คืนห้องพัก

คืนห้องพัก

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่ผมยังจดจำมันได้ดี ผมไปเรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือเช่าหออยู่คนเดียวใกล้มหาวิทยาลัยที่มีแต่เด็กๆ ปริญญาตรีเค้าอยู่กัน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นช่วงฤดูหนาวเดือนธันวาคม วันนั้นผมสอบเสร็จวิชาสุดท้ายและอีก 3 วันต้องคืนห้องให้กับทางหอพักที่เช่าไว้ตั้งใจว่าจะกลับไปเขียนวิทยานิพนธ์ที่ต่างจังหวัด คืนนั้นมีบอลยุโรปแข่งเด็กๆ ในหอพักต่างก็สอบเสร็จหมดแล้วและพากันออกไปดูบอล ต่างกับผมที่นอนหลับสนิทเพราะเพิ่งจะอดหลับอดนอนดูหนังสือสอบมาหลายคืนติดกัน

วันนั้นผมตื่นขึ้นมาแต่เช้ามืดประมาณตี 3 กว่าๆ เพื่อเล่นเน็ต แต่ต้องผิดหวังเพราะมีมือมืดไปถอดปลั๊กสวิทช์กล่องอินเตอร์เน็ตของหอพักออก ผมเลยเดินออกไปชั้นบนของหอพักเพื่อเสียบปลั๊กใหม่ พอเดินกลับมาก็พบผู้หญิงคนหนึ่งยืนเคาะประตูห้องข้างๆ ห้องผมอยู่ ผมจำได้ว่าเป็นแฟนของน้องผู้ชายข้างห้องนั่นเอง เพราะแอบมองเธออยู่เหมือนกันเวลาที่เธอมาที่นี่ ด้วยความที่เป็นหอชายการมาของเธอจึงเป็นแบบหลบๆ ซ่อนๆ กลัวเจ้าของหอจะเห็น เธอสวยมากผมยาว ผิวขาว ในตาคม ท่าทางเธอคงจะออกไปเที่ยวฉลองสอบเสร็จ และจะมาหาแฟนเธอแต่ห้องล็อกเพราะแฟนเธอยังไม่กลับจากการไปดูบอล ผมเดินกลับเข้าห้องแต่ก็สบตาเธอนิดๆ เธอไม่ได้สนใจผมเท่าไหร่ เธอเคาะจนแน่ใจแล้วว่าแฟนเธอไม่อยู่จนเสียงเธอเงียบไป ผมแอบมองเห็นเธอยืนตัวสั่นอยู่ที่หน้าห้องแฟนเธอเพราะอากาศหนาวมาก ผมจึงเปิดประตูออกไปเพื่อพูดคุยสอบถามเธอเพราะผมเองคิดว่านี่โอกาสของผมมาถึงแล้ว เธอบอกว่าไปเที่ยวมาเลยให้เพื่อนขับรถมาส่งที่นี่ตอนนี้เพื่อนก็กลับออกไปแล้ว เพราะเธอเข้าใจผิดคิดว่า

แฟนเธอจะกลับจากดูบอลแล้ว แต่ก็ผิดแผน ผมจึงชวนเธอเข้ามาพักในห้องเพราะอากาศข้างนอกหนาวมากและท่าทางเธอจะเมาและคงจะง่วงมาก ในใจก็คิดลังเลเหมือนกันว่าชวนไปได้ยังงัย แต่เธอกลับบอกว่าไม่อยากรบกวนแต่ขอเข้าห้องน้ำก็พอเพราะอั้นมานานตั้งแต่ในผับในเมืองแล้ว แล้วเธอก็เข้ามาในห้องผมเพื่อเข้าห้องน้ำ ในใจตอนนั้นความคิดชั่วๆ แล่นเต็มหัวไปหมด ทั้งตั้งใจจะชวนเธอเล่นเสียวบ้างทั้งจะปล้ำเธอบ้าง แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ผมกดล็อกประตูเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายพอเธอออกจากห้องน้ำมาผมก็คว้าตัวเธอมากอด เธอรู้ตัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็พยายามขัดขืนแต่ด้วยความที่เธอทั้งง่วงทั้งเมาก็เลยดูเปะปะไปหมดเหมือนคนไม่มีแรงทั้งที่เธอตัวใหญ่เหมือนนางแบบ ต่างกับผมที่เพิ่งจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tossapol

- ฉันคือ Tossapol และเขียนนวนิยาย "คืนห้องพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
747 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พาเมียสวิงกิ้ง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?