ติดใจ

ติดใจ

ผมย้ายเข้ามาซื้อบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี้มาเกือบ 4 ปีแล้วสนิทสนมกับเพื่อนบ้านทุกคน แต่กับอีกหลังนึงที่อยู่เยื้องๆกันผมรู้สึกแปลกๆทุกทีที่เห็นภรรยาเขา เธอตรงสเปคผมมาก คืออวบ สูง และก็ อายุ เธอแก่กว่าผม สิบเอ็ดปี ผมชอบสาวแก่รุ่นนี้มากแต่ก็ทำได้แค่มอง ผมมองเธอทุกครั้งที่มีโอกาสและบ่อยครั้งที่เอามาเป็นนางในจินตนาการยามช่วยตัวเอง ผมก็มีแฟนเหมือนกันรุ่นราวคราวเดียวกันแต่ยังไม่แต่งงานเจอกันเฉพาะวันหยุดเพราะทำงานคนละอำเภอกัน วันแห่งความสมหวังมาถึงเมื่อผมลาพักผ่อนเนื่องจากใกล้สิ้นปีงบประมาณยังไม่ได้ใช้สิทธื์ลาเลย

วันแรกที่อยู่บ้านผมนั่งหน้าบ้านแอบมองเธอทำงานบ้านโดยพยายามไม่ไห้รู้ตัว เธอไม่ได้ทำงานเนื่องจากสามีเงินเดือนมากพอแล้วลูกเธอคนเดียวก็เรียนมหาลัยของรัฐค่าใช้จ่ายไม่มาก ขณะที่ผมแอบมองก็ดูเหมือนว่าเธอจะรู้ตัวหันมมองมาทางบ้านผมหลายครั้งแต่ผมก็ทำไม่รู้ไม่ชี้หันไปทางอื่นเสีย เวลาเธออยู่บ้านชอบใส่ขาสั้นเสื้อยืดทำให้เห็นสัดส่วนชัดเจนยั่วน้ำลายผมเหลือเกิน พออีกวันสิครับผมยังไม่ทันออกไปแอบดูเหมือนเคยนอนดู ทีวีอยู่ในบ้านเธอก็มายืนเรียกอยู่หน้าบ้าน แล้วขอเข้ามาในบ้านผมนึกว่าเธอจะมีธุระอะไรก็ชวนนั่งในบ้าน

ตอนเธอเดินผ่านผมไปได้กลิ่นแป้งหอมกรุ่นจนผมขนลุก มีอะไรครับพี่ ผมถามเมื่อเธอนั่งลง เธอจ้องหน้าผมนานจนผมประหม่าก็ไม่ตอบสักที ผมงงจนทำอะไรไม่ถูกจนกระทั่งเธอถามผมบ้าง พี่สังเกตุว่าเธอชอบแอบมองพี่อยู่บ่อยๆถามจริงๆนะ เธอคิดอะไรอยู่ เจอคำถามนี้ผมก็ใบ้กินสิครับ เมื่อไม่รู้จะตอบยังไงก็นั่งเงียบ ตอบพี่ได้ไหม เธอรุกอีก เมื่อผมไม่ตอบเธอก็ลุกเดินมาหาผมจับมือผมไว้แล้วถามอีก ชอบพี่ใช่ไหม บอกพี่ตรงๆสิ เมื่อผมไม่พูดอะไรเธอก็พูดของเธอไปคนเดียว พี่มองตาก็รู้แล้วว่าเธอคิดอะไรกับพี่ พี่ไม่รู้หรอกผมอ้อมแอ้มเถียงไป รู้ทำไมไม่รู้ พี่ไม่ว่าหรอกถ้าเธอจะทำอย่างที่คิด เธอพูดจบก็ดึงมือผมไปกอดเธอ

สวรรค์ลอยมาถึงบ้านผมสลัดความกลัวทิ้งไป แต่ยังไม่ทันตั้งตัวเธอก็ประกบริมฝีปากเข้าหาปากผม ลิ้นเธอชอนไชเข้าหาลิ้นผมจนตั้งตัวไม่ทันเราแลกลิ้นกันพักใหญ่ผมรีบผละไปใส่กลอนประตูเหล็กดัดแล้วจูงนางในฝันผมเข้าห้องนอนทันที เธอล้มตัวนอนหงายบนเตียงผมตามไปตะปบทันที หน้าอกอวบอิ่มทะลักออกมาอวดโชว์อยู่ตรงหน้าเมื่อผมถอดเสื้อออก มองมานานวันนี้ได้คลึงเคล้าผมไม่รอช้าทั้งดูดทั้งเคล้นจนพี่สาวคนสวยครางกระเส่า ตอนนี้เราไม่เหลืออะไรติด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
660 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับน้องตัวเอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?