พนักงานเพื่อรัก

พนักงานเพื่อรัก

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมได้ทำงานในบริบัทแห่งหนึ่งมีหน้าที่รับจดหมาย และส่งจดหมายแจกตามพนักงาน ในบริษัท และก็เป็นช่างไฟด้วยไปในตัว โต๊ะที่ผมนั่งทำงานก็อยู่หน้าห้องรองผู้จัดการซึ่ง เป็นน้องสาวของผู้จัดการบริษัท ที่ผมทำงานอยู่นั่นแหละ จากการที่ได้นั่งทำงานใกล้กันก็ทำให้ผมได้สนิทกับเธอมากพอสมควร อ้อ! เธอชื่อพี่หนู อายุประมาณ 30 ปี แก่กว่าผมประมาณ 5 ปี แต่เป็นคนที่สวยสุดๆ ในสายตาของผมและพนักงานชายคนอื่นๆ ด้วย และเหตุการณ์ที่ไม่อาจลืมสำหรับผมคือวันนั้นเป็นวันศุกร์สิ้นเดือนพอดี เพื่อนพนักงานก็เตรืยมชวนกันไปเที่ยวตั้งแต่ ตอนบ่ายแล้ว แต่ผมปฏิเสธไม่ไป พอตกประมาณบ่ายสองโมงครึ่ง ซึ่งเป็นเวลาที่พี่หนูจะออกไปข้างนอกเพื่อไป พบลูกค้าหรืออย่างไรไม่ทราบ พอพี่หนูเดินออกมาเขาก็ยื่นกระดาษโน้ตแผ่นเล็กๆ มาให้ผมแล้วก็บอกว่าอย่าลืมนะ ผมก็งงสักพักจนได้อ่านข้อความที่พี่หนูเขียนไว้ว่า ตอนเย็นหกโมงหลังเลิกงานให้ไปเจอที่ห้างใกล้ๆ กับที่ทำงาน จะให้ไปดูไฟที่บ้านให้หน่อย

พอถึงเวลานัดผมก็รีบไปที่ห้างนั้น สักครู่พี่หนูก็เดินมาแล้วก็ชวนผมไปซื้อหลอดไฟ เพื่อที่จะเอาไปเปลี่ยนที่บ้านเธอ พอประมาณทุ่มครึ่งผมก็ถึงบ้านพี่หนู แล้วก็จัดการดูไฟแล้วก็เปลี่ยนโดยที่พี่หนูคอยยืนดูอยู่ข้างๆ ขณะที่ผมยืนอยู่บนบันได เวลามองลงมาก็จะเห็นพี่หนูยืนอยู่และยิ่งกว่านั้นพี่หนูใส่เสื้อบางเฉียบเลยเพราะเธอถอดเสื้อนอกออก มันจึงทำให้ผม เห็นเสื้อตัวที่เล็กกว่าที่อยู่ข้างในได้ชัดมาก จนพี่หนูเรียกผมจึงสะดุ้ง เธอถามว่ามองอะไร ผมบอกว่าเปล่า สักพักก็เปลี่ยนหลอดไปเสร็จ ผมจึงลงมาแล้วพี่หนูก็เอาน้ำมาให้แล้วก็ถามว่าร้อนไหม พร้อมทั้งเอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดให้ ผมบอกว่าร้อน พี่หนูบอกว่าเดี๋ยวไปส่งเพราะอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ งั้นถอดเสื้อแล้วไปตากลมให้หายร้อนก่อนแล้วกัน พอผมถอดเสื้อแล้วนั่งพักสักครู่เท่านั้นผมก็ต้องตกใจ เพราะที่หลังผมพี่หนูเขากำลังนวดให้ผมอยู่แล้วก็มาหอมแก้มผม พอผมหันไปเท่านั้นปากเราก็ประกบกันพอดี ผมเลยคิดในใจว่าวันนี้คงได้ค่าจ้างแน่ๆ

และบังเอิญผมก็ชอบค่าจ้างอันนี้ด้วยสิ ผมเลยจับพี่หนูมานั่งข้างๆ ผม ที่นี้ก็จัดการถอดเสื้อทั้งข้างนอกและข้างในออกจนหมด แถมยังกระโปรงตัวเก่งของเธออีก แต่ยังเหลืออีกชิ้นก็จัดการจนหมดส่วนพี่หนูก็ไม่แพ้ครับ จัดการกับผมหมดเหมือนกัน ปากก็ทั้งจูบทั้งดูดมือก็คลำแล้วก็ ลูบลงมาเรื่อยๆ จนมาถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เฉลียว

- ฉันคือ เฉลียว และเขียนนวนิยาย "พนักงานเพื่อรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
701 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชีวิตของณี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?