กับกรรมกรก่อสร้างเมื่อคืนนี้

กับกรรมกรก่อสร้างเมื่อคืนนี้

เมื่อคืนผมมีนัดกับคนขับรถทัวร์ ที่เคยมีเซ็กส์กันอยู่แถวหมอชิต เพื่อเอาหนังวีดีโอ ( แผ่น ) ไปให้เขา และผมอยากจะทิ้งมันด้วยเพราะจำนวนมากมายจริงๆ ที่สำคัญ เขาบอกเขาเรียกเพื่อนๆ เขาที่เป็นคนขับรถมาด้วย เพื่อดูหนังกันบนรถ ผมไปถึงราว 3 ทุ่ม รถเปิดไฟสว่างสลัวๆ ปิดม่านมิดชิดรอบคันราวตระเตรียมการไว้ ผมเคาะประตูรถ จนอ้วนหนุ่มขับรถทัวร์หุ่นล่ำ ตัวดำในแบบที่ผมชอบมาเปิดประตูและเรียกผมเข้าไปข้างใน

มีเพื่อนๆอ้วนอีก 2 คนนั่งรออยู่เขามองหน้าผมราวกับฉงนสงสัย เพราะจะว่าไปรูปร่างหน้าตา บุคลิคและผิวพรรณของผมและอ้วนคนทั่วไปคงยากจะเชื่อ ว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ดูเขาจะเข้าใจกันมาก่อนแล้วว่าผมและอ้วนเคยมีความสัมพันธ์กันแบบใด

ทิน และ ศักดิ์ เพื่อนร่วมอาชีพมากกวัยกว่า รูปร่งออกแนวล่ำสัน ไม่อวบเจ้าเนื้อแบบอ้วน แต่ก็ไม่ผอมเกร็ง รูปร่างดูสมส่วน ทินหน้าออกแนวโหดเถื่อน แต่พูดจาดี เกรงใจผมตลอด ส่วนศักดิ์ หน้าออกหวาน แบบคนอีสานเหนือ ค่อนข้างเงียบแต่พูดออกมาทีดูเปิดเผยจริงใจ

เรา 4 คนนั่งดูหนัง x แบบ ชญ ที่ผมดูจนเบื่อหน่าย เพราะนายแบบชายออกแนวที่ผมชอบ แต่นางแบบหญิงคงเป็นแนวที่พวกอ้วนและเพื่อนๆ ชอบเช่นกัน

จริงๆผมอยากลองมีเซ็กส์บนรถทัวร์ดูซักคร้ง แต่ออกจะอายๆเพื่อนของอ้วนยังไงไม่รู้ ผมเลยขอตัวกลับก่อน อีกเพราะเพื่อนของอ้วนดูเกรงๆผมจนทำให้ผมอดจะละอายใจไม่ได้ อ้วนเองก็ดูเสียดายที่ไม่ได้เล่นเกมหมู่แบบที่ตั้งใจไว้ ผมบอกอ้วนว่าเอาไว้ครั้งหน้าแต่อย่าพามาเยอะนักเพราะผมอาย และเขิน เรากอดจูบแลกลิ้นกันหลังรถ เพื่อนๆเขาหันมามองสลับหันกลับไปดูหนังอาจเพราะผมไม่ใช่ผู้หญิง เขาเลยไม่ได้สนใจนัก จากนั้นผมก็ขับรถตระเวนดูเผื่อฟลุ๊กเจอหนุ่มๆ บ้านๆ ที่ถูกใจเหมือนตอนที่เจออ้วน ก็เพราะฟลุ๊กนี่แหล่ะ

และแล้วผมก็เจอจริงๆ ผมขับไปเรื่อยๆ จนผ่านหน้าที่ก่อสร้างจุดหนึ่ง เห็นมีผู้ชายนั่งอยู่2 คน คนหนึ่งผอมสูง กำลังคุยกับอีกคนใช่เลย รูปร่างออกแนวอวบล่ำ ตันๆ ดูแข็งแรง เค้าโครงหน้าดูดุดัน ผิวคล้ำ คมเข้ม ไม่ใส่เสื้อ กำลังคุยกัน ผมจอดรถหน้าพี่ทั้ง 2 คนแกล้งถามทาง

" พี่ครับวัดเสมียนนารี ไปทางไหน "

เขาทั้ง 2 คนชี้มือชี้ไม้พยายามอธิบาย ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเขาคงเพิ่งมาอยู่แถวนี้ได้ไม่นานนัก เพราะวัดเสมียนนารี มันแค่ขับเลยจุดที่เขายืนปไม่ไกลนัก แต่เขากลับอธิบายเสียวกวน แต่นั่นก็ดีเพราะทำให้ผมได้โอกาส

" เอางี้เดี๋ยวพี่ไปส่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

vilaiporn

- ฉันคือ vilaiporn และเขียนนวนิยาย "กับกรรมกรก่อสร้างเมื่อคืนนี้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1903 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ข้างทาง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?