เล่นกะเด็กวิดวะ

เล่นกะเด็กวิดวะ

ต้องบอกก่อนว่าไอ้ผมก้อผู้ชายทั้งแท่งนี่แหละที่บ้าเซ็กส์เอามาก ๆ ครั้งนึงเล่น m แล้วเงี่ยนโคตร ๆ นึกอยากลองเล่นตูดผู้ชายกะเขาบ้าง เลยลองเข้าไปบอร์ดเกย์ ด้วยความเงี่ยนบันดาล เลยไปเจอคนนึงเด็กวิดวะ ทำงานแล้ว

หาเพื่อนไบไม่แสดงออก เราก้อแอดมา แล้วก้อคุยไปเรื่อยถามโน่นถามนี่ อายุ 27/178/65 ท่าทางใช้ได้ รูปร่างพอ ๆ กัน ก้อเลยคุยกันไป

สรุปไอ้น้องคนนี้ก้อไม่เคยลองเหมือนกันผมน่ะอยู่หอคนเดียวอยู่แล้ว ยังไงก้อขอมันส์ซักทีวะ ก้อเลยนัดออกไปเจอข้างนอก แต่ในใจก้อดูตัวกันก่อน

ส่วนตัวผมไม่มีอารมณ์กับที่เป็นสาว ๆ อยากเล่นมันส์ ๆ กะชายด้วยกันก่อน จำได้นัดเจอกันที่เวิร์ดเทรด ตัวจริงไอ้น้องนี่โคตรหล่อซะด้วย

แนวๆ เกาหลีที่กะลังอินเทรนด์ ไอ้ผมก้อไม่ได้ขี้เหล่อะไร ออกแนวซกม้ก ซะงั้น เอาเป็นว่าถูกชะตา มองหน้า รู้กัน ว่างั้น ก้อเลยชวนไปห้อง

พอถึงห้องไอ้น้องนี่มันดันติดหนัง x มาด้วย ก้อเข้าทาง เปิดหนังดูกัน ได้ที เริ่มเงี่ยนทั้งคู่ นั่งควยโด่ได้พักนึง ไอ้เราก้อไม่รู้จะคุยไง ก้อชวนแลกกันชักว่าว ไอ้น้องนี่ทำท่าอึกอัก ๆ อาย ๆ ไอ้เราก้อนึกในใจ เอาวะเป็นไงเป็นกัน คว้าหมับที่ควยที่แข็ง ๆ นั่นแหละ ค่อย ๆ เลื้อยมือเข้าไปแล้วก้อเริ่มชักว่าว ให้ไอ้น้องเอก พอเริ่มเสียวๆ ควยไอ้น้องเอกพอ ๆ กะผมนี่แหละ ประมาณ 5 กว่า ๆ แต่ดูแดง ๆ ชมพู ๆ ท่าทางมันไม่ค่อยผ่านศึกมามากเท่าไหร่

ของผมออกจะคล้ำนิดหน่อย ก้อไอ้ผมมันไม่ตี๋นี่คับ ควยไอ้น้องเอกเปิดหมดแล้วเอียงซ้ายหน่อย ๆ ทีนี้มือไอ้น้องเอกก้อเริ่มทำงานแล้ว เริ่มชักให้ผมบ้าง สาบานได้ว่าโคตรเสียวววว เพิ่งรู้ผู้ชายผลัดกันชักว่าวให้กัน มันมันส์อย่างงี้นี่เอง ซักไอ้เอกกะผมเริ่มเสียวจนแทบจะพุ่ง

ผมเลยบอกให้น้องมันเข้าไปห้องน้ำดีกว่า กลัวกระฉูดบนพื้น เดี๋ยวแฟนได้กลิ่น กลัวโดนจับได้ อิอิ ....

ถึงห้องน้ำทีนี้ก้อรูดกางเกงออกทั้งคู่เหลือครึ่งท่อนว่างั้น เพิ่งสังเกตว่าไอ้น้องเอกนี่โคตรขาวเลย ควยโด่ทั้งคู่ มองหน้ากันเอาไงดี ด้วยความเงี่ยนผมเลยบอกว่า ขอเอาออกซักทีนึงก่อนก้อแล้วกัน

เป็นอันตกลงผลัดกันสาวและก้อบี้หัวนมไปซักพักน้ำก้อกระฉูด ไอ้น้องเอกยังแถมให้ผมอีก ใครว่าวต่อหลังจากน้ำแตกแล้วเนี่ยจะรู้ว่ามันเสียวแค่ไหน จนต้องเอามือมันออกไปจาก

ควยผม จากนั้นก้อผลัดกันเช็ดน้ำเงี่ยนที่หัวควยออกแล้วออกไปนั่งดูหนัง x ต่อ

ผมเลยถามมันว่าไม่มีหนังเกย์มาด้วยเหรอ แต่ไอ้น้องนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นกะเด็กวิดวะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1735 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบเห็นแฟนโดนรุมเอา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?