ลักหลับเพื่อน

ลักหลับเพื่อน

ผมเขียนไม่เก่งนะ ขออภัยด้วย

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 และได้รู้จักเพื่อนอยู่ 1 อีก คน ซึ่งเรียนคนละห้องกับผม เค้าอยู่ห้องคิง ซึ่งเค้าเป็นประธานและนักกีฬาของโรงเรียนด้วย หุ่นดีมาก ผิวของเค้าออกจะคล้ำแต่ไม่ถึงกับดำ พองานกีฬาสีผมก้อมานอนบ้านเพื่อน และเพื่อนก้อได้แนะนำให้ผมรู้จักกับ เค้าคนนั้น เค้าชื่อว่าบาส ซึ่งผมแอบยิ้มในใจนิดๆ ว่าในที่สุดเราก้อได้รู้จักกัน และจากนั้นมาเราก้อสนิทกัน กินเหล้ากันออกบ่อยมาก และเราก้อสนิทกันมาก แบบว่ามีผมที่ไหนก้อต้องมีเขาที่นั่นเสมอ พอจบม.6 ผมกับเค้าก้อปรึกษากันว่าจะไปเรียนที่ไหนต่อ เราก้อตกลงกันได้ว่าเราจะมาเรียนต่อที่กรุงเทพ ทีเด็ดอยู่ตอนนี้แหละครับ เพราะผมอยากมีไรกับบาสมานานแล้ว ซึ่งเค้าเองก้อไม่เคยรู้เลย เพราะผมทำเนียนมาก ซึ่งเราก้อได้อยู่ห้องเดียวกันและก้อนอนห้องเดียวกัน มีอยู่วันหนึ่งเค้าอกหักและชวนผมกินเหล้า ผมก้อนั่งกินเหล้าที่ห้องประมาณ 1 ขวด เราต่างคนต่างเมา ซึ่งเค้าเมามากกว่า และตอนนี้แหละที่วันที่ผมรอคอยได้มาถึง พอเค้าเมา

เค้าก้อนอนบนเตียงและก้อปล่อยให้ผมเก็ยแก้วอะไรต่อจนเสร็จ และผมก้อเข้านอนซึ่งเราใช้ผ้าห่มผืนเดียวกัน พอนอนได้สักพักผมก้อสดุ้งตื่อเพราะว่าเจ้าบาสนี่แหละมันพลิกตัวและก้อเอาขามันมาก่าย***ผมไว้ ได้เรื่องเลยคับเพราะว่า***ของผมมันมีสัมผัสที่เร็วมาก แข็งทันทีเลยครับ และผมก้อเอื้อมมือไปจับตรงนั้ของมัน ของมันก้อแข็งครับ สงสัยเงี่ยน ผมก้กเลยจัดการมันเลยครับ ผมเขย่ามันพร้อมเรียกชื่อ มันก้อไม่ตื่น ผมจูบปากมันครับและหอมแก้มมัน ผมรู้ว่าตอนนั้นผมรักมันมากที่สุดเลย และผมก้อเลื่อนต่ำลงมาที่เอวลแ***ของมัน ผมถอดกางเกงมันออกโอโห้ของมันใหญ่มาก ผมก้อเลียและอมให้มันจนมันเสร็จและผมถึงมาช่วยตัวเองให้เสร็จ แล้วก้อนอนต่อ พอตอนเช้าก้อปกติ และทุกครั้งที่มันเมาผมก้อทำเหมือนเดิมทุกครั้ง พักหลังผมสังเกตว่าเวลามันเมามันจะนอนใส่แต่กางเกงในตัวเดียวเหมือนรออะไรบางอย่างและผมก้อทำใหมันทุกครั้ง พักหลังมันมีเด้าสวนมาด้วยแต่มันก้อยังหลับอยู่ซึ่งผมก้อไม่ได้อะไร

พผมทำแบบนี้อยู่สักพักผมก้ออยากให้มันลองเย็ดตูดผมบ้าง ซึ่งผมก้อได้ลองจริงจริง เพราะวันนั้นมันเมามาจากที่ไหนไม่รู้และก้อนอนใส่กางเกงในตัวเดียวอีกแต่มันนอนข้างล่างเตียงซึ่งผมเห็นแล้วมีอารมณ์มาก ผมก้อเลยจัดการซะโดยที่ผมเลียและอมให้***ของมันแข็งสักพักผมก้อไปหยิบวาสลีนมาทาที่***ของมันและท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nopporn

- ฉันคือ Nopporn และเขียนนวนิยาย "ลักหลับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1303 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป D_Red

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?