เพื่อนภรรยา...พาสวาท 2

เพื่อนภรรยา...พาสวาท 2

หลังจากที่อ้อมรู้แล้วว่า อาหารฝรั่งคืออะไร อ้อมจึงรีบจับท่อนเอ็นรูดขึ้นลงพร้อมกับพูดว่า จะกินให้น้ำหมดเลย แล้วก็เลื่อนริมฝีปากอมท่อนเอ็นอย่างช่ำชอง จนผมเสียวซ่าน ลีลาของอ้อมดีมากจนผมแปลกใจว่าทำไมสามีไปมีกิ๊ก อ้อมอมท่อนเอ็น เลียไข่ จนผมทนไม่ไหวปล่อยออกคาปากอ้อม อ้อมกลืนลงหมด แล้วผมก็จับอ้อมยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้า อ้อมไม่ยอมขอตัวอาบน้ำก่อน แล้วก็วิ่งเข้าห้องน้ำ สักพักหนึ่งผมตามอ้อมไป อ้อมไม่ได้ล็อคประตู ผมก็บอกว่า ขออาบด้วยคนน่ะ แล้วก็เปิดม่านเข้าไป ผมตกตะลึงกับรูปร่างของอ้อม ไม่คิดว่าอ้อมจะรักษารูปร่างได้ดีมาก แทบจะไม่รู้เลยว่า เคยมีลูกมาก่อน นมไม่คล้อยมาก หัวนมตั้ง มีป้านเล็กน้อย ส่วนด้านล่างโหนกนูนรับกับหน้าผากมีขนไม่มากนัก ผมสำรวจรูปร่างของอ้อมจนถูกทักว่า ไม่เคยเห็นเหรอ ผมจึงรีบเข้าไปด้านหลังพร้อมกับสอดแขนเอื้อมไปจับเต้านม กระซิบข้างหูอ้อมว่า เดี๋ยวจะถูสบู่ให้แล้วก็ลูบไล้เต้านม ไซ้ซอกคอ อ้อมก็ดันก้นมาแนบกับท่อนเอ็นของผมที่กำลังแข็งตัวอีกครั้ง อ้อมครางด้วยความเสียว พร้อมกับเลื่อนมือมารูดท่อนเอ็นผม แล้วเราก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

สักพักผมก็ละปากมาดูดเต้านม ใช้มือข้างหนึ่งเคล้าคลึงเต้าข้างๆ ส่วนมืออีกข้างเลื่อนลงไปยังร่องเสียวที่โหนกนูน ใช้นิ้วเขี่ยปุ่มเสียวอย่างช้าๆ อ้อมส่งเสียงครางดังลั่นห้อง น้ำเสียวเริ่มไหลออกมา ผมค่อยใช้นิ้วแหย่เข้าไป อ้อมส่ายสะโพกรับกับนิ้วผม ผมละจากเต้านม ไซ้ลงมาที่หน้าท้องแล้วแหย่นิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว เร็วขึ้นๆ จนน้ำเสียวไหลออกมาเต็มสองนิ้ว ผมให้อ้อมก้มลงไป เนินเนื้อโผล่ออกมาทางด้านหลังเป็นพูสวยงามมาก ผมจึงก้มหน้าเลียร่องเสียว อ้อมก็ส่ายก้นรับลิ้นของผม ผมเริ่มใช้นิ้วสองนิ้วแหย่เข้าไปในร่องเสียวพร้อมกับใช้นิ้วหัวแม่มือแหย่เข้าไปในรูตูด จนอ้อมร้องเสียงดัง ผมเร่งนิ้วให้เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนอ้อมกระตุกเกร็ง อ้อมเสร็จแล้ว ผมขยับเข้าไปจูบปากอ้อมอย่างดูดดื่ม พร้อมกับล้างตัวให้กันและกัน อาบน้ำเสร็จแล้วผมอุ้มอ้อมออกมาวางไว้บนเตียง เรานอนคุยกัน อ้อมก็ลูบไล้หน้าอกผม ลิ้นเลียหัวนมซ้ายบ้างขวาบ้าง บดร่องเสียวกับหน้าขาของผม

ส่วนผมก็ใช้มือเคล้าคลึงเต้านม เราคุยเรื่องสามีของอ้อมไม่น่าจะมีกิ๊ก ทั้งที่อ้อมก็ทำหน้าที่ได้ดี รูปร่างของงาม หน้าตาก็สวย อ้อมบอกว่า ไม่ให้คุยเรื่องนี้แล้วใช้ปากอ้อมประกบปากผม พร้อมกับขยับขึ้นทับตัวผม แต่ร่องเสียวยังบดอยู่ที่เดิม ผมรู้สึกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ma

- ฉันคือ Ma และเขียนนวนิยาย "เพื่อนภรรยา...พาสวาท 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
637 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นอนบ้านเพื่อน สมัยม.ปลาย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?