แม่ผมเอง

แม่ผมเอง

ผมชื่อGuatamตอนนี้อายุ 21ปีส่วนแม่ผมRekhaอายุ 44ปีเรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ5ปีก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผมเป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามีSEXแทบจะทุกวัน

ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 1999 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก4เดือนผมก็ขอ

ร้องให้แม่ซื้อPCและสอยแม่ให้รู้จักการใช้งานและเล่นNETส่วนผมก็ใช้มันในการท่องWEBผู้ใหญ่จนมาพบเรื่องของคนในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องของแม่กับลูกชายมันช่างสร้างความตื่นเต้นให้กับผมมาก

และเรื่องราวเหล่านั้นก็จุดประกายความคิดให้กับผมทำไมผมไม่ลองมีอะไรกับแม่ที่อยู่ในวัย39กับหน้าอก36นิ้วที่แสนจะดึงดูดใจ เพราะผมรู้ว่าแม่เองก็ยังมีความต้องการในเรื่องนี้อยู่หลังจากที่พ่อเสีย และ

จากการChatกับเพื่อนต่างก็เชียร์ให้ผมมีอะไรกับแม่ซึ่งก็ช่วยให้ผมตัดสินใจได้ดีขึ้น

แม่กับผมแยกกันนอนกันคนละห้อง แต่มีประตูที่เปิดเข้าหากันได้และแม่ก็ไม่เคยล็อคประตูนี้เลย ผมChatกับเพื่อนชาวอังกฤษ เขาแนะนำให้ผมแก้ผ้าออกแล้วไปหาแม่ที่ห้องนอน หลังจากที่ยังลังเลอยู่ผมก็

จัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วก็เดินควยแข็งเข้าไปในห้องนอนของแม่จากแสงสลัวๆแม่ผมยังนอนห่มผ้าห่มหลับอยู่บนเตียงผมก็จัดแจงดึงผ้าห่มและต้องพบกับความประหลาดใจเพราะว่าไม่มีเสื้อผ้า

อยู่บนร่างกายของแม่เลย ผมขึ้นไปอยู่บนเตียงและพยายามจูบปากแม่ผม เธอรู้สึกตัวและพยายามดันผมออก “เฮ้...ลูกจะทำอะไรน่ะ จะทำแบบนี้กับแม่ไม่ได้นะ” “โธ่...แม่หยุดพูดแล้วมาสนุกกันดีกว่า ผมรู้

ว่าแม่อยากโดนเย็ดมาก แล้วที่นอนแก้ผ้าเนี่ยเพื่อที่จะช่วยตัวเองใช่มั๊ยล่ะ” ผมสวนกลับไปและใช้มือทั้งสองบีบนมแม่อย่างมันมือ เธอพยายามขัดขืนแต่ไม่นานนักก็แพ้ให้กับความเงี่ยนความอยากของเธอ

เธอเริ่มจูบผมเป็นการตอบโต้นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจยิ่งขึ้น ผมก้มหน้าลงไปดูดนมเอสลับไปมา “โอ...ลูกรักแม่มีความสุขจังเลย จูบปากแม่ด้วยสิที่รัก”พอผมเลื่อนตัวเพื่อจะจูบปากเธอ “ไม่ใช่จ๊ะที่รัก...แม่

หมายถึงปากข้างล่างต่างหาก”ผมก็ซุกหัวลงกับเนินเนื้อของเธอละเริ่มต้นดูด เลีย เม้มทุกอณูของเนินเนื้อ มือของแม่ก็เล่นกำควยผมอย่างมันมือ “ลูกจ๋า...อ๊า...แม่ทนไม่ไหวแล้ว เย็ดแม่ของลูกคนนี้เถอะ แม่

ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายเดือนแล้ว” ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงศ์ฐกาญจน์ เดชขนาบ

- ฉันคือ พงศ์ฐกาญจน์ เดชขนาบ และเขียนนวนิยาย "แม่ผมเอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
917 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ศึกจักวาล 1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?