ให้เพื่อนเย็ดเมีย

ให้เพื่อนเย็ดเมีย

ไอ้นัยเพื่อนผมสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆเคนชักว่าวแข่งกันเคยแลกกันดูดควยตอนเด็กๆเรียกว่ามีไรก็เปิดเผยกันหมด ครั้งหนึ่งผมกับเมียกำลังเย็ดกันอย่างเผ็ดมันผมบอกเมียว่านานแล้วนะที่ไม่เห็นเมียโดนเย็ดอยากเห็นจังเมียก็บอกว่าอยากเหมือนกันพาคนมาเย็ดเธอสิ ผมบอกว่าเดี๋ยวจะใหเพื่อนเย็ดเอามั้ยเธอถามว่าใคร ผมบอกว่าเจ้านัยเพื่อนผมเอง เธอว่าจะดีหรือ ผมว่าน่าตื่นเต้นดีนะคนรู้จักกันพลางตะปบหีเมียลูบเล่นไปด้วยเธอมีอารมณ์แอ่นหีให้ลูบ ผมบอกเอานะอาทิตย์เพื่อนจะมาหาที่บ้าน เธอกอดผมแล้วบอกว่า แล้วแต่แต่ห้ามหึงนะ ผมบอกไม่หึงหรอกขอแค่เมียมีความสุขและอีกอย่างอยากเห็นด้วย เท่านั้นเธอพลิกขึ้นบนผมแล้วเย็ดผมไปด้วยพลางถามว่า ควย เพื่อนผมใหย่มั้ย เราเย็ดกันอย่างเมามันจนน้ำแตกแล้วหลับกันไป

อาทิตย์ต่อมาเพื่อนก้มาที่บ้านโดยผมได้โทรบอกเพื่อนแล้วจะให้เย็ดเมียมันบอกผมว่ามันอยากเย็ดเมียผมมานานแล้วไม่นึกว่าจะได้เย็ดจริงๆ วันนั้นเมียผมแต่งตัวเซ็กซี่สุดๆด้วยกางเกงในแบบจีสตริงสีเหลืองขนาดผมเย็ดอยู่ทุกวันแค่เห้นควยแข็งเหมือนกัน ไอ้นัยมาพร้อมเครื่องดื่มเราตั้งวงกันดื่มแล้วพูดแต่เรื่องหีเรื่องควยเมียผมก็เต้มทีคงเตรียมหีรอควยใหญ่ของเพื่อนผมแน่

พอเมาเริ่มได้ที่เมียผมเวลาดื่มจะเซ็กจัดเอามากๆพอผมลูบหีเธอจะให้ถ่างให้โดยไม่อายเพื่อนผมเลย ไอ้นัยก้มองเมียผมตาเยิ้มเลย ผมจูบปากกับเมีบตะปบหีเล่นหีเธอแฉะไปด้วยน้ำเงีย่น ผมบอกเมียว่า..ให้เพื่อนเลียหีให้นะ...เธอพยักหน้าผมเลยหันไปบอกเพื่อน..เฮ้ย..ไอ้นัยมองอยู่นั้นแหละอยากเลียหีเมียกูไม่ใช่หรือ....ไอ้นัยขัยบเข้ามาตรงหว่างขาเมียแล้วแหกขาเมียออกก้มลงจูบหีแล้วเงยหน้ามาบอกกับเมียผมว่า....ยีนหีน้องหอมจัง...เมียยิ้มให้แล้วลูบหีโชว์เพื่อน

..ไอ้เอกเมียสุดยอดวะใจถึงหีน่าเลียน่าเย็ดจริงๆ....แล้วก้มลงไปเลียหีเลียแตดเมียผมซึ่งเมียร่อนหีอย่างสะใจครางเสียงดัง...อูยยย..พี่นัยยีนเสียวหีเสียวแตดจัง..พี่นัยเลียอร่อยหีจัง....ผมลุกขึ้นเอาควยให้เมียดูดเธอดุดไปครางในลำคอไปผมเอื้อมมือมาแหวกแคมหีเมียให้เพื่อนเลียมองเพื่อนเลียหีเมียสะใจมาก

ไอ้นัยเลียจนเมียน้ำหีแตกคาลิ้นมันเลยมันกินน้ำหีเมียผมจนหมด ผมเองก้จะแตกกับปากเมียแต่ต้องชักออกมาก่อนไม่อยากให้แตก

เมียลุกขึ้นปลดเสื้อผ้าออกแล้วนอนถ่างขาบอกผมกับเพื่อนว่า...เย็ดเถอะค่ะอยากจังเลย....ผมเข้าไปก่อนไอ้นัยเลยเพราะไอ้นัยมันควยใหญ่กว่า ผมส่งควยเข้าหีเมียเมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

attasino

- ฉันคือ attasino และเขียนนวนิยาย "ให้เพื่อนเย็ดเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2859 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนฝนตก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?