สองตำรวจหนุ่มเล่นชู้กับสาวมหาลัย

สองตำรวจหนุ่มเล่นชู้กับสาวมหาลัย

ผมชื่อนนท์ เป็นตำรวจหนุ่มที่สน.แห่งหนึ่งในสุรินทร์ หน้าตาผมใช้ได้เลยทีเดียว สูง ขาว จนเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ที่เป็นเพื่อนผมซึ่งหลายคนเข้ามาหาผมทุกเย็นจนรุ่นพี่ผมชื่อโด้มันอิจฉา พี่โด้เป็นตำรวจรุ่นพี่ ผมกับพี่โด้มียศเดียวกันแต่ผมนับถือพี่เขาด้วยใจครับ ผมกับพี่โด้สนิทกันมาก เจ้าชู้เหมือนกัน เห็นสาวสวย ๆ ทีไรของพองเต็มกางเกงทันที วันหนึ่งพี่โด้มาบ้านผมในขณะที่ผมกำลังอาบน้ำ พี่โด้เลยตะโกนถามว่าจะไปกินเหล้ารึเปล่า ผมจึงบอกให้พี่โด้รอที่โซฟา พอผมออกมาเท่านั้นครับพี่โด้เปิดหนังโป๊เสียงดังมาก เสื้อถูกถอดหมดแล้วเหลือแต่กางเกงยีนส์ท่อนล่างที่พองก๋าอย่างเห็นได้ชัด ผมก็เช่นกันครับ ท่อนลำของผมก็โด่ขึ้นมาจากผ้าเช็ดตัว ผมจึงเดินไปที่โซฟา เอาวะ เงี่ยนมา 3 วันแล้วเพราะต้องอยู่เวรตลอด พี่โด้ยิ้มให้กับความเงี่ยนของผม ผมเลยถอดผ้าเช็ดตัวออก ท่อนลำยาว 7 นิ้ว กว่า ๆ ก็ดีดผึงมาชนกับหน้าท้องดังแป๊ะ! พี่โด้หัวเราะก๊ากเพราะไม่เคยเห็นของผมมาก่อน ผมสังเกตเห็น

กางเกงยีนส์พี่โด้อยู่ต่ำลงเหลือแต่กางเกงในสีดำที่เปรอะแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนเป็นดวง ๆ กับความเป็นชายตัวเขื่องไว้ ผมไม่สงสัยแล้วครับที่พี่เค้าหัวเราะ ดุ้นยาว 8 นิ้วครึ่ง โผล่ออกมาจากกางเกง ของผมกลายเป็นรุ่นลูกเลยทีเดียว กะด้วยสายตาแล้วใหญ่เท่ากันครับ หกนิ้วครึ่ง แต่ของพี่โด้มันยาวจริง ๆ ผมยังเสียวใส้เลย ถ้าไปเอาผู้หญิงที่ไหนคงฉีกไปเลย ในหนังเป็นฉากที่ผู้หญิงกำลังดูดให้ผู้ชายอยู่ ผมเงี่ยนมากครับ คิดว่าวันนี้ต้องน้ำแตกให้ได้เลยเขี่ยหัวนมครับ อีกมือจับส่วนหัวไว้รูดอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียวจริง ๆ ครับ ส่วนพี่โด้กำลังสาวท่อนเขื่องช้า ๆ รูดจากโคนถึงปลายร้องซี้ด ๆ ไม่เกรงใจผม (ท่าจะเงี่ยนจัดเหมือนกัน) ผมรูดช้า ๆ ดูบ้างก็เสียวเหมือนกันครับ เราดูหนังโป๊ชักว่าวมัน ๆ กันอยู่ก็ได้ยินเสียงคนกดกริ่งหน้าบ้าน ผมเลยใส่กางเกงออกไปดูปรากฏว่าเป็นน้องเกมครับ น้องเค้าซื้อขนมมาฝาก ผมเริ่มคิดแผนที่จะเผด็จศึกน้องเกม เพราะกำลังเงี่ยน ๆ อยู่จนเป้ากางเกงผมมันพองขึ้น ผมเลยชวนเข้ามาในบ้าน เจอพี่โด้น้องเกมเลยไหว้ วันนี้น้องเกมแต่งตัวสวยมากครับ หน้าตากุ๊กกิ๊ก สวยสมเป็นสาวมหาลัย น้องเกมคุยกับเราสองคนอย่างสนุกสนานจนกระทั่ง 3 ทุ่มกว่า ๆ น้องเกมเข้าไปงีบห้องผมครับทำให้ผมเห็นขาขาว ๆ กับนม

ใหญ่ ๆ ครับ ผมมองลอดใต้กระโปรงสั้นเห็นจีสตริงสีดำครับโคตรเซกซี่ ไอ้ที่แข็งอยู่แล้วยิ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แบ๊งขาด กี่บาทก็ยอม

- ฉันคือ แบ๊งขาด กี่บาทก็ยอม และเขียนนวนิยาย "สองตำรวจหนุ่มเล่นชู้กับสาวมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1564 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกเพื่อน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?