เอาน้องรหัสโดนไม่ได้ตั้งใจ

เอาน้องรหัสโดนไม่ได้ตั้งใจ

สมัยเรียนผมมีน้องรหัส 2 คน ชาย 1 ญ 1 ไอ้ ชาย นี้ไม่สนิทเท่าไหร่ แต่ ญ นี้ สนิทพอควรเลย เธอชื่อน้องฝ้าย เป็นคนขาวมากๆ ตาโตๆ ออกอวบๆ ไม่ค่อยมีหน้าอก แต่สะโพก อวบใช้ได้เลย เธอเปนคนเรียบร้อย ผมสนิทกับเธอแบบพี่น้องจริงๆ ปรึกษากันได้ทุกเรื่องไปเที่ยวบ้าง ทานข้าวกันบ้างบางทีไป 2 คนเวลาเดินเธอก็จับมือผม แบบพี่น้องไม่ได้คิดอะไร.. พอเข้าปี 3 เธอมีแฟน จึงห่างๆกันไป แต่... ยังแวะเวียนมายืนเงินตลอด ตอนสิ้นเดือน บางครั้งไปเที่ยวกันแฟนกลับมาเข้าขอพักญ ไม่ทันแฟนเธอก็มาส่งที่ห้องผมบ้าง ผมก็ ระเห็จไปนอนห้องเพื่อน ตามระเบียบ...พอเรียนจบเราก็แยกย้านกันไปทำงาน

เธอไปทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสารคร ผมได้ข่าวจากเพื่อนว่าเธอโดนแฟนบอกเลิกและเสียใจมากๆ เลยขอเบอร์จากเพื่อนเธอโทรไปคุยพอเธอรับสายผม ร้องไห้โฮเลย เลบบอกเธอค่อยๆเล่า เธอเล่าว่าคบกับแฟน จนยอมมีอะไรกัน ไม่นานมันก็ ห่างๆไป แล้วเธอไปเจอมันพา ญ มา นอนที่คอนโด แถมไม่ยอมรับผิโดทรมา ขอเลิกอีก เฮี้ยๆๆๆจริงๆๆ -*-

เธอบอกว่านอนร้องไห้ทุกวัน เหงา ผมเลยพ๔ดไปเล่นๆว่า เดี๋ยวไปอยู่เป็นเพื่อนไหม -- แต่เธอคิดจริงจัง น้ำเสียงสดใน ถามว่า มาจริงๆๆๆเหราอพี่ ฝ้ายดีใจจัง มาเมื่อไหร่อาทิตย์นี้เลยไหม.. ผมก้อเออออห่อหมด ไป ถือว่าสงสารน้องละกัน เลยขอยืมรถคุณพ่อ ( แคมรี่คันเดิม) วิ่งไปสมุทรสาคร โดยยกเลิกนีดงานไป 2 นัด เสียงงานเลยกรู เวรจริงๆๆ - -

พอไปถึงที่พักน้องรหัสก็ออกมารับ ในชุดเสื้อกล้ามขาว กางเกงขาสั้นส้ม โชวผิวขาวจั้วะมาเลย พอเจอผมก็โผกอดผมแล้วร้องไห้ก่อนเลย พอกว่า พี่ฝ้ายอยากตาย - -

ผมเลยค่อยๆปลอบเธอจนสงบลง โดยจับมือเธอตลอด เธอขอให้ผมอยู่กับเธอถึงวันจันทร์ตอนเช้า ได้ไหม ผมก็ ตกลง ...

หลังจากกินข้าวเยนเสรจเราก็กลับมาที่ห้องผมบอกเด่วพี่นอนโซฟา ละกันนะ เธอก็บอกว่า สมัยเรียนไปนอนที่ห้องทำให้พี่ต้องลำบากไปนอนหอเพื่อนบ่อยๆ มาวันนี้ยังมาให้นอนโซฟาก็ใจร้ายไปละ นอนบนเตียงนี้ล่ะ ฝ้ายอยากมีคนอยู่ใกล้ๆ - - ก็ต้องเลยตามเลยอีกเ่ช่นเคย

จนเธอไปอาบน้ำแต่งออกมาในชุดคลุมสีทองบางๆ มีปฏิโคทด้านอกและสะโพกกมิดชิดเท่านั้น ผมบอกว่าเธอนอนไปก่อนนะเดี่ญว ขอเล่น msn คุย gig แปปนึง ห้าๆๆๆ

เธอก็นอนพลกไปพลิกมาอยู่ 10 นาที แล้วเดินมาที่คอมพ์ ดึงปลั๊กกออกสะงั้น - - แล้วดึกผมมาที่เตียง จับผมนอนตะแคง แล้วเธอก็นอนข้างๆ หันหลังให้ผมแล้วบอกให้ผมกอดเธอหน่อย ... ผมก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เราเคยนะพี่รหัสแอบชอบ แต่ทำตัวเป็นพี่ พอเราอกหัก ก็วางยาแล้วเอาเรา ยังถ่าย vdo ไว้อีก เลยโดนเอาจนจบ ป.ตรี เลย แถมไม่มีใครกล้ามาจีบ เพราะคิดว่าเราเป็นแฟน

Anonym | 5/4/2024 - 11:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

The No

- ฉันคือ The No และเขียนนวนิยาย "เอาน้องรหัสโดนไม่ได้ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1806 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สะใภ้ขอผมสุดๆจิง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?