ช่างภาพมือเด็ด

ช่างภาพมือเด็ด

สวัสดีครับ ผมชื่อจิมมีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่งเฮียกิมที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อมและไปพบกับแกที่ บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่านเจริญกรุง ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นนายเล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหา เฮียกิม

สวยชะมัดยาดดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียกิมลิบลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับสาวเต็มที่กะดูคร่าวๆ คงจะใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบ นู้ดให้กับเฮียกิมได้ แต่พอแอบได้ยินนายเล้งมันโม้กระหึ่มว่ามันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และ เฮียกิมเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ ที่แท้นายเล้งที่ผมเคยได้ยินกิตติศัพท์ว่าชอบหลอกเด็กสาวๆ ที่ไปเที่ยวตามเธคตามผับไปฟันเป็นประจำคราวนี้ขึ้นชั้นไปหาเหยื่อสาวรุ่น

ใหญ่และดูเหมือนเจ้าหล่อนที่ผมได้ยินนายเล้งมันแนะนำตัวให้เฮียกิมว่าชื่อปา ริชานั้นจะหลงเชื่อมันเสียด้วยสิ ผมมองใบหน้าที่ตบแต่งมาอย่างสวยงามของคุณปาแล้วนึกสงสารอยู่เหมือนกันผมไม่ เห็นทางเลยว่าเธอจะรอดพ้นมือของเฮียกิมกับนายเล้งไปได้อย่างไรในวันนี้ แต่เมื่อพิจารณาดูเรือนร่างที่ผอมบางได้ส่วนสัดพอดิบพอดีไปหมด ช่วงขางามที่ซ่อนอยู่ภายใต้ถุงน่องแนบเนื้อละเอียดและที่สุดๆ

ก็คือความขาวของผิวพรรณที่บ่งบอกถึงการได้รับการทำนุบำรุงด้วยครีมอย่างดี เป็นประจำจนผุดผ่องไม่แพ้เด็กสาววัยรุ่นของเธอ ก็ทำให้ช่างภาพอย่างผมคันไม้คันมือขึ้นมาทันที นึกถึงว่าจะคงได้ถ่ายภาพสยิวเด็ดๆ แน่ในวันนี้ก็ทำให้ลำเอ็นของผมแข็งตึงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ มันไม่ได้มีความลำบากลำบนใดๆ สำหรับเฮียกิมกับนายเล้งที่จะจัดการกับเหยื่ออันโอชะนี้เลยแม้แต่น้อยนิด เพราะหลังจากนั้นไม่นานเครื่องดื่มที่ถูกนำมาให้เธอดื่มก็ออกฤทธิ์ คุณปาคนสวยก็ร่างอ่อนปวกเปียกอยู่ภายใต้การประคองของนายเล้ง

เฮียกิมคงรู้ว่าผมแอบดูอยู่หันมาส่งสัญญาณบอกผมให้ไปเตรียมตัวได้ ผมก็รีบวิ่งไปหยิบกล้องและฟิลม์มาอย่างเร็วเลยครับ แต่ถึงกระนั้นพอผมกลับมาอีกที นายเล้งก็จัดการลอกคราบเหยื่อข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P S R D

- ฉันคือ P S R D และเขียนนวนิยาย "ช่างภาพมือเด็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
757 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนร่วมชมรม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?