พยาบาลโชว์เสียว

พยาบาลโชว์เสียว

สวัสดีค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้ลงจากรถเมล์แล้ว ดิฉันก็รีบวิ่งมาที่ทำงานเพื่อให้ทันเวลาลงชื่อ ซึ่งขณะที่ดิฉันกำลังวิ่งอยู่นั้นรู้สึกว่าจะมีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองจ้องมาที่หน้าอกของดิฉัน แต่ดิฉันก็ทำเป็นไม่สนใจเพราะกำลังรีบ พอมาถึงที่แผนกหัวหน้าก็เรียกให้ดิฉันไปรับคนไข้ที่มาใหม่ ให้ มาที่ห้องผู้ป่วยในที่ดิฉันประจำอยู่ ดิฉันยังไม่ทันได้เข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดเลย เวลาเดินแล้วรู้สึกมันเหนอะหนะอย่างไรบอกไม่ถูก เหมือนมีกาวมาติดที่กางเกงใน แต่ก็ต้องรีบไปเพราะมันเป็นหน้าที่ พอไปถึงเจอผู้ชายแก่คนหนึ่งอายุน่าจะ60ขึ้น รูปร่างผอมบาง ดิฉันถามเจ้าหน้าที่ที่แผนกแรกรับว่าเขาป่วยเป็นอะไร

เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าเขาเป็นโรคความดันโลหิตสูง ตามประสาคนที่อายุมาก ดิฉันก็เข้าไปเพื่อที่จะประคองแกมาที่ห้อง ซึ่งขณะนั้นทางญาติของผู้ป่วยได้เดินทางกลับไปแล้วเนื่องจากต้องไปทำงาน ขณะที่ดิฉันกำลังพยุงแกลุกขึ้นมานั้น มือข้างหนึ่งของแกได้มาโดนที่หน้าอกของดิฉัน ดิฉันสะดุ้งเพราะมือของแกมาตะปบกับเต้านมของฉันพอดีพร้อมกับคลึงเบาๆ อูย....เมื่อเช้าก็เพิ่งโดนล้วงบนรถเมล์มา มาที่ทำงานก็โดนบีบนมอีก หว่างขาของดิฉันที่มันเหนอะหนะอยู่แล้วก็เริ่มมีน้ำเหนียวๆไหลออกมาอีกแล้ว มันทำให้ดิฉันนึกถึงเหตุการเมื่อตอนเช้า ระหว่างที่เดินไปยังห้องผู่ป่วยใน ดิฉันรู้สึกว่าทำไมหนทางมันช่างไกลเหลือเกิน ใจมันหวิวๆ น้ำของดิฉันมันไหลมาเลอะกางกางในอีกครั้ง จนรู้สึกว่ามันเปียกไปทั่วหว่างขา อีตาคนป่วยคนนี้ช่างปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกิน แต่ก่อนดิฉันเฉยๆหรือกลัวเหตุการณ์แบบนี้มาก

แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันตื่นเต้นดี ยิ่งมีคนอยู่รอบข้างมากๆแล้วเขาไม่รู้ยิ่งตื่นเต้นใหญ่ พอส่งตัวผู้ป่วยรายใหม่เสร็จดิฉันก็มานั่งประจำที่อยู่ที่ด้านหน้าประตูเพื่อรอเช็คเอกสารของผู่ป่วยที่จะส่งเข้ามาใหม่ ขณะที่ดิฉันกำลังก้มหน้าเพื่อจดรายงานบางอย่างอยู่นั้น ดิฉันเห็นมีผู้ชาย3คนมานั่งอยู่ที่นั่งด้านหน้าดิฉันซึ่งเป็นที่ๆเขาจัดไว้ให้ญาติหรือบุคคลอื่นที่มาเยี่ยมผู้ป่วย ดิฉันก้ไม่ได้สนใจเพราะปกติก็มีคนมานั่งประจำอยู่แล้ว สักพักผู้ชายทั้ง3คนก็คุยกันดิฉันก็ก้มหน้าทำงานของตัวเองต่อไป แต่เนื่องจากกระถางต้นไม้ที่วางอยู่ด้านหน้าของดิฉันมันเป็นอลูมิเนียม

พอดิฉันละสายตาไปมองที่กระถางเพื่อผ่อนคลายสายตา จึงทำให้ดิฉันรู้ว่ากระโปรงที่ดิฉันนุ่งอยู่นั้นมันร่นขึ้นมาจนเห็นต้นขาและดิฉันก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sinthanee

- ฉันคือ Sinthanee และเขียนนวนิยาย "พยาบาลโชว์เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1289 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวแสนสุข

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?