ครั้งแรกลักหลับเพื่อนสาว

ครั้งแรกลักหลับเพื่อนสาว

ผมยังจำได้เลย ว่ามันมีอะไรที่ห้องผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลวเกือบๆ เที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกแว่วๆมาจากหน้าห้องของผม ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ ผมเปิดประตูออกมาดูแล้ว ผมแทบไม่เชื่อตัวเองเลยครับ เพราะคนที่คนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือฝนนั่นเอง ฝนเป็นเพื่อนของผม คืนนั้นฝนมาหา ผมก็เพราะว่าเธอไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิด เที่ยงคืนครับ เธอมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมึครับ แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ อยู่เลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปครับ ทำไห้ผมเห็นรูปร่างเธออย่างชัดเจนครับ พอเข้ามาก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน แล้วบอกว่าขอยืมเสื้อกับกางเกง ของผมด้วยชุดหนึ่ง ผมก็เลยจัดการหาใหแบบที่โปร่ง และเบาสบายที่สุด

เมื่อเธออาบน้ำเสร็จ ผมก็เลยไปอาบน้ำบ้าง พอผมอาบเสร็จออกมาจากห้องน้ำแล้วเธอก็แต่งตัวเรียบร้อยนอนดู tv อยูบนเตียง ผมแต่งตัวเสร็จแล้วเดินมาหยิบผ้านวมไปกับ หมอน มาปูนอนข้างเตียงผม แล้วให้เธอนอนบนเตียงผม แต่เธอบอกว่ามานอนข้างบนเตียงด้วยกันก็ได้ ผมก็เลยไม่ปฏิเสธ เพราะตอนนี้ ความคิดของผมมันเลยไปไกลแล้วครับ พอขึ้นมาบนเตียงเธอก็บอกว่าขอนอนก่อนนะ เพราะเธอง่วงมากและก็ดื่มมาด้วย เพียงไม่ถึงห้านาทีผมลองเขย่าตัวเธออีกที เธอไม่รู้สึกตัวซะแล้วครับ ผมเลยเอามือลูบคลำหน้าอกของเธอ แต่ผมลูบข้างนอกก่อน แล้วจึงเลิกเสื้อขึ้น เธอไม่ได้ใส่เสื้อในด้วยครับ ว้าว.ผมจึงล้วงเข้าไปไนเสื้อเธอเลย นมธอขนาดไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กนะครับ นมของเธอสีอ่อนมากครับแสดงถึงควมสดใส ผมเลยได้ใจประกบปากจูบเลยครับ มือก็ลูบไปตามร่างกาย ของเธอจูบไซ้ลงมาเร่อยๆ จนมาถึงส่วนข้างล่างของเธอครับ ผมล้วงมือเข้าไปควานหาสิ่งต้องห้ามของเธอครับ ผมคลึงนิ้วไปตามร่องของเธอภายนอกกางเกงในที่เธอใส่อยู่ครับ

เธอยังคงนอนนิ่งผมค่อยๆดึงกางเกงของเธอลงอย่างช้าๆ และเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ แล้วก็ดึงกางเกงลงมาถึงปลายเท้าของเธอครับ ภาพที่ผมเห็นนั้นมันคือสิ่งต้องห้ามที่หว่างขาของเธอครับ ไม่น่าเชื่อผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างฝน จะมีอะไรที่ใหญ่ขาดนี้ครับ ผมใช้ลิ้นเลียที่กลีบทั้งสองของเธอครับ กลิ่นสวาของเธอหอมอย่างบอกไม่ถกครับผมเลียจนของเธอมีเมือกเหนียวๆออกมาครับ ผมรอไม่ไหวแล้วผมจึงงัดน้องชายของผม ออกมาจ่อที่ปากถ้ำของเธอครับ ผมเอาน้ำลายทานิดนึงครับแล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Titipong

- ฉันคือ Titipong และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกลักหลับเพื่อนสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/7 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1192 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๙.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?