เจอสองตอ

เจอสองตอ

สวัสดีค่ะ เราชื่อหลิงค่ะ หลิงเรียนอยู่ที่ประเทศหนึ่งในยุโรปค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนหลิงอายุ 19 ค่ะ

หลิงเป็นผู้หญิงผิวสีแทน รูปร่างดี สูง 165 หนัก 47 หน้าตาออกหมวยๆ แต่เพราะชีวิตนักเรียนนอกหรือยังไงไม่รู้ หลิงหาแฟนไม่ได้ค่ะ (ในตอนนั้นนะคะ ตอนนี้มีแล้ว) ว่างๆหลิงเบื่อหลิงก็ชอบเล่นเนทเข้าเว็บนู่นเว็บนี่ มีเว็บโป๊บ้างบางครั้ง อิอิ หลิงก็ผู้หญิงคนนึงมีอารมณ์เหมือนกันค่ะ หลิงเคยมีประสบการณ์ครั้งแรกตอนอายุ 16 แต่ก็แค่ไม่กี่ครั้งเอง

หลิงเช่าแฟลตอยู่คนเดียวค่ะ วันนึงก็มีคนมาเคาะประตู หลิงก็ไปเปิด เป็นหนุ่มผิวขาวสองคนที่เพิ่งย้ายมาอยู่ข้างห้องมาทักทายแนะนำตัว หลิงก็บอกยินดีที่ได้รู้จักเค้า ครั้งแรกก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรมากค่ะ แต่พอเจอกันบ่อยๆเข้าเราก็คุยกันมากขึ้น พอเค้ารู้ว่าหลิงเป็นคนไทยยิ่งคุยใหญ่เพราะเค้าชอบอาหารไทยมาก ลืมบอกไปเค้าชื่อ ทอม และ จอช ค่ะ ทั้งสองคนเพิ่งเรียนจบและเริ่มงานในเมืองค่ะ อ่ะเข้าเรื่องต่อนะคะ หลิงบอกไปว่าถ้าคุณชอบอาหารไทย วันศุกร์นี้คุณมาที่ห้องชั้นสิ ไว้จะทำอาหารอร่อยๆให้ทาน เค้าตอบตกลงพร้อมจะนำอาหารมาแลกกันทานด้วย

พอถึงวันศุกร์ตอนเย็นๆก็มากันทั้งสองคนค่ะ เราทานไปคุยไป ทอมชมว่าหลิงทำกับข้าวอร่อย (กับข้าวฝรั่งไม่มีรสชาติค่ะ) แต่ซักพักเราก็หมดเรื่องคุย ทอมเลยถามว่าจะเล่นเกมอะไรมั้ย หลิงเลยบอกโอเคไป จอชไปที่ห้องและกลับมาพร้อมไพ่สำรับหนึ่งและเบียร์อีกหกกระป๋อง

เราเล่นแบล็คแจ็คกัน ซักพักก็เริ่มเบื่ออีกละ (ตอนนั้นดื่มไปได้เกือบๆสองกระป๋องแล้วค่ะ) จอชบอกว่า เอาอย่างนี้ เราเล่น strip poker กันดีกว่า ใครแพ้ต้องถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นออก ตอนนั้นหลิงเริ่มมึนๆก็เลยเฮตาม สองหนุ่มนั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะ

รอบแรกๆหลิงไม่แพ้เลย (แต่ก็ไม่ชนะ) ครั้งแรกที่แพ้หลิงถอดถุงเท้าออกทีละข้างค่ะ จากนั้นก็เสื้อนอก เหลือแค่เสื้อสายเดียว (ไม่ได้ใส่บราค่ะ) กระโปรงยีนส์สั้นๆและกางเกงในค่ะ สองหนุ่มนั้นแอบเอาเปรียบ เวลาแพ้ทีก็ปลดกระดุมแค่ทีละเม็ดค่ะ อิอิ พอถึงตาต่อไปที่หลิงแพ้ อืมม เอาแล้วสิ จะถอดอะไรดี หลิงเลือกถอดกางเกงในค่ะ รู้สึกว่างๆยังไงไม่รู้ กลัวสองคนนั้นเห็นเป้าตัวเองแต่ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นๆยังไงบอกไม่ถูก จากนั้นหลิงก็ไม่แพ้ไปซักพัก ทอมเหลือกางเกงยีนส์ ส่วนจอชเล่นเก่งค่ะ ถอดไปแค่ถุงเท้าและกระดุมเสื้อสามเม็ดเอง ตาต่อมาหลิงแพ้ค่ะ หลิงไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Redmo

- ฉันคือ Redmo และเขียนนวนิยาย "เจอสองตอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันมาข้างหลัง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?