เสียวต้องจดจำ

เสียวต้องจดจำ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ผมยังจดจำได้ดี เหตุการณืมันเกิดเมื่อน้องสาวของพ่อชื่อสาว ผมจะเรียกว่าอาสาวนะคับ อาสาวอายุประมาณ 23 ปี อ่อนกว่าพ่อผม 20 ปี อาสาวเป็นคนใต้มาทำงานที่กรุงเทพ และได้มาพักอาศัยอยู่กับครอบครัวของผม วันหนึ่งเมื่อผมกลับมาบ้านปรากฎว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้าน ผมจึงได้นอนหลับไป พอรู้สึกก้อรู้ว่ามันมืดแล้ว ผมได้ลุกขึ้นมาเข้าห้องนำซึ่งต้องเดินผ่านห้องนอนของอาสาว ซึ่งตอนแรกผมก้อไม่ได้สังเกตอะไร จึงเข้าห้องน้ำตามปกติ เมื่อเข้าเสร็จผมก้อได้มาดูห้องของอาสาว ภาพที่เห็นทำให้ผมสติแตกคืออาสาวนอนอยู่ในชุดทำงานคงจะเหนื่อยมากกระโปรงได้ล่นไปอยู่บริเวณเอว ผมเข้าไปดูใกล้ๆ ก้อเห็นกางเกงใน จังหวะนั้นผมเกิดอารมณ์มากจึงคิดจะลักหลับอาสาว ผมจึงค่อยๆ

เอามือสอดเข้าไปใต้กางเกงในแล้วลูบเนินนูนของอาสาวขึ้นๆลง ซักพักอาสาวก้อพลิกตัว ผมตกใจรีบเอามือออกแต่ก้อไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงได้เอามือลูบเนินหีของอาสาวอีกรอบ คราวนี้ผมรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของเนินหีอาสาวพอผมลูบไปซักพัก ผมก้อแกล้งล้มตัวลงนอนข้างๆ อาสาว ซึ่งตอนนี้นั้นผมสามารถเอานิ้วกลางสอดใส่เข้าไปในหีของอาสาวได้แล้ว และได้ชักเข้าชักออก อาสาวก้อเริ่มที่จะหายใจยาวๆเหมือนถอนหายใจ แต่ยังคงนอนนิ่งปล่อยให้ผมล้วงหีอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งภายในหีของอาสาวเริ่มตอดรัดนิ้วมือของผมอาสาวถึงได้เผลอตัวครางออกมาและหันหน้ามาทางผมพร้อมทั้งลืมตาขึ้น ซึ่งจังหวะนั้นผมไม่คิดอะไรแล้ว ได้แต่มองหน้าของอาสาวที่แก้มแดงเพราะแรงกำหนัด

อาสาวรีบเอาปากมาชนกับปากของผมพร้อมกับสอดลิ้นเข้ามาภายในปากของผม ผมก้อเลยเอาลิ้นของผมเกี่ยวกับลิ้นของอาสาวไว้ ขณะที่มือผมก้อยังซอยหีของอาสาวอยู่ อาสาวจูบรุนแรงมาก ผมจึงได้เอามืออีกข้างผมเค้นคลึงที่เต้านมอันเต่งตึงของอาสาว เมื่ออาสาวถอนลิ้นออกจากปากผม ผมจึงได้ก้มลงไปดูดและเลียที่นมของอาสาวซึ่งขณะนี้ปลายถันได้ชูชันขึ้นมาแล้ว ผมดูดอยู่ซักพัก จนอาสาวร้องครางว่าไม่ไหวแล้วและเอามือมาชักควยผมรูดขึ้นรูดลง จนควยของผมแข็งปึ๊ก ผมจึงบอกอาสาวว่า เด๋วผมขอกินให้นะคับ อาสาวก้อถามว่ากินเป็นเหรอ ผมก้อบอกว่าคงต้องลองดูนะคับ

แล้วผมก้อมุดหน้าลงไปยังเนินหีที่ชุ่มน้ำของอาสาวทันที เพียงแค่ผมตวัดลิ้นคร้งแรก อาสาวก้อร้องครวญครางออกมาว่า เลียเก่งจัง ฮูย ถูกนิ้วก้อจะไม่ไหวแล้ว ผมเลียอยู่ 5 นาที อาสาวก้อเกร็งและเอาโคกหีมาบดใส่หน้าผม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Powerful

- ฉันคือ Powerful และเขียนนวนิยาย "เสียวต้องจดจำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
635 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดๆเลยดาว ม.ช.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?