มีเซ็กส์ใน Office คาชุดทำงาน

มีเซ็กส์ใน Office คาชุดทำงาน

เราเป็นผู้หญิงที่จัดว่าหน้าตาและหุ่นดีคนหนึ่ง เป็นเลขาเจ้านาย ต้องใส่แบบฟอร์มมาทำงานทุกวัน ซึ่งแบบฟอร์มก็จะเป็นชุดสีเทาเข้มทั้งเสื้อสูทและกระโปรงสั้น ส่วนข้างในใส่เชิ้ตสีขาวแขนยาวไว้ และผูกผ้าพันคอ ผมก็ต้องรัดเกล้าให้เรียบร้อย

วันนี้ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำแต่งตัว ในใจก็คิดว่าวันนี้เป็นวันศุกร์ ตอนเย็นไปเที่ยวต่อดีกว่า งั้นต้องแต่งตัวให้สวยๆเซ็กส์ๆเข้าไว้ วันนี้เลือกใส่บราแบบไม่มีสายสีดำลูกไม้เซ็กซี่ กางเกงในก็เป็นจีตริงสีดำลายลูกไม้เข้าชุดกัน วันนี้เลือกถุงน่องแบบเต็มตัวสีเนื้อแบบซัพพอร์ทชนิดบางเบา แต่งหน้าเข้มเหมือนทุกวัน เกล้าผมเป็นมวยให้เรียบร้อย เหลือแต่ไรผม ใส่ต่างหูแบบห่วงใหญ่สีเงิน ใส่รองเท้าส้นสูง 4 นิ้วสีดำ

หลังจากแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว มายืนมองตัวเองในกระจก แหม เรานี่ก็ Sexy ดีเหมือนกันนะเนี่ย ถึงว่าแฟนถึงได้หลงจัง ยืนคิดได้แป้บเดียว แฟนตื่นมาแล้ว มากอดเราข้างหลัง เอามือมาขยำหน้าอกเรา และลูบไล้ขาเราไปด้วย เราก็ชักเริ่มเคลิ้มๆ เพราะว่าเมื่อคืนฝันว่ามีผู้ชายมารุมเราตั้งหลายคน ในฝันว่าแฟนเราก็ยืนดูเราโดนเฉยเลย มองเราแบบหื่นๆ ไม่เข้ามาช่วยแถมยังยืนช่วยตัวเองอีก "ไม่เอาน่าที่รัก เมื่อคืนก็ตั้งสองยกแล้วนะคะ เดี๋ยวเค้าไปทำงานไม่ทันนะ อูยส์ เอาไว้ตอนค่ำๆนะคะที่รัก" แหม! พ่อตัวดี ทำเป็นแข็งแต่เช้าเลย เราก็อยากอยู่เหมือนกันแต่กลัวไปทำงานสาย

จากนั้นก็รีบขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปปากซอยเพื่อไปต่อรถไฟฟ้า เหมือนเช่นทุกวันเลย ไอ้พวกวินมอเตอร์ไซค์ แย่งกันวี้ดวิ้วใหญ่เลย เราก็ยิ้มๆ (เจอแบบนี้ทุกวัน)

จากมอเตอร์ไซค์ก็มาต่อด้วยรถไฟใต้ดิน บนรถไฟใต้ดิน คนก็แน่นมากเลย ที่นั่งก็ไม่มีต้องยืนเบียดกับคนอื่นๆ แต่วันนี้ทำไมรู้สึกว่ามันแน่นกว่าทุกวันนะ ชำเลืองไปมองข้างหลังมีผู้ชายคนนึงแต่งตัวดียืนอยู่ข้างหลังเรา รู้สึกถึงลมหายใจของเขาที่ซอกคอเรา สักพักทำไมเขาหายใจแรงขึ้น ถี่ขึ้นล่ะ แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรลื่นๆมาสีอยู่ตรงสะโพกเรา คิดในในไอ้พวกโรคจิตอีกแล้ว เราก็เลยแทรกตัวไปข้างหน้า เพื่อหลบไป แต่เอาอีกแล้วยังจะตามมาอีก คราวนี้เลยหันกลับไปมองหน้ามันเลย แล้วบอกมันว่า "ใกล้เสร็จหรือยังคะพี่" เท่านั้นแหล่ะพี่แกรีบเก็บไอ้นั่นใส่กางเกง แล้วผลุนผลันไปทางอื่นเลย พอออกจากรถไฟฟ้าแล้ว ก็ถึงที่ำทำงานพอดี เข้าไปดูในห้องน้ำ แหม! ไอ้โรคจิต เล่นซะกระโปรงฉันเปื้อนไปหน่อยหนึ่งเลย ไม่รู้มันจะอยากอะไรกันนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PAPAI π_STUDIO

- ฉันคือ PAPAI π_STUDIO และเขียนนวนิยาย "มีเซ็กส์ใน Office คาชุดทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1759 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนรัก

695  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?