สุดยอดครอบครัว

สุดยอดครอบครัว

ผมอายุ42ปี แต่งงานแล้วกับภรรยาอายุ40ปี มีลูกสาว2คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19ปี อีกคนชื่อแนน อายุ17ปี ทั้ง2คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องsex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2 อ้อผมลืมบอกไปว่าแกเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี1แกก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ

เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัยเห็นกลุ่มเพื่อนๆแกแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆกันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆผมก็ชอบสาวๆในชุดนักศึกษาแบบรัดๆนะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานว่าอยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที ช่วงนี้ลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี2 ผมก็สังเกตเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่สั้นลงไปทุกๆวัน ตอนแรกๆผมก็ไม่ชอบกะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารแกก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆแกไปกะไว้ว่าจะค่อยๆสอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งแกที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป2คนละครับ แกนั่งข้างๆผมที่เบาะหน้า

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็นสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับเพราะขายาว แกสูง 165ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะแกใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และแกก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆที่ขับรถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมดูเวลาแก ลุกนั่งทีไรเห็นสัดส่วนแกแล้วใจมันหวิวๆชอบกล เวลาแกนั่งข้างๆแกจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงแกสั้นครับถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนแก เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก พอผมมองๆดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสวยของตัวเองบ้างแล้ว

แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะมีอะไรกันเพราะยังไงแกก็เป็นลูกครับ เวลารถติดผมก็จะแอบมองแกเป็นการผ่อนคลายก่อนไปทำงานไปใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วชิระ

- ฉันคือ วชิระ และเขียนนวนิยาย "สุดยอดครอบครัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลองโชว์

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?