แอบเย็ดเมียชาวบ้าน

แอบเย็ดเมียชาวบ้าน

ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหีเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เย็ดน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน เพราะชอบเล่นหูเล่นตาเวลาพูดด้วย แต่น่าเสียดายที่เธอมีผัวแล้ว ผมมักจะไปติดต่องานกับเป้อยู่บ่อยๆ เพราะแกทำงานฝ่ายธุรการ ผมทำงานประสานงาน จะคุยกันบ่อยมากๆ แถมมักพูดเรื่องสองแง่สองง่ามกับเธอตลอดและจะแอบมองนมเป้อยู่

เสมอเพราะเธอ ชอบใส่เสื้อคอเว้าลึกๆมาทำงาน เวลาก้มหรือทำไรไม่ค่อยจะระวัง จะได้เห็นของดีตลอด จนมาถึงวันที่ความฝันผมเกือบเป็นจริงครับ วันนั้นมันเป็นวันอาทิตย์ ผมลืมมือถือที่ทำงานเลยต้องมาเอา พอดีตรงกับวันที่เป้แกต้องมาทำโอทีพอดี วันนั้นฝนตกหนักมาก ผมเห็นห้องธุรการเปิดไฟอยู่ เลยเปิดเข้าไปดู เห็นแกกำลังเอาผ้าขนหนูเล็กๆ เช็ดผมอยู่ที่โต๊ะ ผมก็เลยถามแกว่า "วันนี้นายยะ(ผัวของเป้)ไม่มาส่งเหรอครับ" แกก็บอกว่า "พี่ยะแกไปส่งสินค้าต่างจังหวัดหลายวัน เป้เลยต้องนั่งรถมอไซค์รับจ้างมา ดูสิ เปียกหมดเลย" ผมก็ถามอีก "วันนี้มีคนมาทำโอกี่คนเนี่ย" "มีเป้คนเดียวเนี่ยแหล่ะ แล้วพี่บอลมาทำไมเนี่ยโอก็ไม่ได้" "ก็มาเอามือถือลืมไว้ครับ" ผมเดินเข้ามาที่โต๊ะแกแล้วก็แกล้งถามเรื่องงานถามโน่น ถามนี่ ตาก็แอบมองร่องนมไปด้วย เป้าตุงเลยบอกได้เลยว่าเงี่ยนมาก

ตอนนั้น แกก็หันหลังกลับไปพิมพ์คอมที่โต๊ะด้านหลังได้สักพัก แกก็วานให้ดูคอมให้ครับ แกเปิดงานไม่ได้ (ผมมีความรู้ด้านคอมบ้างครับ) ผมก็เดินไปดูให้ในลักษณะค่อมแกจากด้านหลังมือหนึ่งก็จับตัวซีพียู ที่วางอยู่บนโต๊ะ อีกมือจับเม้าท์ขยับไปมา ตอนนั้นยอมรับว่าผมมีอารมณ์มากอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ เป้างี้ตุงมากๆ หน้าผมร้อนนิดๆแล้ว ผมค่อยๆเอาเป้าที่ตุงๆแตะที่หลังเป้แบบว่าไม่ตั้งใจ แกสะดุ้งนิดหนึ่งแต่แกก็ไม่ว่าไร ผมก็ทำเป็นพูดไปเรื่อย มือก็ขยับเมาท์ไปมา สักพักเห็นแกไม่ว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Watthana

- ฉันคือ Watthana และเขียนนวนิยาย "แอบเย็ดเมียชาวบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3140 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นอนกอดเล่นแล้วก็.....

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?