นู๋กิ๊กเสียวค่ะ

นู๋กิ๊กเสียวค่ะ

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อกิ๊ก เอว36/24/32ก็หน้าตาพอใช้ได้ไปไหนมาไหนไม่อายใครเลยแหละฉันจะเล่าถึง เรื่องเปิดซิงครั้งแรกน๊ะค่ะตอนนั้นฉันอยู่แค่ม.5เองค่ะ(ร่านนั่นเอง)ฉันแอบ ชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่งผู้ชายคนนั้นเค้าชื่อบาสเค้าเป็นผู้ชายหน้าตาดีที่สุด ของชั้นม.5เลยแหละค่ะวันนั้นเป็นคาบว่างเป็นชั่วโมงที่4-6เลยไม่รู้จะทำอะไร พอดีวันนั้นพกโน๊ตบุ๊คไปด้วยก๊เปิดเข้ามาเจอเว็บเว็บหนึ่งมันเป็นเว็บโป๊ดู แล้วก๊นึกอยากจะเอาไรมาทิ่งที่ร่องตัวเองค่ะก๊เข้าไปในห้องน้ำแล้วเอานิ้ว แหย่หีตัวเองเล่นเสียวมากเลยค่ะจากนั้นก็มีคนมาเรียก"กิ๊กกิ๊ก"ตอนนั้นก็ตกใจ มากๆเลยแหละค่ะก็เลยรีบใส่เสื้อผ้าเลยค่ะยังไม่ได้ล้างหีเลยพอออกมาก็เห็น เป็นบาสนี่เองเค้าก็เลยบอกว่า"อยู่นี่เองนึกว่าอยู่ไหน๊"กิ๊กก็เลยหัวเราะ ค่ะจากนั้นก่อนจะกลับบ้านเรามีงานกลุ่มค่ะ"กิ๊กวันนี้ไปบ้านเรากันน๊ะ"พ่อแม่ เราไปต่างประเทศกิ๊กก็ตอบตกลงเลยค่ะเพราะจะได้อยู่กับคนที่เราแอบชอบ 2ต่อ2เลยนิค่ะจากนั้นกิ๊กก็มาถึงบ้านบาสกดออดไม่นานคนรับใช้ก็

มาเปิดวันนั้น กิ๊กใส่กางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวมาค่ะบาสเห็นถึงกับว่าว่าวันนี้เซ็กซี่ดี กิ๊กก็อายเลยสิค่ะจากนั้นบาสก็บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนให้ไปรอที่ห้องพอกิ๊ก เข้ามาในห้องบาสก็เปิดทีวีเลยค่ะแต่สิ่งที่ฉายขึ้นมานั่นคือหนังโป๊ ที่บาสเปิดค้างไว้ใจหนึ่งก็อยากจะปิดแต่คิดว่าอีกนานบาสคงจะออกมาค่ะจึง เปิดดูไปก่อนกูแล้วก็เลียวเลยค่ะเป็นฉากที่ผู้ชายเลียหีให้ผู้หญิงตอนนั้น อยากโดนมากเลยค่ะจึงตั้งใจไว้ว่าจะยั่วบาสพอบาสออกมากิ๊กก็แกล้งทำเป็น เหมือนคันบอกให้บาสช่วยเกาตัวความเป็นห่วงบาสจึงเกาให้กิ๊กบอกให้บาสเกา ข้างหน้าก็คือนมกิ๊กจากนั้นบาสเค้าคงรู้มั้งค่ะว่ากิ๊กอ่อยเค้าก็เลยบีบนมกิ๊ก ซะเลยกิ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรอยากให้เป็นแบบนี้นานแล้วค่ะจากนั้นบาสก็ถลกเสื้อ กิ๊กออกเห็นบราสีดำบาสเค้าก็ถอดออกเลยบาสเค้ายังชมว่า"โหทำไมนมน่าเลียแบบ นี้วันนี้ขอเลียล่ะกัน"กิ๊กตอบกลับไม่ได้หรอกค่ะเพราะว่าเสียวมากจากนั้น บาสก็ต่ำไปเรื่อยๆจนถึงเนินกิ๊กเค้าก็ถลกอย่างไม่ไยดีเลยค่ะเค้าก็ยังชมไม่ ขาด

ปากว่าโค้กใหญ่มากเลยค่ะจากนั้นบาสเค้าก็เลียเลยค่ะ"อูยบาสเร็วๆๆๆๆ กิ๊กจะไม่ไหวแล้ว หีกิ๊กมันต้องการลิ้นบาสนะ...อูยยยยย ซี๊ดด เลียติ่งด้วยๆ นั่นแหละๆ"ตอนนั้นมันเสียวจิง"นึกว่าจะไม่ได้เย็ดซะแล้วหีตอดลิ้นดีนะขอเย็ด ได้ไหม๊คืนนี้"บาสบอก"แล้วแต่เลยๆจะอมให้จะทำไรก็เชิญ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bopitara

- ฉันคือ bopitara และเขียนนวนิยาย "นู๋กิ๊กเสียวค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1558 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมและน้องช่วยกันเอาแม่

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?