ครั้งแรกของรุ้งดาว

ครั้งแรกของรุ้งดาว

ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ รุ้งกลับมาเห็นพี่ทศนอนอยู่ที่ปลายเตียงก็นึกรัก และซึ้งในน้ำใจพี่ทศจับใจ เลยเข้าไปกอด ๆ หอมแก้มพี่ทศ พอดีพี่เค้ารู้สึกตัวเลยหันมากอดรุ้งบ้าง ถามว่าหายหรือยัง ถ้าหายจะได้ไปทำงาน หยุดบ่อย ๆ ไม่ดี แต่รุ้งยังไม่อยากไปเลยออเซาะออดอ้อนพี่ทศว่ายังอยากพัก อยากกอดพี่ทศนาน ๆ เป็นเรื่องเลยค่ะ พี่ทศเลยพลิกตัวหันหน้ามาประชันกับรุ้ง บอกว่าก็ได้แต่ต้องให้พี่จูบนะ เราเลยแลกลิ้นจูบปากกัน

ด้วยอารมณ์หรือบรรยากาศไม่ทราบ รุ้งเอื้อมมือไปกอดรั้งเอวพี่ทศให้แนบเข้าที่หน้าขาของรุ้ง อุ๊ย อะไรดุนเป็นแท่ง ๆ ที่หน้าขารุ้งเพื่อน ๆ คงรู้ดี พี่ทศกอดรุ้งแน่นยิ่งกว่าเก่า ลีลาการแลกลิ้นก็ยิ่งดุดันขึ้น มือของพี่ทศเริ่มไขว่คว้าหาที่เกาะกุม ก็สองเต้าของรุ้งนั่นแหละค่ะ ไซส์34C ไม่เล็กเลยใช่มั๊ยคะ พี่ทศพอคว้าได้ก็บีบขยำอย่างมันมือ รุ้งถึงกับครางอื้อ ไม่เคยผ่านมือใครนี่คะ เคยแต่ดูหนังกับอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ ในเว็บ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวขนาดนี้ นี่ขนาดเสื้อผ้ายังครบชิ้นนะคะ รุ้งเริ่มโต้ตอบบ้าง โดยใช้มือลูบไล้เบา ๆ ไปมาบนเป้ากางเกงของพี่ทศ ที่ตอนนี้มันแข็งเด่ชี้ลำมาทางรุ้ง พี่ทศถอนปากออกเสียงดังจ๊วบ ถามรุ้งว่าพร้อมจะเป็นของพี่เค้าหรือยัง รุ้งอายได้แต่ยิ้มแล้วซุกหน้าเข้าที่อกของพี่ทศ พี่ทศหัวเราะนิดหน่อยและค่อย ๆ เปลื้องเสื้อผ้ารุ้งออกทีละชิ้น รุ้งเปลี่ยนมานอนหงาย ยอมให้พี่ทศปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกแต่โดยดี พอชั้นนอกหลุดออกหมด รุ้งชักอายเลยเอื้อมมือปิดบังสองเต้านม และเนินนูนไว้ พี่ทศก้มลงจูบที่หัวไหล่ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของรุ้งดาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?