เมียเป็นกระหรี่ 4

เมียเป็นกระหรี่ 4

อูย..ผัวจ๋าเลียตรงนั้นแหละ ค่ะ...ตรงนั้นแหละ ชอบหรือเปล่าจ๊ะที่รัก ชอบค่ะ...ผัวขา เมียเสียวหีเหลือเกิน เมื่อไรจะเย็ดหีเมียละค่ะ เดี๋ยวซิ...อยากเลียให้อุ๊ติดใจ เมียจ๋าไปเย็ดกับคนอื่นแล้วติดใจใครบ้างหรือเปล่า มีบ้างค่ะ แต่ติดใจผัวมากที่สุด ชอบให้ผ้วเลียหีเมีย ผัวเลียหีเก่ง เลียหีเมียคนเดียวน่ะ ห้ามไปเลียคนอื่น เดี๋ยวเมียจะตามใจผัวทุกอย่างเลย ตามใจจริงๆ น่ะ จริงซิ อูย..ผัวขาเสียวหี เมื่อไรจะเอาควยใส่สักที เดี๋ยวซิ เมื่อกี้บอกว่าอะไรน่ะ ถ้าผัวเลียหีเมีย แล้วเมียจะตามใจทุกอย่างจริงหรือเปล่า จริงๆ ซิจะโกหกทำไม อุ๊รักผัว รักที่ผัวไม่เคยรังเกียจว่าอุ๊เคยเป็นกระหรี่มาก่อน ผมค่อยๆ เลียหีอุ๊เบาๆ มือก็คลึงนมอุ๊สลับกับการดูดหัวนม อุ๊ชอบให้ดูดหัวนมเป็นพิเศษ อุ๊เป็นคนรูปร่างสันทัด ได้สัดส่วนดี ผิวขาว ผมยาวสวย อุ๊เป็นคนที่ขาสวยมาก แต่เนื่องจากผ่านมาหลายควยแล้วสภาพก็สู้สาวๆ ไม่ได้ นมอุ๊หย่อนยานพอสมควร แต่ดีที่ผิวขาวหัวนมถึงแม้จะถูกดูดมามาก แต่ก็หัวนมยังสีชมพูอยู่ ส่วนรูหีไม่ต้องพูดถึงหลวมมาก แต่แคมอุ๊สวยมาก แคมบางๆ สีชมพู เม็ดแตดอุ๊ก็ไม่ยื่นเท่าไรนัก ผมชอบให้เมียซอยหมอยออกบางๆ ชอบเห็นร่องหีอุ๊ แคมสีชมพูตัวกับหมอยสีดำสนิท และผิวที่ขาวผ่อง ช่างชวนน่าเย็ดนัก ผมค่อยๆ เอาควยใส่ปากอุ๊ อุ๊เริ่มเลียรอบๆ ควย กระโปก และง่านตูดผม เมียจ๋าเสียวเหลือเกิน น้ำควยผมเริ่มออกมาปริ่มๆ อุ๊เอาปลายลิ้นเลียที่ช่องเยื่ยวผม น้ำเมือกใหลย้อยติดปลายลิ้นอุ๊ออกมา อุ๊ค่อยเลีย มองตาผม เอาลิ้นเลียริมฝีปากบางๆ สีชมพู

แล้วเริ่มเอาปลายลิ้นเลียทั่วตัวผม เราดูดปากกันอย่างเมามัน มืออุ๊ก็ลูบควย และกรโปกเบาๆ ควยผมลุกชันตลอดเวลา อุ๊จับผมโก้งโค้ง แล้วก็เอาปลายลิ้นเลียที่รูตูดผม กรโปก สลับกับการอมควยผม เธอช่างเก่งเสียเหลือเกิน แต่ผมยังไม่อยากเย็ดอุ๊ เราพักกันสักครู่ ดื่มเบียร์กัน อุ๊เอาบุหรี่มาสูบ ทุกรั้งที่อุ๊พ่นควันออกมา ผมต้องรีบเอาจมูกเข้าไปซิ้ดปากอุ๊ พร้อมกับซิ้ดควันเข้าไปในปอดอย่างแรง กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นปากหอมๆ ปนมากับน้ำหอมที่อุ๊ใช้ มันเร้าอารมณ์ได้ดีจริง เราเริ่มคุยกันต่อ ปากก็คุยไป มือผมก็เล่นแหย่รูหีอุ๊ไป เมียจ๋าเมื่อกี้เมียบอกว่าจะตามใจผัวทุกอย่าง จริงน่ะ จริงซิ ผัวอยากให้เมียทำอะไรล่ะ ผัวอยากเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นอีก แล้วผัวไม่เบื่อหรือ ไม่หรอกผัวชอบ เอาซิ แล้วจะทำยังไงล่ะ

ผมมีเพื่อนเปิดคาราโอเกะ แถวสมุทรส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอก เสือนาค

- ฉันคือ เอก เสือนาค และเขียนนวนิยาย "เมียเป็นกระหรี่ 4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1965 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลองโชว์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?