ล้วงเพื่อนที่ทำงาน

ล้วงเพื่อนที่ทำงาน

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟังนะครับ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนที่ทำงานของผมคนหนึ่งครับ ผมทำงานแถวสีลมครับ เป็นบริษัทเอกชนแถวนั้นเป็นย่านธุระกิจ ผู้คนมากมาย บริษัทที่ผมทำอยู่เป็นบริษัทเกี่ยวกับเงินทุนครับ ดังนั้นพนักงานที่เป็นผู้หญิงส่วนใหญ่จะต้องคัดหน้าตาที่ดีๆหน่อย อย่างน้อยก็เป็นหน้าเป็นตาให้กับทางบริษัทและที่ผมอยู่ก็มีหน้าดีๆหลายคน ผมแอบมองหลายคน แต่ไม่กล้าเข้าไปจีบเพราะแต่ละคนดูท่าทางคงจะเลือกผู้ชาย ที่ดูหล่อๆรวยๆอะไรทำนองนี้ละ มีคนหนึ่งที่ผมแอบมองสมมุติชื่ออั้มแล้วกันนะครับ เธอแต่งงานแล้ว เพราะใช้คำนำหน้าชื่อว่า นาง อายุเพิ่งจะ20ต้นๆเอง คงแต่งหลังจากเรียนจบและเข้าทำงาน แฟนเธอท่าทางคงแก่กว่าสัก5ปีนะ ขับรถเก๋งมารับมาส่งทุกวัน เธอแต่งตัวเซ็กส์มากในสายตาผม และอีกอย่างชุดที่ทำงานเป็นชุดรัดรูปพอสมควร กระโปรงสั้น ใส่เสื้อสูทสับเสื้อเชิ๊ต ดูแล้วมีอารมณ์ดี เธอทำงานคนละหน่วยงานกับผม แต่ผมชอบทำเป็นเดินผ่านห้องที่เธอนั่งอยู่ เพราะเวลาที่เธอนั่งกระโปรงที่ปกติมันสั้นอยู่แล้ว มันก็ยิ่งถลกขึ้นไปอีก ทำให้มองเห็นเรียวขาของเธอและถุงน่องสีแนบเนื้อที่เธอสวมอยู่ ตอนพักเที่ยงคนมักจะออกไปหาของกินข้างล่างกันและมีวันหนึ่งที่ผมเข้าไปในลิฟท์กับเธอด้วย ผมเข้าไปก่อนเธอและเธอมายืนข้างหน้าผม คนช่วงเที่ยงจะเยอะมาก ก้นเธอมาโดนควยผม ควยผมแข็งทันที จะไม่ให้แข็งยังไงไหวละ ก็เธอเป็นคนที่ผมแอบมองทุกวันเห็นเธอทีไรมีความอยากขึ้นมาทันที วันนี้ได้เบียดก้นเธอด้วย ผมกำลังเพลินไปกับการที่ได้เบียดอยู่ สักพักลิฟท์ได้มาถึงชั้นล่าง ควยผมมันยังแข็งอยู่เลย น่าเสียดายจัง.............

เธอกับผมไม่เคยคุยกันหรอกครับ ขนาดหน้าผมเธอคงยังไม่เคยสังเกตุด้วยซ้ำว่าทำอยู่ที่เดียวกับเธอ ตอนเย็นเลิกงาน17.00 ผมลงมารอรถเมลฺ์ข้างล่าง ขณะกำลังรอรถเมล์สายที่จะไปอยู่นั้น ผมเห็นเธอ(อั้ม) ก็ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์เหมือนกัน สงสัยวันนี้แฟนเธอคงไม่มารับ ยิ่งเย็นคนยิ่งแน่นรถก็ติด ผมเดินอ้อมไปข้างหลังเธอโดยไม่ให้เธอรู้ตัว ผมสังเกตุรูปร่างของเธอ มันช่างน่าฟัดอะไรอย่างนี้ น่าอิจฉาแฟนเธอจังเป็นผมหน่อยไม่ได้จะเย็ดทั้งคืนเลย สักพักเธอก็ขึ้นรถเมล์ สิ่งที่ผมเคยคิดไว้ วันนี้ละผมจะทำอย่างที่ต้องการ ผมรีบตามเธอทันที ผมรีบเดินตามเธอไม่ให้เธอพ้นไปจากตัวผม พอขึ้นข้างบนได้ผมรีบแอ่นควยไปข้างหน้าทันที ควยผมทีกำลังจะแข็งอยู่แล้วมันก็แข็งทันที ยิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพงษ์

- ฉันคือ สมพงษ์ และเขียนนวนิยาย "ล้วงเพื่อนที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
633 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?