ไม่เคยลืม

ไม่เคยลืม

บังเอิญขัดแม่ไม่ได้ต้องไปท่องอีสานแทนแม่ เพราะว่าแกเกิดไม่สบายขึ้นมา เราเองก็เลยต้องไปแทน ดีนะที่ปิดเทอม เลยคิดว่าได้ไปเที่ยว ตอนเที่ยงคืน ก็ไปตามที่นัดเจอกัน เราเองดูจะเด็กที่สุดในบรรดาคนทั้งหมด แหม ก็เราเพิ่งม.2เอง วันนี้เราแต่งหน้านิดหน่อย ฮิๆใส่ยกทรงด้วย ก็หน้าอกของเราขึ้นมาแล้ว หลังจากที่กินยาคุมอยู่6เดือน พอขึ้นรถเราได้ที่นั่งเกือบหลังสุด เป็นรถทัวร์2ชั้น ตอนแรกนึกว่าจะๆไม่มีคนหนุ่มคนสาวบ้าง แต่ก็โชคดีจริงๆมีพี่คนนึง ชื่อพี่ปู แกมาเป็นเพื่อนป้าแก แกขึ้นมานั่งแถวหลัง พี่ปูดูเหมือนคนทำงาน เข้มๆมีเครา พอขึ้นมาเห้นเรา พี่เขาก็ยิ้มให้ก่อนเลย เราเองต่างหากที่ต้องเขิน เรานั่งกันคนละฝั่ง พวกที่นั่งข้างหลัวสองคน พอรถถึงวังน้อย ก็ลุกลงไปข้างล่าง คงจะเล่นไพ่กัน แถวหลังก็ว่าง ตรงที่เรานั่งกันก็ไม่มีใคร เราเหงาๆเลยไปนั่งคุยกับพี่เค้าจนรู้ชื่อ สายตาพี่เค้าไม่ได้ชอบแบบๆเรา แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการรังเกียจ แถมยังคุยดี พี่ปูมีเอ้มพี3 เราเลยขอฟังบ้าง เพราะว่าของเราฟังจากวิทยุ เริ่มจะไม่มีคลื่นแล้ว จนรถขับไปถึงลำตะคอง เรานอนวบกับไหล่พี่เค้า รู้สึกดีมากๆเลย และที่เราแปลกใจมากๆก็คือ พี่ปูพูดว่า

"นิว นี่เหมือนผู้หญิงจังเลย.."

"จริงหรือเปล่า..พี่ปู......"

เราหน้าแดงในความมืดเลยล่ะ นึกๆอยากจะกอดพี่เขาดู กลัวว่าจะโดนพี่เขาปฏิเศษ จนเรานึกมุขได้เลยกระซิบพี่เขาบาๆ

"พี่ปู นิวหนาวจัง ขอกอดหน่อยซิ."

"อื๋อ.....จะดีเหรอ..."

"ก็พี่ปูอณุญาติหรือเปล่าละ.."

"อือ..เอาซิ....."

เราก็เลยได้กอดพี่เขาสมใจ พี่ปูทำงานธนาคาร เพิ่งเรีนยจบ ทำงานได้ปีเดียวเอง เราแกล้งถามว่ามีแฟนหรือยัง พี่ปูบอกว่ามีแล้ว แต่พี่เขาก็ขี้เล่น แล้วมาพูดตรงคำว่า

"วันนี้พี่โสดนะ.."

เราเลยหยิกพี่เค้าเบาๆทีนึง จนถึงปั๊มใหญ่ รถก็แวะ เราชวนพี่เขาลงไปสุบบุหรี่ และก็เข้าห้องน้ำด้วย พอรถออกเราก็ถือวิสาสะกอดพี่เขาอีก คราวนี้รถวิ่งไปนานแล้วก็มืดๆ เราแอบหอมแก้มพี่เค้าทีนึง เคราเขียวครึ้มของพี่เค้าถูกับแก้มเรา จนเรารู้สึกทนไม่ไหว เลยตัดสินใจเอามือล้วงเข้าในกางเกงของพี่ปู

"นิว....."

"พี่...ให้นิวนะ......"

พี่ปูมองหน้าเราในความมืด เราพยักหน้าว่าขอทำอะไรสักอย่างนึง พี่ปูถอนหายใจทีนึงแล้วก็พยักหน้าแล้วแกก็เอนหลังมองออกไปนอกหน้าต่าง มือเราไปสัมผัสท่อนไม้ของพี่ปู มันแข็งโป๊กเลย เราค่อยรูดซิบออก แล้วก็ก้มลงเอาปากดูดทันที พี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somjit

- ฉันคือ Somjit และเขียนนวนิยาย "ไม่เคยลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1316 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวขี้เหงา

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?