สุขในสายเลือด

สุขในสายเลือด

ณ.ปัจจุบันนี้ ผมอายุ 25 ปี กำลังทำงานทางด้านสายการบินอยู่.. เป็นโชคของผมที่ครอบครัวเรามีฐานะ หลังจากจบตรีในไทย พ่อผมก็ตัดสินใจส่งผมไปเรียนต่อที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผมใช้เวลาศึกษาอยู่สามปีจึงจบโท แล้วก็กลับมาทำงานในไทย.. หลังจากที่ผมกลับจากลอนดอนได้แค่สามเดือนเท่านั้น ความโชคร้ายก็เข้ามาเยือนครอบครัวเรา ที่พ่อของผม เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เราสองคนแม่ลูกก็เศร้ากันมาก แต่ยังดีที่ผมได้งานทันที ลำพังเงินเดือนของผมก็พอที่จะเลี้ยงตัวเองได้ และอีกส่วนนึงก็ปันไว้ให้แม่ อีกทั้งเงินเก็บของครอบครัวเราก็มั่นคง จึงไม่ส่งผลกระทบทางด้านการเงินมากนัก

ชีวิตในครอบครัวก็เหลือเพียง ผมและก็แม่ เท่านั้น เราสองคนอาศัยอยู่ในคอนโดแถวๆทองหล่อ แม่ของผม อายุ ประมาณ 50 ต้นๆ แต่เพราะว่า แม่ผมยังคงให้ความสำคัญแก่ร่างกาย และผลของครีมบำรุงผิว เครื่องสำอางค์ทั้งหลาย เลยยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่มากนัก

ทรวดทรงของแม่ผมยังฟิตเปี๊ยะ เสียทุกส่วน..

ผมยังไม่มีแฟน เพราะกำลังไฟแรงเร่งทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว และสนุกกับงาน จึงยังไม่ได้คิดถึงเรื่องคู่ครอง ในตารางการทำงาน ผมเหมือนนกเค้าแมว ต้องทำงานตอนค่ำเลยไปถึงรุ่งเช้าของอีกวัน แต่เสาร์อาทิตย์ ผมมีโอกาสได้พักหายใจหายคอ.. ช่วงนั้น เห็นแม่เศร้าๆ ทุกค่ำวันเสาร์อาทิตย์จึงชวนแม่ไปเดินเอ็มโพเรียมบ้าง พารากอนบ้าง เลยทำให้แม่ผม ยิ้มได้กลับมาร่าเริงเหมือนเก่าก่อน เราสองคนสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวันๆ จนมาวันนึง.. ผมกำลังจะไปอาบน้ำ แม่บอกผมว่า "ป้อม..เดี๋ยวอาบเสร็จเข้ามาในห้องแม่หน่อยน๊า" ผมก็ตกปากรับคำ หลังจากอาบเสร็จ ช่วงกำลังเช็ดตัวอยู่ แม่ผมก็ร้องว้ายเสียงดังออกมา ผมตัดสินใจรีบเข้าไปในห้องแม่ทันที ซึ่งในขณะนั้น ผมมีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียว พันช่วงล่างอยู่ แต่ในห้องนอนของแม่นั้น ปรากฏว่า แม่ผมก็อยู่ในสภาพผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเหมือนกันแต่ที่สำคัญ แม่พันไว้แค่ช่วงล่าง ส่วนช่วงบน มีเพียงผ้าขนหนูเล็กๆมาคล้องคอ

ชายผ้าทั้งสองด้านยาวลงมาปิดปถุมถัน ทั้งสองไว้ ผมเห็นหลังที่ขาวจั๋วของแม่.. นี่ขนาดเป็นแม่ลูกกัน แต่ใจผมสั่นซะไม่รู้จะสั่นอย่างไง ขาวมากๆ ในสภาพที่แม่กำลังเปลือยหลังอยู่ ผมเลยพูดตัดบทออกมาว่า "แม่ครับ มีอะไรเกิดขึ้น.." แม่ผมก็ตอบว่า "อ๋อ..ไม่มีอะไรหรอก เผอิญแม่เกือบทำขวดน้ำหอมตกอะ ถ้าแตกนี่ยุ่งเลย..แม่ชอบชวดนี่มากๆ..โชคดีไป..เออ..ไหนๆก็เข้ามาแล้ว ป้อมช่วยเอาโล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุขในสายเลือด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
847 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เชอร์ล็อกโฮม ### ตอนที่ 6 ###

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?