ชอบจริงในสระว่ายน้ำ

ชอบจริงในสระว่ายน้ำ

ชื่อแพรวค่ะ อายุก็ไม่มากเท่าไหร่ 23ปีเองค่ะ ตอนนี้แพรวมีแฟนอยูหนึ่งคนชื่อต้น ต้นเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ ส่วนแพรวเองก็ใช่ย่อย เซ็กส์จัดเหมือนกัน เรามักจะมีอะไรอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

แต่ที่ประทับใจที่สุดก็คงเป็น ที่สระว่ายน้ำคอนโดของแพรว เรื่องของเรื่องคือวันนั้น แพรวก็แอบเงี่ยนอยู่เหมือนกันบังเอิญต้นชวนแพรวไปว่ายน้ำที่สระ เห็นว่าไม่มีคนเล่นอยู่ แพรวก็เลยใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช แต่คิดไปคิดมา ใส่แบบทูพีชดีกว่า(แบบไม่มีซับในสีขาว) เราสองคนก็ไปว่ายน้ำกัน ตอนว่ายอยู่เราทั้งดูดปาก ล้วงควักแบบไม่อายใคร แหมก็มันเงี่ยนหนิคะ

พอขึ้นจากสระชุดว่ายน้ำมันแนบเนื้อเห็นชัดหมดเลย ต้นบอกว่าเห็นแล้วอยากอึ๊บเธอจังแล้วต้นก็เอามือมาลูบๆที่เนินของแพรว แพรวนี่เสียวซ่านไปหมดเลย แพรวเลยไม่ไหวเลยบอกต้นว่าเดี๋ยวมาขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พอแพรวเข้าห้องน้ำไปก็ต้องช่วยตัวเองเลย เพราะไม่ไหวแล้ว

เลยถอดชุดออกนั่งเขี่ยแตดไปเรื่อยๆ น้ำก็เยิ้มไปหมดแพรวครางค่อนข้างดังจนน้ำแตกไปรอบนึง พอเดินออกมา ต้นอยู่หน้าห้องน้ำ ต้นถามว่าทำไร ต้นรู้นะ เงี่ยนหรอทำไมไม่บอกต้นหล่ะต้นจะได้ช่วย แพรวไม่รู้ทำไงเงี่ยนอีกแล้ว เลยกระซิบบอกต้นว่า อยากให้ต้นมาเลียหีให้จังเลย

พอต้นได้ฟังต้นก็เข้ามากอดจูบแพรวใหญ่เลยค่ะ แล้วเราก็หันไปล๊อคประตูห้องน้ำจากนั้นก็บรรเลงเพลงรักกัน ใส่กันไม่ยั้ง เส็ดไปหนึ่งยก แพรวเลยถามว่าอยากลองในน้ำบ้างมั๊ย ต้นบอกว่าได้สิ อยากลองเหมือนกัน เราก้อเลยชวนไปที่สระ ตอนนั้นมันมืดมากแล้ว แพรวก็เลยเดินไปเปิดไฟใต้น้ำ แล้วแพรวก็ทำเป็นยั่วต้น โดยการช่วยตัวเองที่ชอบสระ ต้นบอกว่าได้อารมณ์มาก แพรวนี่สั่นไปทั้งตัว กลัวคนเห็นด้วยแต่ตอนนี้ไม่อายแล้วค่ะ เงี่ยนมากกว่า แล้วแพรวก็เอาหีไปถูกับบันไดที่ขึ้นจากสระแล้วก็โยกนิดหน่อย ระหว่างนั้นต้นถ่ายวีดีโอไปด้วย แล้วแพรวก็ค่อยๆไหลลงสระว่ายน้ำต้นก็ตามลงมา แพรวแก้ผ้าหมดแล้ว ต้นก็เหมือนกัน เรากอดจูบอย่างดูดดื่ม มือต้นไม่อยู่สุก เอามาแหย่ที่หีแพรว แพรวบอกว่าขอชิงเส็ดก่อนรอบนึงนะ ช่วยเร่งนิ้วหน่อยได้ไหม ต้นบอกว่าจัดให้ แล้วต้นก็เร่งมือๆๆๆๆๆ เร็วมากก แพรวเส็ดเลยค่ะ ทีนี้ แพรวก้อเลยปีนขึ้นมานั่งบนขอบสระ

ต้นก้อมาเลียให้อยู่นานมาก จนแพรวไม่ไหวอีกแล้ว เลยบอกต้นว่า เอาควยเข้ามาเหอะ แพรวอยากมาก ต้นเลยสนองให้ ต้นค่อยๆปีนขึ้นมาจากสระแล้วก้อเอาตรงที่ขอบสระนั่นแหละค่ะ ต้นเสียบเข้ามาในรูหี แล้วก้อให้แพรว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

YOLLADA

- ฉันคือ YOLLADA และเขียนนวนิยาย "ชอบจริงในสระว่ายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
870 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นที่ 1 ในดวงใจเหมือนกัน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?