เช็กส์สุดเสียว

เช็กส์สุดเสียว

เรืองมีอยู่ว่า น้องชื่อหมวยคะ หมวยกับแฟนจะชอบเรื่องเช็กส์มากคะ จะทำกันวันนึงหลายครั้งเลยคะถ้ามีโอกาส บางครั้งก็ที่สวนหลังบ้าน แต่ที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องที่เราได้ไปพักที่โรงแรมต่างจังหวัด ไนช่วงสงกราน ที่ระยอง เราเดินทางกันตอนเช้าจากกรุงเทพ ไปถึงระยอง เกือบเที่ยง ไปถึงก็เข้าโรงแรมเปลี่ยนเสื้อผ้าจะออกไปเล่นน้ำสงกราน หมวยกำลังแต่งตัวกำลังถอดกระโปรงแฟนก็เข้ามาข้างหลังแล้วเลิกกระโปรงหมวยแล้วล้วงเลยคะโดยที่หมวยไม่ทันตั้งตัวเลย เลยถามแฟนว่าไปมีอารมส์มาจากไหน แฟนก็บอกว่าเมื่อกี๊ออกไปยึนที่ระเบียงเห็นมีคนงานก่อสร้างผู่ชายสี่ห้าคนกำลังทำงานอยู่ เลยคิดว่าถ้าออกไปทำไรกันที่ระเบียงคงจะตื่นเตนดี เลยจะเข้ามาชวนหมวย เลยมาเห็นหมวยกำลังถอดกระโปรงเลยมีอารมส์ ตอนแรกหมวยก็ไม่ยอมตกลง แต่แฟนนะชิคะ

ทั้งล้วงทั้งไชร้ที่ชอกคอ จนหมวยเกิดมีอารมส์ขึ้นมา หมวยจะมีอารมส์มากถ้าโดนล้วงที่ร่องคะ เมือหมวยอยากมากแฟนก็รู้เลยคะว่าหมวยยอมแน่ แฟนก็เลยโอบหมวยไปที่ระเบียง ที่ระเบียงจะเป็นปูนสูงประมาณเอวคะ พอไปถึงที่ระเบยงหมวยก็มองไปที่คนงานก่อสร้างอยู่ไกลเหมือนกันคะแต่ก็มองเห็นว่าไครกำลังทำไรกัน หมวยเห็นแต่ละคนดูแข็งแรงทั้งนั้นเลยคะมีอยู่สองคนถอดเสื้อด้วยคะ เห็นแล้วหมวยงี้น้ำเงี่ยนหมวยซึมใลยคะ หมวยกำลังมองอยู่แฟนก็กนั่งลงที่หน้าขาหมวยเลยคะเอาหน้าชุกที่ร่องหมวยแล้วเลียที่ร่องเลยคะ หมวยก็มองคนงานก่อสร้าง ตื่นเต้นมากเลยคะ เสียวมาก จนจะทนไม่ไหมเลยบอกแฟนว่าหมวยไม่ไหวแล้วคะ แล้วแฟนก็ลุกขึ้นมาประกบที่ข้างหลังหมวยเลยคะ แล้วเลิกกระโปรงขึ้นแล้วเอาควยเขาแทงเข้ามาเลยคะ ทีเดียวมิดเลยคะ ดีนะที่น้ำของหมวยออกมาเยอะมากเลยไม่เจ็บ แฟนบอกมีอารมส์มากเลยคะ จับที่สะโพกของหมวยแล้วกระแทกเข้าออกเร็วมากเลยคะหมวยก็ดูคนงานก่อสร้างเห็นมองมาทางเราสองคนด้วยคะ ยิ่งทำไห้หมวยเงี่ยนขึ้นมาอีกคะเสียวมากเลยคะจนน้ำแตกออกมาเลยคะ แต่แฟนหมวยชิคะยังไม่ถึง

เขาก็จับสะโพกของหมวยแล้วกระเด้าต่อแบบช้าๆ แล้วพูดกับหมวยว่า ดูชิคนงานก่อสร้างมองไหญ่เลยสงสัยอยากเย็ดหมวยแน่เลย หมวยได้ยินก็ รู้สึกว่าได้อารมส์มากเลยคะ อยากขึ้นมาเลยคะ แฟนก็ถามว่าอยากโดนคนงานเย็ดไหม ตอนนี้หมวยเงี่ยนสุดๆเลยคะ เลยตอบกับแฟนไปว่า อยากโดนเย็ดคะ แฟนได้ยิน กระแทกควยเข้ามาจนมิดควยเลยคะ หมวยเสียวมาก ร้องลั่นเลยคะ แฟนคงจะเสียวมากกระแทกถี่ยิบเลยคะ จนน้ำแตกเลยคะ น้ำแฟนออกเย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanongsak

- ฉันคือ Thanongsak และเขียนนวนิยาย "เช็กส์สุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1392 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวสนุก 24

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?