ชาย40กับหญิง19

ชาย40กับหญิง19

ฉันอายุ 19 ปีแล้ว ตั้งแต่ฉันเกิดมาจนกระทั่งอายุเท่านี้ พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน แม้กระทั่งโดนหอมแก้มสักครั้งก็ยังไม่เคย ฉันคบอยู่กับตำรวจคนหนึ่ง พี่เค้าดีกับฉันมาก วันนึงเราตกลงจะไปเที่ยวทะเลด้วยกัน และคืนนั้นฉันก็ไม่คิดว่า เขาจะทำแบบนั้นกับฉันได้ ด้วยเมื่อคืนฉันคงเมามาก จึงจำอะไรไม่ได้เลย ตื่นมาก็เห็นตัวเองในสภาพเปลือยเปล่า และเค้าก็กอดฉันอยู่ ฉันรู้สึกเจ็บที่ระหว่างขาของฉัน มันเจ็บมาก จนเดินแทบไม่ไหว ฉันร้องไห้ หลังจากนั้นเค้าก็พาฉันกลับบ้าน แล้วฉันก็ติดต่อเค้าไม่ได้อีกเลยตั้งแตวันนั้น จนกระทั่งฉันรู้ว่า เค้ามีคนใหม่แล้ว ฉันเสียใจมาก จึงประชดเค้าด้วยการไปโพสต์หาคู่นอนในอินเตอร์เน็ต

และแล้วก็มีชายคนนึงเสนอตัวเข้ามาเป็นคู่นอนของฉัน เขาอายุ40ปี ฉันรู้สึกไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่แต่เพื่อประชดคนที่ฉันรัก ฉันทำได้ทุกอย่าง แล้วเราก็นัดเจอกันแถวบ้านของเขา เขาพาฉันเข้าไปในบ้าน เขาเริ่มระดมจูบฉันจนฉันอ่อนระทวยไปหมด จะว่าไปแล้วฉันไม่เคยมีความรู้สึก หรือความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์เลยก็ว่าได้ เพราะครั้งแรกของฉันกับตำรวจคนนั้นฉันจำอะไรไม่ได้เลย แต่ครั้งนี้ฉันเองไม่ได้เมา มีสติดีทุกอย่าง เขาเริ่มถอดเสื้อผ้าฉันออกทีละชิ้น ความรังเกียจทีเคยมีต่อผู้ชายคนนี้มันเริ่มหายไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ตอนนี้ฉันรู้แค่ว่าฉันไม่อยากให้เขาหยุดเลย เขาใช้ปากไซ้ไปทั่วร่างฉัน และแล้วเราก็เปลือยเปล่ากันทั้งคู่ เขาค่อยๆสอดแท่งอันใหญ่มหึมามากๆ เข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ฉันรีบร้องบอกเขา ว่าให้ค่อยๆทำ ฉันกลัวเจ็บ เขาเริ่มดันมันเข้ามาจะมิดอยู่แล้ว ฉันร้องครางตลอดเวลา ด้วยความเจ็บและเสียวระคนกัน แล้วเขาก็บอกฉันว่า ฉันเหมือนคนที่ไม่เคยโดนมาก่อน

เพราะว่าฉันตัวสั่นไปหมดเลยวันนั้น ถ้าพูดกันจริงๆแล้วนี่ก็คือครั้งแรกในความทรงจำของฉัน ของเขาเข้ามาจนมิดลำ แล้วเขาก็ค่อยๆโยกๆ น้ำหล่อลื่นของฉันออกมาเยอะมาก รวมไปถึงน้องสาวของฉันมันดูดกะของของเขา จนเขาร้องครางออกมา ฉันไม่ได้ตั้งใจจะขมิบมันนะ แต่มันเป็นเอง คงเพราะว่าฉันเสียวมาก ฉันกอดเขาแน่น แล้วอยู่ๆเขาก็ยกขาฉันขึ้นมาข้างนึง ตวัดขาฉันไปไว้อีกฝัง ตอนนี้ฉันกำลังหันหลังให้เขา เขาไม่รอช้ารีบสอดใส่เจ้าแท่งยักษ์เข้ามาระหว่างขา โอย มันเสียวอะไรขนาดนี้ ฉันไม่เคยนึกเลยว่ามันจะมีความสุขมาก เขากระแทกมันเข้ามาจนฉันทนไม่ไหวร้องออกมาเสีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิษณุ

- ฉันคือ วิษณุ และเขียนนวนิยาย "ชาย40กับหญิง19"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1049 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนหาปลา

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?