ชอบเด็กกว่า

ชอบเด็กกว่า

ดิฉันทำงานพิเศาอยู่ในออฟฟิศแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท โดยที่ในที่ทำงานนั้นมีเพื่อนร่วมมงานที่เป็นรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง สมมติว่าเขาชื่อเอกแล้วกันนะคะ โต๊ะที่ดิฉันนั่งทำงานจะอยู่ตรงข้ามกับโต๊ะที่เอกนั่งพอดี มีวันหนึ่งดิฉันทำงานจนดึกเนื่องจากมีงานค้างอยู่มาก จึงไม่ได้สนใจง่าเวลาล่วงเลยถึงไหนแล้ว เมื่องานใกล้จะเสร็จแล้วนั่งแหละ จึงได้รู้ว่าในที่ทำงานเหลือแต่ดิฉันและน้องเอกเท่านั้น ตอนนั้นดิฉันมีแผนการณ์อะไรในสมองอยู่แล้ว จึงนั่งตามสบายครึ่งนั่งครึ่งนอน เหยียดขาออกไป ทำให้กระโปรงที่ดิฉันสวมอยู่ร่นมาที่หน้าขา แกล้งทำมึน แต่ตาดิฉันเหลือบมองไปที่เอก เห็นเอกจ้องที่หว่างขาตาไม่กระพริบ

ดิฉันจึงแกล้งขยับขาถ่างออกจนกระโปรงร่นขึ้นมาจนสามารถเห็นขนบนเนินดิฉันได้ ดิฉันเหลือบมองเห็นเอกรีบลุกเข้าห้องน้ำไป ดิฉันก็รู้ว่าเอกเข้าไปทำอะไร ดิฉันจึงรีบเดินตามเข้าไป ปรากฏว่าเอกไม่ได้ล็อกประตูห้องน้ำ ดิฉันเปิดเข้าไปเห็นเอกกำลังยืนชักว่าวอยู่ เอกก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ดิฉันจึงชิงพูดตัดบทว่า ถ้าเอกสัญญาจะปิดเป็นความลับ เจ๊จะให้เอกเอา เอกพยักหน้าไม่พูดอะไร ดิฉันจึงถอดชุดออกทันที เอกจ้องตาไม่กระพริบ ดิฉันเรียกเอกให้เข้ามาใกล้ๆจนรู้สึกว่าปลายท่อนเนื้อนั้น สัมผัสกับร่องขาของดิฉัน ดิฉันจึงจึงเอื้อมจับท่อนเนื้อของเอกที่แข็งเป็ฏ เข้ามาถูไถที่ร่องของดิฉัน ปลายหัวของมันสัมผัสกับเม็ดละมุดจนต้องกระดกก้นขึ้นลง เท่านั้นเอกเอกร้องครางลั่นปล่อยน้ำรักออกมาเปื้อนขนดิฉัน ดิฉันหัวเราะแล้วบอกเอกว่า ครั้งแรกก็งี้แหละ ดิฉันจึงรูดท่อนเนื้อนั้นให้แข็งขึ้นมาอีก ดิฉันจึงบอกว่า เดี๋ยวเจ๊ขย่มให้เอามั้ย เอกไม่ว่าอะไรเอาแต่ยิ้มอย่างเดียว ดิฉันจึงค่อยๆนั่งหย่อนก้นลงไปจนปากแคมค่อยๆกลืนท่อนเนื้อของเอกทีละนิด

ดิฉันควงส่ายสะโพกจนเม็ดละมุดถูไถกับท่อนเนื้อนั้น สุดเสียวจริงๆดิฉันค่อยๆกระดกก้นขึ้นลงเรื่อยๆอย่างช้าๆแล้วค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกได้ว่าเอกนั้นออกอีกแล้ว จึงเปลี่ยนท่าโดยที่ไม่ยอมให้ท่อนเนื้อนั้นหลุดออกมา เอกกระเด้าต่อจนท่อนเนื้อนั้นแข็งขึ้นมาอีกรอบ พึ่งรู้ว่าพลังของเด็กนี่มากจริงๆ แม้จะออกเร็วแต่ไม่นานก็แข็งอีก เอกกระเด้าช้าๆ แล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันบอกได้เลยว่ามันจริงๆ วันนั้นเอกเอาจนดิฉันออกไป 3 รอบ ส่วนเอกนั้นนับไม่ถ้วน หลังจากวันนั้นเวลาว่างเราก็แอบมาทำอะไรกันอีก และเอกก็ไม่เคยมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ชอบเด็กกว่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับพี่แก้ว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?