สอนรถสอนsex

สอนรถสอนsex

ผมได้มาทำงานที่จังหวัดลพบุรี ในด้านคอมพิวเตอร์ ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อฝน เป็น เด็กสาว อายุ 16เธอเป็นคนในหมู่บ้านที่ผมไปทำงานอยู่ แต่ความที่ว่าผมเป้นคนต่างจังหวัดทีแรกเลยก็เธอก็ไม่ค่อยสนใจผม แต่ผมนี่สิ สนใจเพราะ รูปร่างเธอขาว อวบ อกนูน มาก ๆ แต่กับครอบครัวของเธอ ผมมีความสนิทสนมมาก แล้วมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมรอมานาน วันนั้นพ่อของฝนให้ผมหัดรถยนต์ให้ เพื่อนที่เธอจะได้ใช้รถยนต์ในการเรียนพิเศษ ซึ่งต้องไปเรียนต่างอำเภอ ผมจึงอาสาที่จะสอนให้ เธอก็ ไม่ขัดข้อง เมื่อผมขับรถไปถึงทางหลังบ้านซึ่งเป็นทางโล่งกว้าง เหมาะสำหรับหัดรถยนต์ ผมก็เริ่มสอนการขับรถยนต์เบื้องต้น โดยที่ผมให้เธอมานั่งในที่คนขับส่วนผมก็นั่งอยู่ข้าง ๆ สอนแบบตัวต่อตัวอย่างนี้ผมก็เลยถือโอกาสโดยการจับมือเธอสอนแล้วค่อย ๆ ให้รถค่อย ๆ ใหลไปอย่างช้า ๆ

แล้วผมก็แกล้งเอาหน้าไปโดนแก้มของเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร หลังจากนั้นผมก็ค่อย ๆ เริ่มหอมต่ำมาเลื่อยถึงต้นคอ ผมลืมบอกไปว่าวันนี้นเธอใส่แค่สายเดี่ยวกางเกงขาสั้นจุ๊ดจ๋ เธอเร่มมีอารมณ์คล้อยตามโดยที่ว่าเริ่มมีอาการครางมาจากลำคอของเธอผมค่อย ๆ

เอามือละจากเบรคมือมาบีบนมเธอข้างหนึ่งเบา ๆ เธอก็แอ่นอกในขณะที่ตาเธอก็ยังทำหน้าที่มองหน้ารถหลังจากนั้นผมจึงแกล้งบอกให้เธอหยุดพัก แล้วผมก็ดับเครื่องรถแล้วเอามือดึงหน้าเธอให้หันมาด้านข้างแล้วผมก็ก้มจูบเธอเบา ๆ เธอไม่ขัดขืนผมแต่อย่างได จากนั้นผมจึงได้ใจเริ่มเอามือทั้งสองข้างบีบเต้านมเธอแล้วถอดเสื้อเธอออกแทบไม่น่าเชื่อว่าเด็กแค่อายุ 15 แต่อกใหญ่มาก ๆ และแถมเธอไม่ได้ใส่เสื้อในจึงง่ายในการที่ผมจะเอาปากไปดูดเม้มนมของฝน มือข้างหนึ่งผมก็ลงไปทำหน้าที่ของมันที่เนิน 3 เหลี่ยมและได้รู้ว่าเธอก็ไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน โดยบีบแล้วถูตามกรีบร่องของเธอ ขึ้นลงแล้วก็เอามืออกมาถอดกางเกงขาสั้นของเธอ ผมก็ค่อย ๆ ก้มไปที่เนิน3 เหลี่ยมของเธอ ดูดเม็ดแตดเธอเข้าปาก ดูดแล้วเลียเม็ดแตดเธอไปมาแล้วก็เอาล้นเข้าใปในกลีบร่องของเธอ

น้ำเธอเยอะมาก มือสองข้างผมก็บีบนมเธอไปด้วย ในที่สุดเธอก็บอกผมว่า พี่ จ๋า เอาของพี่เข้าหนูได้แล้ว หนูไม่ไหวแล้ว และผมก็เลยถอดเสื้อผ้าของตัวเอง

แล้วปรับเบาะของฝั่งคนขับเอนลงแล้วข้ามเกียร์ไปยังฝั่งคนขับซึ่งเธอกำลังนอนไปตามความลาดของเบาะรถแล้วผมก็ค่อยๆ เอาควยผมจ่อแล้วรูดขึ้นลงช้า ๆ ตามร่องหีเธอแล้วจ่อไปที่เม็ดแตดเอาหัวน้องชายผมเขี่ยเม็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tick

- ฉันคือ Tick และเขียนนวนิยาย "สอนรถสอนsex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sex ที่รอคอย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?