เช็ดตัวให้ที!!!

เช็ดตัวให้ที!!!

ผมชื่อคิงเป็นคนชลบุรีครับตอนม.ต้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วน เพื่อน ๆ ก็มีแต่พูดกันถึงการไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิง แต่ผมไม่ค่อยชอบ รู้แต่ว่าต้องจีบหญิงไปฟันให้ได้ เลยหาเรื่องย้ายโรงเรียนได้ไปเรียนม.ปลายแบบสหที่โรงเรียนดังที่เชียงใหม่ ขอบอกเลยนะครับ สาวเชียงใหม่สวยมาก ๆ ตอนนั้นผมอยู่ม.4 ที่เชียงใหม่ก็จะมีโรงเรียนมัธยมต้นที่เป็นโรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งเมื่อจบม. 3 แล้วก็จะต้องหาโรงเรียนใหม่กัน ก็จะมีสาว ๆ มาเรียนที่เดียวกับผมมากพอดู ลองคิดดูนะครับว่าเมื่อนักเรียนโรงเรียนชายล้วน มาเจอโรงเรียนสาวล้วนแล้วจะเป็นอย่างไร

แล้วผมก็ได้รู้จักกับสาวคนหนึ่งเป็นเพื่อนเรียนอยู่อีกห้องหนึ่งครับ เธอมาจากสงขลาชื่อเจน เธอสมกับเป็นสาวใต้ ผิวสีแทนหุ่นดี หน้าอกเป็นกะเปราะ (ผมชอบแบบนี้ครับ) เธอน่ารักมาก ด้วยความสวยและรูปร่างที่ดี เธอเป็นนักกีฬาวอลเล่ห์บอล และยังได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำห้องอีกด้วย

แรก ๆ ผมต้องอาศัยเพื่อนผู้หญิงห้องเดียวกันช่วยนัดให้ผมได้มีโอกาสรู้จักกับเจน แล้วเราก็เริ่มคบกัน เรามักจะมาทานอาหารที่โรงอาหารด้วยกัน และไปซ้อมกีฬาด้วยกัน ผมค่อย ๆ จีบตามประสาเด็กหัดใหม่แหละครับ เราคบกันได้ประมาณ 3 เดือนซึ่งตอนนั้นก็คบกันแบบเด็กวัยรุ่น ยังไม่ค่อยรู้เรื่องว่าจะเอาสาวไปฟันได้ยังงัย จนผมได้ย้ายหอพักมาอยู่หอพักชายแบบแยกห้องละ 2 คน และผมก็ได้รู้จักกับเพื่อนซึ่งเป็นรูมเมทมาจาก กรุงเทพฯ ไอ้เพื่อนคนนี้มันชื่อต้อม เป็นเด็กเกเรมากจากกรุงเทพฯ ย้ายตามพ่อมันมาที่เชียงใหม่ แล้วมันก็เล่าถึงประสบการณ์ที่มันฟันสาว ๆ ให้ฟัง ผมก็บอกว่าผมยังไม่เคยเลยได้แต่ไปเที่ยวผู้หญิง 3 ครั้ง ให้มันสอนผมหน่อย มันก็บอกว่ามันจะช่วยแต่ต้องมีข้อแรกเปลี่ยนว่าตอนที่ทำอะไรกับแฟนต้องให้มันดูด้วย ผมก็ตอบตกลง

ไอ้ต้อมก็ออกแผนว่าให้พยายามขอให้เจนมาที่หอพักสัก 2-3 ครั้งแล้วค่อยจู่โจม ผมก็ทำตามแผนครับ เริ่มนัดให้เจนมาเจอผมที่หอพัก ลืมบอกไปว่าหอพักชายเค้าจะให้สาว ๆ เข้ามาได้ แต่ต้องออกก่อน 6 โมงเย็น ผมมักจะนัดเจนมาอ่านหนังสือด้วยกัน หรือดูทีวีด้วยกัน ซึ่งผ่านมาได้ประมาณ 3 อาทิตย์ซึ่งทำให้เจนค่อนข้างสบายใจและไว้ใจผมมาก เรามักจะนั่งใกล้กันและกอดกันบ้างหอมแก้มกันบ้างแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้นครับ ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วผมอยากปล้ำเจนใจจะขาด แต่กลัวเสียแผนหมด ต้องทำให้เจนยอมผมให้ได้

ซึ่งทุก ๆ ครั้งที่เจนมาผมจะแกล้งลืมหนังส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาวี

- ฉันคือ นาวี และเขียนนวนิยาย "เช็ดตัวให้ที!!!"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
689 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?