มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 5 ###

มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 5 ###

น้องปลากับผมได้กันตั้งแต่ปลายปีหนึ่ง ปลายอมให้ผมทำทุกอย่างหากเป็นภายนอกตอนดึกเรามักจอดรถในที่ปลอดคนแล้วกอดจูบกัน บ่อยๆ เธอมักใช้มือและปากช่วยผม ส่วนอึ๊บกันนั้นน้องปลายอมนานๆทีเท่านั้น ผมเองจึงมักกลับไปตายรังที่คอนโดของดาวและจันทร์ สองสาวนั้นแม้จะเป็นรุ่นพี่แต่ก็อยู่ในวัยสาวสะพรั่งรวมทั้งพร้อมใจเล่นสามคนผัวเมียอันเป็นความสุขที่ผู้ชายน้อยรายจะมีได้อย่างผม สามปี

ผ่านไปนับแต่ผมได้ครูประกายดาว วันหนึ่งดาวก็บอกผมว่าเธอจะขอไปแต่งงานกับครูพละผมจะเหนี่ยวรั้งไว้ได้อย่างไรในเมื่อเธอ จะไปมี ความสุขจากวันนั้นผมจึงไม่ได้อึ๊บกับดาวอีกทั้งๆที่เราทั้งสองผูกพันรสสวาทกันอย่างลึกซึ้งมานานถึงสามปีตอนนั้นปลากับผม กำลังจะขึ้น ปีสาม เมียที่นอนกับผมประจำจึงเหลือเพียงพี่จันทร์ฉายสำหรับน้องปลานั้นตอนนี้แสดงตัวเป็นแฟนผมอย่างเปิดเผย พาผม ไปรู้จักกับ ครอบครัวเธอจนเกือบครบปลามีพี่สาวคนเดียวชื่อพี่ปูๆเพิ่งจบปีสี่และสอบเข้าแอร์โฮสเตสได้หมาดๆ ผมพบพี่ปูครั้งแรกตอน ปลายปีสองเธอไปหาน้องสาวที่สระว่ายน้ำ ตอนแรกเห็นสาวคนนี้(เธอใส่ชุดนักศึกษา)เดินไปมาที่ขอบสระผมเห็นสวยเตะตาก็กำลัง เหล่อยู่ ผมเองใส่กางเกงลิงตัวเดียวค่อนข้างรัดรูปพอเห็นพี่ปู(ยังไม่รู้จัก)เจ้าจ้อนนก็แข็งคับกางเกงแนบเนื้อ ถ้าคนสังเกตก็จะเห็นเป็นลำ ยาว

หัวมันเกือบเลยขอบกางเกง ปลาเองเคยบอกว่ากางเกงลิงผมตัวนี้ทรมานใจสาวยิ่งเวลาเจ้าจ้อนจะชะโงกพี่ปูตอนนั้นก็รู้ตัวว่าผมเหล่ พอดีปลาเข้ามาแนะนำให้รู้จัก ยิ่งคุยกันเจ้าจ้อนก็ยิ่งลุกพี่ปูคงเห็นอาการ คุยสักพักเธอก็เขินหน้าแดง หันรีหันขวาง ก่อนที่จะแยกกันไปพี่ปูสนิทกับผมมากขึ้นในฐานะแฟนน้อง ต่อมาผมอาสาไปช่วยขนข้าวของเข้าห้องพักในหมู่บ้านแอร์โฮสเตสด้วยจนคืนหนึ่งเธอมีปาร์ตี้กับ เพื่อนที่เรียนจบด้วยกันปาร์ตี้เลิกดึกมากเธอจึงนัดให้ปลากับผมคอยรับไปส่งที่ห้องพักเวลาล่วงกว่าตีหนึ่งแล้วเราจึงได้ตัวพี่ปูจากงาน เลี้ยง ปลาชักกังวล แม่ไม่ชอบให้กลับดึกปูจึงให้ไปส่งปลาก่อน คืนนั้นพี่ปูคงดื่มมาก สะเงาะสะแงะแต่ก็ยังพูดรู้เรื่อง ถึงหมู่บ้านผมจึงต้องหิ้วปีกขึ้นไปส่งถึงห้อง "พี่ปูระวังนะครับ เมามากแล้ว"ผมเตือนเธออย่างเป็นห่วงเพราะเธออยู่คนเดียวหากเกิดอุบัติเหตุจะลำบาก"ใคร ว่าปูเมา

กินไวน์ไปสี่แก้วเอง" แล้วเธอก็ชวนผมไปนั่งในห้องก่อน "คืนนี้ปูฉลองเต็มที่ใหญ่ดื่มฉลองกับปูสักแก้วนะ" เธออาจไม่รู้ตัวว่าเดิน เซพี่ปูไปหยิบขวดอะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kevin

- ฉันคือ Kevin และเขียนนวนิยาย "มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 5 ###"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1067 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราสามคนต่างก็ช่วยกัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?