บนรถไฟฟ้า

บนรถไฟฟ้า

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากเงียบหายไปนาน พอดีเห็นบอร์ดเงียบเหงา ก็เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆอ่านกัน เช่นเคยครับ เป็นเหตุที่เกิดในรถโดยสารอีกแล้วครับผม อย่างที่ผมเคยเล่าในตอนแรก และตอนที่สองไปแล้วว่าผมมักโดยสายรถประจำทางเพื่อไปทำงานนะครับ และในตอนก่อนๆก็จะมีหนุ่มออฟฟิศขาประจำที่จะชอบมาสัมผัสกับเป้ากางเกง ซึ่งมีเคอันแข็งแกร่ง และหัวถอกที่บานใหญ่เป็นเห็ดสีชมพูรอให้สัมผัสเป็นประจำอยู่แล้ว เจอกันในรถทีไร ได้มีเสียวแทบทุกครั้ง ยกเว้นเหตุการณ์ไม่อำนวย แต่มาคราวนี้เปลี่ยนสถานที่ และเปลี่ยนคนนิดหน่อยนะครับ บังเอิญวันนั้นผมลางาน แต่ต้องเข้าไปทำธุระในย่านสีลมแต่เช้า ผมจึงแต่งกายด้วยเสื้อโปโลแขนสั้น แต่ด้วยความเคยชิน ผมจึงใส่กางเกงแสลคไป เพราะว่าผมมันสบายกว่าใส่ยีนส์และสุภาพกว่าด้วยครับ วันนั้นจำได้ว่าต้องเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินนะครับ พอขึ้นไปจึงได้รู้ว่า คนก็เบียดกันแน่นไม่แพ้รถไฟลอยฟ้าเหมือนกัน พอเดินทางไปเรื่อยๆ เมื่อมีผู้โดยสารขึ้นลงๆ ก็ต้องขยับเข้าในไปเรื่อยๆ จนไปใกล้ชิดกับหนุ่มที่ดูท่าทางตี๋ๆหน่อย จริงๆแล้วผมก็ตี๋เหมือนกันครับ แต่ผมขาวกว่า ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่เริ่มๆสงสัยว่าทำไมเขาหันมามองผมบ่อยจัง จึงเริ่มสังเกตุว่าหนุ่มคนนี้ก็หุ่นดีเหมือนกันนะครับ แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอขยับไปเรื่อยๆ ที

นี้ผมก็ไปยืนติดเขาแล้วละ ทีนี้พอรถไฟฟ้าโยกไปมาระหว่างเดินทาง แขนผมก็ให้บังเอิญไปสีกับแขนเขา ซึ่งกำลังจับราวรถไฟฟ้าอยู่ ผมเริ่มรู้สึกอึดอัดด้วยความร้อนและเบียดเสียด จึงเริ่มรู้สึกได้ว่าหน้าผมต้องแดงแน่ๆ เพราะปกติจะเป็นอย่างนั้น ผมเข้าใจว่าเขาคงเข้าใจผิดว่าผมเล่นด้วยแต่แรก ทีนี้ผมสังเกตว่าถึงรถไฟไม่โยก เขาก็เอาแขนเขาถูไปถูมากับแขนผม และจากที่เอามือซ้ายจับราวรถไฟฟ้า ก็เอาแนบลงข้างลำตัวเพื่อให้มาถูกับขาผม สังเกตได้ว่าเขาเริ่มแกว่งมือไปมา เพื่อให้มือเขามาสัมผัสกับบอลใหญ่ สองลูกของผมอย่างเฉียดๆ ทีนี้ ผมก็เลยนึกถึงประสบการณ์เก่าๆ ที่หนุ่มออฟฟิศคนก่อนทิ้งไว้ให้ ก็เลยคิดว่าไม่เสียหายอะไร ถ้าจะมีคนมาทำให้เสียวด้วยมือ แต่เนื่องจากที่เขายังกล้าๆกลัวๆ ผมจึงเป็นฝ่ายรุกเอง คราวนี้พอเขาแกล้งแกว่งมือมา ผมก็หันเป้ากางเกง ซึ่งควยผมตุงแข็งเป๊ก แถมหัวบานเป็นดอกเห็ดรออยู่แล้ว และก็บังเอิญว่า วันนั้นผมใส่กกน แบบบิกินี่สั้น จึงทำให้หัวเคอันบานถอกโผล่พ้นขอบกางเกงในมาเรียบร้อยแล้ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Atitan Iamsin

- ฉันคือ Atitan Iamsin และเขียนนวนิยาย "บนรถไฟฟ้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1376 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจอกะแท๊กซี่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?