สุดยอดครับ

สุดยอดครับ

เริ่มนะครับ ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง เขาชื่อว่าแอน แอนเป็นคนทางภาคกลางตอนบน ผมได้รู้จักกับเขาทางโทรศัพท์ แอนเป็นคนโทรมาบังเอิญผมเป็นคนรับสาย แอนโทรมาผิดแต่พอผมจะวางสายให้เธอโทรใหม่ แอนบอกว่าไม่ต้องหรอกครับเสียงพี่น่ารักดี แอนอยากรู้จัก ผมก็ติดต่อกับแอนมาตลอดโดยยังไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นหน้ากันเลย แล้วมีวันหนึ่งแอนได้โทรชวนผมมาหาที่พักของแอน แอนทำงานในเขตอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง พอผมไปถึงก็เย็นแล้วแอนก็พาผมไปทานอาหารกัน เราก็คุยกันไปเรื่อยๆๆ พอได้สักประมาณ 2-3 ทุ่ม เราก็กลับไปที่ห้องของแอน แอนเขาเป็นคนน่ารักครับ แต่ในห้องของแอนมีพี่สาวของอยู่ด้วยผมก็ตกใจเพราะมันเป็นห้องเดียวกัน พอไปถึงห้องแอนก็ให้ผมอาบน้ำเขาคุยอะไรกับพี่สาวเขาไม่รู้แต่พี่สาวของแอนน่ารักกว่าและน่ารอมากกว่าด้วย พออาบน้ำเสร็จก็หาที่นอน ผมได้นอนตรงกลางแอนนอนด้านขวาพี่สาวเขาชื่อน้ำนอนด้านซ้ายแต่จะห่างกันพอสมควรแอนบอกให้ผมนอนติดกับเธอผมไม่กล้ากลัวน้ำจะมองในทางไม่ดีพอนอนได้สักประมาณน้ำก็หลับแต่แอนเขายังไม่หลับแอนสกิดที่แขนของผมให้ผมเข้ามาใกล้ๆๆแอน ผมบอกไม่ต้องหรอกครับ แล้วแอนลุกมาเลยครับแล้วเขากระซิบมาว่าเขาต้องการที่กอดผม ผมเลยไม่ขัดขืนแอน ผมได้กอดแอนผมก็ต้องการอยู่แล้วแต่ยังไม่กล้า แต่แล้วมันก็ทนไม่ไหว ผมเลยจับนมแอน แต่แอนไม่ว่าแล้วล้วงที่ลับของแอนมันเปียกหมดแล้วแสดงว่าแอนต้องการเหมือนกัน ผมก็พยายามถอดกางเกงของแอนและถอดเสื้อออกจนหมด ประจบกับแสงสว่างนิดหน่อยทำให้มองเห็นว่าขาว ผม

ไม่รอช้าได้จับขาของแอนยกขึ้นแล้วผมเข้าทางด้านหลังของจับของผมทิ่มไปที่ของลับของแอนแล้วค่อยๆๆดันเข้าไปไม่อยากให้น้ำรู้และได้ยิน ผมดันไปสุดแอนสดุงแต่ผมประกบปากของแอนแล้วแลกลิ้นกันนัวเนียอย่างเมามันเลย แล้วเปลี่ยนมาเป็นผมอยู่ด้านบนไซร้ทำกับแอนแบบไม่กลัวคนอื่นรู้เห็น จนแอนแทบจะทนไม่ไหว แล้วบอกให้เปลี่ยนอยู่ในท่าโก้งโค้ง ผมก็ดันเจ้าลูกชายของผมเข้าไปในตัวของแอนแบบไม่กลัวว่าน้ำจะรู้เรื่อง แต่แล้วน้ำก็ตื่นมาแล้ถามว่า" ทำไรกัน...ไม่เกรงใจน้ำเลยนะ" ผมก็ไม่กลัวว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก้อถามน้ำว่าต้องการไหม ผมไม่รอช้าลุกขึ้นไปหาน้ำทันที น้ำก้อพยายามดิ้นแต่สู้แรงผมไม่ไหวผมก็พยามประกบปากแล้วไซร้จากบนมาถึงนมของน้ำเจ้าลูกชายผมก็ตรงหว่างขาของน้ำดันจนกางเกงแทบขาดน้ำบอกว่าน้ำยอมแล้วพี่จะทำอะไรก็ทำเถอะ ผมไม่รอช้าถอดกางเกงถอดเสื้อแล้วยัดลูกชายเข้าไปในจิ่มของน้ำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Br

- ฉันคือ Br และเขียนนวนิยาย "สุดยอดครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
1314 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนช่วยเพื่อน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?