แม่บ้านคนใหม่

แม่บ้านคนใหม่

เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ผมทำงานเป็นกะ บางครั้งก็ต้องออกต่างจังหวัด ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน มีช่วงเวลาหนึ่งผมต้องไปต่างจังหวัดค่อนข้างนาน และที่บ้านได้รับแม่บ้านคนใหม่มา รู้แต่ว่ายังเป็นเด็กจากอีสาน แต่ไม่เคยเห็นคิดว่าหน้าตาคงงั้นๆ เคยโทรฯกลับบ้านแม่บ้านคนใหม่รับสาย ฟังดูเสียงก้อใช้ได้ แต่มีแววขี้เล่นไม่ใช่น้อย.. วันหนึ่งผมกลับจากต่างจังหวัดถึงบ้านช่วงบ่ายๆ ยังไม่มีใครกลับบ้าน ผมมีกุญแจเลยไขเข้าบ้าน แล้วนั่งอยู่ในห้องรับแขก ได้ยินเสียงคนอาบน้ำในห้องน้ำชั้นล่างใกล้กับห้องรับแขก คิดว่าต้องเป็นแม่บ้านคนใหม่ เลยกะว่าจะทักซักหน่อย สักพักเธอก็ออกจากห้องน้ำ อยู่ในชุดผ้าขนหนู คนเป็นเด็กขาวค่อนข้างได้รูปแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว .. เธอหันมาเห็นผม ท่าทางเธอคงตกใจอยู่เหมือนกัน แต่เธอคงรู้ว่าผมเป็นใคร ผมทักทายเธอ เธอรีบเข้าห้องของเธอไปเปลียนเสื้อผ้า สักพักเธอก้อออกมาหาน้ำให้ผมทาน ผมเริ่มสังเกตุ เธออายุประมาณ 15 - 16 ปี ยังเด็ก ผิวขาว ไม่สูงมาก หน้าอกค่อนข้างชัดเจนเกินอายุ.. เพราะผมทำงานเป็นกะ จึงได้อยู่บ้านกับเธอสองคนบ่อยๆ ได้คุยกันบ้าง

บางทีเธอก้อเล่าเรื่องทางบ้านให้ฟัง วันหนึ่งเธอเล่าว่าเธอเคยแอบดูพี่สาวกะพี่เขยเอากัน.. เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นมาก .. ผมคิดในใจเธอบอกเพื่ออะไร มีเลศนัยหรือเปล่า หรือเธออยากจะบอกอะไรผม.. ผมเริ่มใกล้ชิดเธอ ถูกเนื้อต้องตัวเธอบ้างเวลาคนอื่นเผลอ.. วันหนึ่งขณะที่เธอออกจากห้องน้ำผมแกล้งเดินเฉียดเธอ แล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งหลุดออกมา เห็นรูปร่างเธอชัดเจน ผิวเธอช่างขาวเนียนสมกับที่เป็นเด็กสาวเหลือเกิน เธอร้องอุทานด้วยความตกใจเล็กน้อย แล้วรีบคว้าผ้าไปห่มวิ่งหนีเข้าห้องไป แต่สักพักก็แต่งตัวมิดชิดออกจากห้องมาทำงานบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น .. ผมนึกในใจ.. อย่างนี้ก้อพอคุยกันได้ล่ะ .. ต่อมาผมหาโอกาสใกล้ชิดกับเธอขึ้นอีก.. เวลาเธอทำงานบ้านผมแกล้งเปิดหนังเอ๊กซ์ประเภทที่มีเสียงซี๊ดซาด แกล้งให้เธอได้ยิน เธอก็ทำงานอยู่ใกล้ๆแต่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้.. ผมเลยใช้ลูกไม้เดิมอีก .. คราวนี้เปิดหนังเอ๊กซ์ตอนเธอเข้าไปอาบน้ำ กะให้เธอได้ยินเสียง คราวนี้เธออาบน้ำนานเป็นพิเศษ เสียงรดน้ำขาดหายไปช่วงๆ เธอคงฟังอยู่เหมือนกัน ผมกะรอจนเธอออกจากห้องน้ำ เดินชนเธอ

แล้วดึงผ้าเช็ดตัวโยนไปอีกทางเหมือนไม่ได้ตั้งใจ คราวนี้เธอคว้าไม่ทันเลยนั่งเอามือปิดนมตัวเองไว้ ปากก้อบอกว่าหยิบผ้าเช็ดตัวให้ด้วย.. แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jame

- ฉันคือ Jame และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านคนใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
738 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล้างแค้นน้องเขย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?