เมียมี

เมียมี

เมียมีแฟน

ผมติดตามวงการสวิงกิ้งมานานพอสมควร แต่ไม่ชอบแบบสมัครสมาชิกใดๆเพราะไม่ถูกใจอะไรหลายๆอย่าง แต่ชอบที่จะให้แฟนติดต่อเองหรือเขามีกิ๊ก ของเขา ในความรู้สึกตอนที่เมียมีแฟน เมียผมจะสดชื่น มีชีวิตชีวา แต่งตัวสดใส เวลาเขาคุยโทรศัพท์กับ แฟนจะร่าเริงสดชื่น และอารมณ์จะดี เมื่อเขาคุยเสร็จก็จะมาคลอเคลียกับผม แล้วก็ให้ผมร่วมรักกับเธอโดยผมจะเป็นตัวแทนของ แฟน ไปเรื่อยๆจนกว่า เธอกับแฟน จะได้ร่วมเพศกันจริงๆตามประสาคนรักกัน

ในช่วงนั้นผมจะมีความรู้สึกเหมือนมีลูกสาว อีกคนที่กำลังอยู่ในความรัก รู้สึกดีมากที่เมียกำลังตื่นเต้นกับชายคนใหม่ที่เขามีกิจกรรมร่วมกันเช่นไปดูหนัง กินข้าว จนถึงไปห้องของเขาหรือโรงแรม นั่นคือจุด ที่ทั้ง2คนปรารถนาและรอคอย

ผมจะเริ่มความตื่นเต้นของผมและเมียอย่างมีขั้นตอน

ในช่วงที่เมียมีแฟนเริ่มต้นโดยการโทรหาและคุยกัน ผมจะแข็งตัวบ่อยและตื่นเต้นมีความสุขตามไปด้วย ขณะที่เรามีความสุขกัน ช่วงเมียผมขย่ม เธอบอกว่าอยากไปพบเขา อยากไปหาเขา พูดถึงแฟนของเธอและะเรียกชื่อแฟนเขาตลอดจนน้ำเธอแตก แล้วฟุบลงมาจูบปากผมอย่างรุนแรง เธอสุขสมและร่ำร้องอยากออกไปพบกับเขาเหลือเกิน สัปดาห์แรกฝ่ายชายนัดออกไปเจอกันผมบอกว่ายังไม่พร้อมไม่ให้ไป เธอก็ไม่ไปแต่อาการอยากออกไปหา แฟนแสดงออกมาชัดเจนผมก็ชวนเอากันแล้วปลุกเร้าให้คิดถึงตอนเอากับแฟนเธอจะเป็นยังไง

เธอตอบสนองรุนแรงมากขึ้นมีชีวืตชีวามากขึ้น

สัปดาห์ที่2 ฝ่ายชายโทรมาอีก คราวนี้ผมให้ไปแต่ห้ามไม่ให้เกินเวลาและไม่ให้เอากันเด็ดขาดถ้าไม่ทำตามก็จะอดเลย

เมียไปดูหนังกับแฟนกลับตรงเวลา แววตาตื่นเต้นริกๆเหมือนสาวๆได้ไปเที่ยวกับคนรัก กลับมาผมจะสำรวจว่าโดนมาหรือไม่เธอบอกยังแค่กอดจูบล้วงในโรงหนังเพราะเธอต้องรีบกลับตามที่ผมสั่งไว้

เธอก็ไปอาบน้ำแล้วเข้านอนมาเล่าให้ผมฟังว่าเขาทำอะไรกับเธอบ้าง เธอเล่าว่าเขาเริ่มจากจับมือเดินโอบเอวเข้าโรงหนังนั่งคุยกระซิบกัน แล้วมือก็เริ่มล้วงหน้าอก ตามสูตร ทุกอย่าง หอมแก้มจูบปากและสุดท้ายล้วงหี เธอบอกว่าเธอไม่ขัดขีนเขาเลย มีความสุขมากเหมือนตอนสาวๆเปี๊ยบ แล้วก็เอามือเธอเข้าไปงัดของเขา ออกมาแล้วลูบไล้เล่นจะให้เธอดูด แต่เธอไม่ทำเพราะไม่สะดวก และต่างก็ล้วงควักกันจนหนังจบ

เดินออกมาหน้าแดงก่ำ แต่ดูหนังไม่รู้เรื่อง แล้วเขาก็มาส่งใกล้ๆแถวบ้านอาลัยอาวรณ์กันพอสมควร คืนนั้นผมสนองตัญหาให้กับเธอแทนแฟนของเธอไป2รอบดูเธอมีความสุขมากหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณมากมาย

Anonym | 4/26/2024 - 13:14

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียมี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
887 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องกิ๊ฟ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?