ครูพละที่แสนอึด

ครูพละที่แสนอึด

แอนจบจากวิทยาลัยครูแห่งหนึ่ง แล้วสอบบรรจุได้ไปลงที่อำเภอหนึ่ง ซึ่งไม่ไกลกันนัก จากตัวจังหวัดบ้านเกิด และ ก็ได้เจอกับครูพละชื่อทนง เขาแนะนำตัวให้แอนรู้จักแล้วให้เรียกเขาว่า “นง” เขาเป็นคนผิวค่อนข้างขาว หุ่นกำยำสมเป็นนักกีฬา บนใบหน้าเขามีเคราขึ้นรอบๆปากและคางจนเห็นชัดเจน เขาใส่เสื้อแขนสั้น แขนเขาดูแข็งแกร่งมาก มีขนขึ้นบนท่อนแขนจนมองเห็นชัดว่า เป็นขนเส้นใหญ่สีดำ กางเกงวอร์มที่เขาใส่ดูรัดรึงกับสัดส่วนของขา เห็นก้นกลมสวยมาก และโดยเฉพาะที่เป้ากางแกงเขามันพองนูนขึ้นมาเห็นชัดเจน วันที่แอนไปถึงโรงเรียนเป็นวันเสาร์ เพราะตั้งใจเอาไว้ว่าจะไปทำความรู้จักโรงเรียนเสียก่อนที่จะเริ่มสอนในวันจันทร์ วันนั้นจึงมีเพียงแอนกับพี่นง และลุงภารโรงแก่อยู่อีกคนหนึ่ง พอแกเห็นแอนไปหาและบอกเรื่องราวต่างๆ ให้รู้ แกก็พาไปที่บ้านพักที่ถูกปัดกวาดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

พอเก็บข้าวของเข้าที่แอนก็ออกมาเดินดูรอบๆ โรงเรียน ซึ่งตอนนั้นพี่นงกำลังซ้อมกีฬาให้กับเด็กๆ กลุ่มหนึ่งอยู่ และกำลังจะเลิกซ้อมพอดีพอเด็กกลับไปหมดแล้วก็เหลือแอนกับพี่นงสองคน เราพูดคุยกันและพี่นงก็พาแอนดูอาคารเรียนหลังต่างๆ โดยพี่นงเองก็พักอยู่ที่บ้านพักอีกหลัง เพราะแกเป็นคนมาจากที่อื่นเหมือนแอน ครูคนอื่นนั้นเขามีบ้านอยู่ในหมู่บ้านอยู่แล้ว แอนเห็นพี่นงแกเป็นคนสุภาพ ทำให้รู้สึกอบอุ่น ไม่ต้องเกร็งมาก หากมาสอนที่นี่อย่างน้อยก็มีพี่นงเป็นเพื่อนใหม่แล้วคนหนึ่ง เราดูไปจนทั่วบริเวณจนแอนรู้จักสถานที่อย่างละเอียด ขณะที่กำลังจะกลับนั่นเอง ฝแอน็ตกลงมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฝนบ้านนอกนั้นตกไม่ค่อยจะเป็นเวลาอยู่แล้ว เราเข้าไปหลบฝนในตัวอาคาร แต่ก็ไม่วายถูกฝนสาดโดนจนเปียก จนต้องเข้าไปหลบในห้องเรียน ที่ประตูมันเปิดอยู่พอเข้าไปข้างใน พี่นงก็ดึงปะตูปิดและลงกลอน เพราะลมมันพัดบานประตูกระแทกกับขอบ เสียงดังแข่งกับเสียงฟ้าร้องที่ทำให้แอนตกใจหลายครั้ง ยิ่งเห็นฟ้าแลบแสงสว่างวูบทีไรต้องหลับตาปี๋เสียทุกครั้ง

แอนเป็นคนขยับเข้าไปยืนใกล้พี่นงเพราะความกลัวฟ้า เขาหันมายิ้มและไม่หันกลับไปเลย พี่นงมองหน้าแอนจนรู้สึกเขินขึ้นมาอย่างประหลาด และไม่รู้สึกรังเกียจเลยที่พี่นงขยับเข้ามายืนจนชิดตัวของแอน

“ไปนั่งตรงนั้นกันดีกว่า...” พี่นงพูดจบก็ประคองแอนให้เดินไปนั่งที่โต๊ะนักเรียน เขานั่งแนบชิดกับแอนเหมือแอนับจะเบียด มันรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาดเมื่อเขาเอามือมาโอบไหล่แอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

?s?

- ฉันคือ ?s? และเขียนนวนิยาย "ครูพละที่แสนอึด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
675 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนหลอกให้สวิง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?