ให้เป็นกระหรี่จนหีบาน

ให้เป็นกระหรี่จนหีบาน

สวัสดีค่ะ ชื่อแจนค่ะ สัดส่วนก็ 35-25-36 แฟนแจนชอบให้แจนโชว์มาก เวลาอยู่บ้านก็ให้โนบราโนแพน เอาไข่สั่นหรือดิลโด้มายัดหีแจนแล้วให้ใส่ชุดเปิดนม เปิดหีคลานไปคลานมาในบ้าน แล้ววันนึงเค้าให้แจน ใส่สายเดี่ยวสีขาว กระโปรงสีขาวบางๆ(เค้าตัดซับในออก)แล้วโนบราโนแพนไปเที่ยวตอนกลางคืน เค้าไม่บอกว่าไปไหนแจนก็ซ้อนมอไซค์เค้าไป ระหว่างทางคนก็มองแจนงี้น้ำไหลเลยค่ะยิ่งข้างล่างถ้ามองดีๆเห็นหมอยแจนเลยค่ะ แบบพอผ่านรถเมล์เค้าก็บีบแตรให้คนมองด้วย แล้วเค้าก็พาไปจอดที่ผับแห่งนึงข้างในก็มืดๆอ่ะคะ แล้วเค้าก็นั่งล้วงแจนในนั้น ซักพักแจนขอไปห้องน้ำ กลับมาอีกทีก็เห็นมีผู้ชายอีก5-6 คนแต่ละคนตัวใหญ่มาก แจนสูงประมาณไหล่พวกนั้นเอง นั่งอยู่ที่โต๊ะกับแฟนแจน แจนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เค้าก็บอกให้กินไวน์ที่สั่งมา แจนรู้ทีหลังว่าเค้าใส่ยาปลุกลงไป ซักพัก

แจนก็เริ่มเงี่ยนค่ะ เหมือนเค้ารู้ พวกนั้นก็มาจับนู่นจับนี่ กี่มือไม่รู้ล้วงแจนกันใหญ่ แจนก็ง่วงๆ ตื่นอีกทีแจนโดนมัดอยู่บนรถตู้ติดฟิล์มดำค่ะ ตอนนั้นแฟนแจนอยู่ไหนก็ไม่รู้ แจนก็ถามพวกนั้น เค้าบอกว่า แฟนแจนไปติดหนี้เค้าอยู่แล้วไม่มีเงินจ่ายเค้าเลยเอาแจนไปเป็นกระหรี่แทน แจนก็บอกให้เค้าเอาเงินกับแจนก็ได้ แต่เค้าบอกว่าเค้าจะเอาทั้งแจนทั้งเงินเลยค่ะ พอได้ยิน แจนยิ่งเสียวน้ำไหลเยอะกว่าเดิมอีก (ยิ่งแจนชอบแนวสวิงอยู่แล้วด้วยอิอิ) แล้วคนในรถก็เริ่มมาบีบนม ขยำหีแจนค่ะ คงรู้ว่าแจนงี้เสียวสุดๆ แต่มีคนบอกว่าห้ามเย็ดแจน เพราะจะเอาไปให้หัวหน้าค่ะ พอไปถึง เป็นเหมือนบ้านร้างเก่าๆ ค่ะเปิดไฟสลัวๆ พวกมันดึงฉีกเสื้อผ้าแจนออก พอดีแจนไม่ใส่ใส่ชั้นในด้วยพอเสื้อขาด นมแจนก็เด้งออกมาค่ะ แล้วหัวนมตอนนั้นก็ตั้งชู พวกนั้นคลึงกันซักพัก ก็ให้แจนเดินเข้าไปแล้วบอกจะพาแจนไปเปลี่ยนชุด แจนก็ดีใจนิดๆนึกว่าจะให้กลับ แต่ชุดนั้นคือชุดเชือกค่ะ เค้ามันแจนแรงมากคือมัดนมพาดไปมัดข้างหลังแล้วก็ผ่านหีอีกทีค่ะ เวลาเดินเงี้ยแสบสุดๆ แล้วก็ผลักแจนเข้าไปในห้องนึง มีผู้ชายอยู่สิบกว่าคนกินเหล้ากันอยู่ ยังไม่รวม

พวกที่ตามมาทีหลังอีก พอพวกนั้นเห็นแจนก็ฮือฮากันใหญ่ ในห้องนั้นมีกล้องอยู่ด้วยค่ะ ไอ่คนหน้าโหดเหมือนจะเป็นหัวหน้าก็มาขยำนมแจนอย่างแรงแล้วถามว่า เงี่ยนนักใช่ไหม แจนก็บอกว่าเปล่า มันบอกคนโกหกต้องโดนลงโทษ แล้วมันก็เอาน้ำแข็งในกระติกมายัดหีแจน เสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้นแจนอยากถูกเย็ดจิงๆ แล้วมันก็บอกให้แจนทำตามคำสั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

MCU GAMER

- ฉันคือ MCU GAMER และเขียนนวนิยาย "ให้เป็นกระหรี่จนหีบาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
5639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับครูจนน้ำแตก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?