แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว3

แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว3

ต่ออีกครับ.......ตอนเช้า...แม่ตื่นก่อนผมผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้างงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรกับแม่ ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่าน้าสอนทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียน

ตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็นแม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุง ขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่ว

ไปที่ทุกคนคงพอรู้ ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับ ถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วย

กันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชำเรืองดูเวลาแม่ตักน้ำลาดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกระเพื่อม

ยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนันยั่วยวน หน้าท้องกระเพื่อมเป็นรอนพองามตามผู้หญิงวัย40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่แม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า ปล่อยด้านหลังลงเกือบ

เห็นก้อนก้นอันขาวใหญ่ ผมล้างจานไปชำเรืองไป พอใกล้จะเสร็จแม่ขมวดผ้าถุงนุ่งใหม่อีกรัดหน้าอบนมแม่ดันเป็นร่อง สังเกตูเห็นแม่ตักน้ำสาดเข้าหว่างขาโดยถ่างขาออกแล้วสาดเข้าในผ้าถุงแล้วหนัง

ยองๆถึงแม้จะมีโอ่งบังอยู่ผมก็พอรู้ว่า แม่กำลังล้างหีได้ยินเสียงสาดน้ำดังแฉะๆเหมือนกระทบอะไรสักอย่าง แม่เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่สวมลงคอบหัวเอาปากคาบผ้าถุงผืนนอกไว้แล้วถอดปล่อยด้านในกองลง

บนพื้น ก่อนจะขยี้ซักแล้วนำไปผึ่ง พอแม่เดินผ่านผมกลิ่นสบู่ใหม่ๆโชยมา ผมแทบอยากกระโดดเข้าไปกอด ประมาณ3ทุ่มหลังจากที่นั่งคุยก็ไม่พ้นเรื่องพ่อกับเมียใหม่แม่บอกพ่อไม่มีแววจะเป็นอย่างนี้มา

ก่อนเลยแต่มันเป็นไปแล้วแรกๆผมก็ไม่พอใจเหมือนกันที่พ่อเอาเปรียบแม่แต่พอก็ไม่เคยบกพร่อง ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิมอีก คุยกันซักพักใหญ่ น้าสอนก็โผล่มาอีก แต่ไม่ได้ยินเสียงรถ แกบอกเอารถไป

เปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ปั้มปากซอยแล้วจอดฝากไว้ที่นั่น เป็นปกตินิสัยของพวกขับสิบล้อ แม่ไม่ค่อยอยากมองหน้าน้าสอนผมพอสังเกตได้ แม่คุยด้วยแบบเสียไม่ได้ วันนี้แกพูดขอค้างที่นี่เลย ผมสังเกตูเวลา

แกคุยน้าสอนไม่กล้าสบตา แม่ก็เช่นกัน แม่เดินเข้าห้องผมนั่งคุยกับน้าสอน ซักพักแม่เดินออกมา บอก...น้าสอนไปนอนห้องผมให้ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว3 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1281 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบจริงในสระว่ายน้ำ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?