางช่วงน่าจะเขี่ยโดนหัวนมเพราะผู้หญิงนี่ตัวบิดหลับตาพริ้มเลย แล้วพี่ผู้หญิงก็เอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อใน แบบว่าคงมีอารมณ์สุดๆแล้วอ่ะ พอดีพี่เค้าใส่เสื้อในแบบตะขอหน้าด้วย นมเลยพุ่งออกมาเลย เค้กเห็นงี้ตาค้างเลยนมพี่เค้าใหญ่มากหัวนมชมพูสวยเชียว ผุ้ชายเค้าก็บีบบมใหญ่เลยอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง ปากก็ก้มไปเลียนมอีกข้าง พี่ผู้หญิงหลับตาพริ้มเชียว

เค้กกำลังดูหนุกๆอยู่ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาไซร้ที่คอ หันไปก็เจอเดฟกะลังไซร้คอเค้กอยู่ เค้ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Horemheb

- ฉันคือ Horemheb และเขียนนวนิยาย "ในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนเครื่อง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?