โดนชาวญี่ปุ่นรุมกันทั้งคู่

โดนชาวญี่ปุ่นรุมกันทั้งคู่

จากตอนที่แล้ว ผมพาแฟนผมมาเที่ยวเกาะสมุย แล้วในที่สุดก็ได้พาแฟนสวิงเป็นครั้งแรกกับนักเบสบอลชาวญี่ปุ่นในคืนแรกที่ไปถึง เช้าวันรุ่งขึ้นเราตื่นกันเกือบเที่ยงๆ อาบน้ำแล้วลงไปกินข้าวกลางวันด้วยกัน ผมยังแหย่เธอเรื่องเมื่อคืน ถามว่าเป็นไงบ้าง ติดใจของดีของหนุ่มญี่ปุ่นบ้างรึยัง เธอตอบแบบเขินๆ บอกไม่รู้ จำไม่ได้เพราะว่าเมา ผมเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวคืนนี้อีกซักรอบเป็นไง คิดว่าเพื่อนของฮิดะจะมาสมทบบ่ายวันนี้ จะรับไหวไหม เธอบอกว่า มาเถอะ จะรีดน้ำให้หมดตัวเลย แถมยังมาดักคอผมอีกด้วย ว่าอยากเอาสาวญี่ปุ่นบ้างล่ะซิ ผมเลยได้แต่หัวเราะแฮ่ะๆ แหม...รู้ใจซะจริงๆ

บ่ายวันนั้นเราไม่ได้ไปไหนกันเลย กลับไปนอนพักที่ห้องเพื่อเก็บแรงไว้สำหรับคืนนี้ หวังแต่ว่า เพื่อนๆของฮิดะจะมาถึงตามกำหนดการณ์ของเขาบ่ายวันนี้จริงๆ เราตื่นมาอีกทีก็เกือบเย็นแล้ว ชวนกันเปลี่ยนเสื้อผ้าออกไปเล่นน้ำทะเลกัน วันนี้แฟนผมใส่บิกินี่สีเหลืองสดตัวเล็กนิดเดียว แฟนผมผิวขาวยิ่งทำให้ดูเซ้กซี่น่ามองมาก โดยเฉพาะรูปร่างขนาด 34-24-35 แม้จะไม่สูงมากนัก แต่ก็ไม่เตี้ย แถมรูปร่างยังเฟิร์มมากเพราะเธอเป็นแดนเซอร์ ยิ่งทำให้น่ามองยิ่งขึ้น ขณะที่เราสองคนไปเล่นน้ำที่ชายหาด แขกที่มาพักในรีสอทเดียวกับเราซึ่งเป็นชาวต่างชาติ มองมาที่แฟนผมหลายคน แม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันยังอดไม่ได้ที่จะมอง

พอเริ่มมืด เราเดินกลับห้องกำลังจะไปอาบน้ำ บังเอิญเจอกับฮิดะระหว่างทางเดินพอดี เขาเดินมาพร้อมเพื่อนๆเขาที่เพิ่งมาถึง บอกว่าพาเพื่อนๆไปนั่งเล่นที่สระว่ายน้ำมา กำลังจะพาเข้าไปกินข้าวกัน เลยแนะนำให้ผมและแฟนได้รู้จักกับเพื่อนๆของเขา แฟนเขาชื่อ อากิ เพื่อนเขาชื่อ ทานากะ และแฟนของเพื่อนเขาชื่อ ยูมิ สองหนุ่มอายุ 27-28 เท่าๆกัน แต่สองสาวนี่เด็กกว่า แค่ 20 เท่านั้น ผมก็เลยแนะนำให้พวกเขาทั้งสามคนรู้จักกับแฟนของผมด้วย จากนั้นเราก็นัดกันว่าวันนี้จะร่วมทานมื้อค่ำด้วยกัน

เราเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเดี๋ยวเดียว ก็ไปพบเพื่อนชาวญี่ปุ่นทั้ง 4 คน ที่ร้านอาหารของรีสอท ทั้งสี่คนสั่งอาหารไว้รอเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับไวน์อีกหลายขวด พวกเขาจับเราทั้งสองนั่งกันคนละฟากของโต๊ะ ทานากะกับฮิดะ นั่งขนาบข้างแฟนผม ส่วนอากิและยูมิ ก็นั่งขนาบข้างผม ผมแอบสังเกตแฟนผมจะชอบทานากะมากกว่าฮิดะซะอีก เพราะนอกจากรูปร่างสูงใหญ่ล่ำบึกแล้ว (สูงและตัวใหญ่กว่าฮิดะซังกับผมซะอีก) ยังผิวขาวดูสะอาดสะอ้าน หน้าต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fgr

- ฉันคือ Fgr และเขียนนวนิยาย "โดนชาวญี่ปุ่นรุมกันทั้งคู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
26 ปี
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียฟัดกับหลาน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?